หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
สินธร
กรุงโซล
ก้นครัว
การ์ตูน
ห้องสมุด
พันทิป
ถนนนักเขียน
ไร้สังกัด
มาบุญครอง
แกลเลอรี่
กรีนโซน
บางขุนพรหม
ชายคา
พรหมชาติ
โต๊ะเครื่องแป้ง
กล้อง
ไกลบ้าน
จตุจักร
เฉลิมกรุง
เฉลิมไทย
ชานเรือน
ซิลิคอนวัลเลย์
บลูแพลนเน็ต
ภูมิภาค
รัชดา
ราชดำเนิน
ศาลาประชาคม
ศาสนา
ศุภชลาศัย
สยามสแควร์
สวนลุมพินี
สีลม
หว้ากอ
หอศิลป์
บางรัก
ดิโอลด์สยาม
แก็ดเจ็ต
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประทับใจเล็กๆกับพนักงาน My สาขาไปรษณีย์สามเสน
กระทู้สนทนา
สมาร์ทโฟน
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า my แบบเติมเงิน วันนี้ผมเดินทางมาไปรษณีย์สามเสน เพื่อมาขอซิมใหม่เนื่องจากซิมเก่าหาย และตั้งใจว่าจะมาเปลี่ยนเป็นรายเดือนไว้สำหรับใช้กับ tablet ให้คุณแม่ไว้เล่นเนตเวลาอยู่บ้านต่างจังหวัดซะห่อย เนื่องจากผมเคยมาทีนี่แล้ว ความรู้สึกแรกที่เดินเข้ามาคือ รู้สึกแปลกดีและตึกก็ค่อนข้างเก่าพอสมควร ไม่เหมือนชอปค่ายอื่นๆเลย แต่ก็พอจะเข้าใจครับว่าเป็นหน่วยงานรายการ ส่วนชอป my ที่นี่ ที่นี่จะอยู่ชั้นสองครับ ผมก็มาทำเรื่องขอซิมใหม่แล้วเปลี่ยนมาใช้รายเดือน กรอกเอกสารเสร็จก็รับซิมซึ่งก็ไม่ได้ใช้เวลานานแต่อย่างใดครับ ตอนแรกเหมือนจะเสียเงินค่าซิมใหม่ 69 บาทแต่อาจจะเพราะผมย้ายมาเป็นรายเดือนเลยไม่ทีค่าใช้จ่าย ซึ่งพี่ๆพนักงานที่นี่น่ารักดีครับ ความรู้สึกเหมือนเรามาทำบัตรประชาชนใบแรกเลยก็ว่าได้ แนะนำวิธีการกรอกใบสมัครให้ผมตลอด ระหว่างรอซิมผมก็เหลือบไปเห็นเครื่อง dot matrix เก่าๆอยู่เครื่องนึงแล้วก็ยิ้ม คิดในใจว่าเค้าก็ยังใช้งานอยู่เนอะ พอผมได้รับซิมเรียบร้อยแล้ว ผมก็เดินออกจากชอป my ตอนที่ผมมาผมพกเจ้า surface pro2 มาด้วย แต่ขากลับมัวแต่วุ่นวายกับซิมที่ได้รับกลับมาจนลืมไปว่าจะตัวเองเอา tablet ติดตัวมาด้วย แต่ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าลืม จนผมเดินลงมาชั้นล่างกำลังจะขึ้นแทกซี่กลับบ้าน พนักงาน my วิ่งลงมาตะโกนเรียกชื่อผม "น้อง A คะ น้องลืมของไว้นะคะ " ใจผมตกลงไปอยู่ที่ตาตุ่มเลยครับเพราะเพิ่งซื้อมาไม่คิดว่าจะลืมทิ้งไว้แบบนี้ แล้วข้อมูลงานสำคัญ เอกสารเรียนป.โท อยู่ในนั้นหมดเลย เนื่องจาก logon เป็นชื่อผมพนักงานเลยรีบตามเอาเครื่องมาคืนให้ผมทัน หลังจากได้ยินเสียงพี่เค้าตะโกนตามเอาของมาคืนให้ ผมนี่ซึ้งเลยครับ พี่ๆพนักงานที่นี่สุดยอดจริงๆ พร้อมกับยกมือไหว้ขอบคุณพี่เค้าไปหลายครั้ง บอกได้เลยครับว่า my ประทับใจผมสุดๆ ถึงแม้ว่าสาขาที่นี่จะเก่ามาก เหมือนไม่ใช่ชอปเลย ไม่ทันสมัยเหมือนชอปค่ายอื่นๆสักนิด แต่น้ำใจและบริการของพี่ๆพนักงานที่นี่สุดยอดมากๆครับดีกว่าค่ายอื่นๆที่ผมเคยไปใช้บริการซะอีก ขอบคุณอีกครั้งนะครับที่พี่วิ่งตามเอาของมาส่งคืน เป็นความประทับใจเล็กๆของลูกค้าที่อยากจะแชร์บอกต่อทุกๆคนครับ
