เล่าสู่กันฟังรอบ 2 tab s 8.4 กับศูนย์สีลม หนีเสือปะจระเข่

กระทู้สนทนา
จากกระทู้นี้นะครับ  http://pantip.com/topic/33172636  ผมรู้สึกระอากับ samsung มาก

เนื้อหาก่อนหน้าตามกระทู้บนเลยครับ ตามที่ samsung ประเทศไทย โทรนัดให้เอาเครื่องเช็ค วันนี้ก็เอาเครื่องไปเช็ค ที่ศูนย์สีลม เจ้าหน้าที่โทรมาบอกให้เอาไปให้ช่างเช็คได้เลย จะได้ไม่ต้องรอคิว

พอไปถึงบอกว่า samsung thai ให้เอาเครื่องมาเช็ค กดบัตรคิวให้ ก็รอพอเรียกแจ้งเจ้าที่ก็ไม่รู้เรื่องไรซักอย่าง ต้องถามใหม่หมดสรุปดูเครื่องให้ที่บอกสีเพี้ยน แต่มันไม่แตกต่าง เพราะลูกค้าตาทิพย์ เจ้าหน้าที่กระชิบกันสองคน หูลูกค้าดันทิพย์ด้วยเลยได้ยิน เลยติดต่อเข้าไป samsung เบอร์ที่เจ้าหน้าที่ติดต่อมาบอกมีปัญหาโทรมาเบอร์นี้ได้เลยค่ะ โทรไปแต่ไม่มีคนรับสาย อาจจะวันนี้เป็นวันเสาร์มั่ง

เจ้าหน้าที่แนะนำให้กลับไปที่เดิม mbk ใครจะไปก็ไปเถอะไม่ไปแล้วเสียความรู้ แต่ยังดีที่ได้เลขที่ส่งเคลมว่า samsung mbk เปลี่ยนจอให้จริง แต่เหมือนจะอยู่อีกระบบหนึ่ง

เลิกหวังอะไรกับ samsung แล้วครับ มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลาน มีเพื่อนบอกเพื่อน ไม่อยากเสียเวลาเสียความรู้สึก แถมเสียเงินเป็นหมื่น แต่ได้ของไม่มีคุณภาพ อย่าคิดจะใช้ Samsung ครับ

ผมไม่เคลมแล้วครับ เดียวโดนหาว่าตาทิพย์เรื่องมาก มากเรื่อง พอกันที !!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่