ปล.ใช้มาหมดทุกค่ายละ เจอ my บริการดีๆแบบนี้ ได้ใจผมเลยจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลืมชื่อ-นามสกุล ของ ทรู พาร์ทเนอร์
ผมต้องการที่จะขอซิมใหม่เนื่องจากซิมเก่าหาย ผมเลยต้องการที่จะรู้ว่าเราสามารถขอเบอร์ ใหม่ ได้เลยไหมรึว่าต้องมี ชื่อ-นามสกุล ของ ทรู พาร์ทเนอร์ ก่อนถึงจะขอได้
สมาชิกหมายเลข 8037189
ดีแทค แลกโทรศัพท์ ได้มาแล้วใช้ไม่ได้
ทางพนักงานดีแท็กติดต่อให้พ่อแลกโทรศัพท์เครื่องเก่า เป็นเครื่องใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยสามารถใช้เบอร์ปัจจุบันของเครื่องเก่าได้ แต่ต้องทำซิมใหม่เนื่องจากซิมเป็นซิมเก่า ใช้กับโนเกียร์เพื่อโทรเข้
สมาชิกหมายเลข 4323239
ปัญหาการใช้งาน my by CAT
หลังจากที่ทำเรื่องย้ายค่ายไปจาก AIS มา my by CAT ตื่นมาเช้าวันนี้ สัญญาณซิมเก่าหาย เลยจัดการเปลี่ยนเป็นซิมใหม่ของ my by CAT ลองเติมเงินไป 100 บาท จากรหัสเติมเงินที่ซื้อเอาไว้รออยู่แล้ว ลองทดสอบการโทร
ลั ม บิ กิ น นี่
อยากเปลี่ยนเบอร์ที่เคยผูกais fiber(เน็ตบ้าน)เพราะซิมเก่าหาย
ตามข้างบนเลยครับ เบอร์เก่าหายแล้วจะเข้าmy ais มันต้องใส่เบอร์เก่าเปลี่ยนไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6755498
สัญญาณอินเทอร์เน็ต มีปัญหา
เราลองมาใช่ซิม my ช่วงเดือนเเรกใช่งานได้ดีเลย ไม่มีปัญหา เเต่พอใช่ไปสักพัก เกิดปัญหาขึ้นหลายอย่างเลย 1. สัญญาณอินเตอร์เน็ต ขาดๆหายๆเป็นช่วงๆ 2. สัญญาณโทรศัพท์หายไปบ้างช่วง ใครใช่ซิม my หรือซิมอื่น ท
สมาชิกหมายเลข 7999568
ส่งไปรษณีย์จากไทย ไปฟิลิปปินส์ 3 เดือนแล้ว ปลายทางยังไม่ได้รับของ
ผมส่งของจากไทย ผ่านไปรษณีย์ไทย วันที่ 17 ก.พ 2567 จนตอนนี้ 2 พ.ค 2567 ปลายทายยังไม่ได้รับของ ของที่ส่งเป็นปิ๊กกีตาร์ ใส่ซองจดหมาย ส่งเป็นแบบธรรมดา เช็คจากหมายเลขตรวจสอบพัสดุไม่ได้ ตอนส่งทา
สมาชิกหมายเลข 7844963
การบริการของพนักงาน ดีแทค dtac
วันนี้ ได้ติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทค สาขาโลตัส นครศรีธรรมราช เรื่องขอยอดเงินคงเหลือในซิมเติมเงินคืน ผมพูดจาปกติไม่มีสีหน้าหรือน้ำเสียงไดๆ แต่พนักงานมี มีทั้งสีหน้าและน้ำเสียง ตอนผมถามคำถามเขาแกล้งทำเป็
สมาชิกหมายเลข 4917519
เน็ตมือถือรายเดือน Ais
รบกวนพี่พนักงานaisเช็คให้หน่อยได้มั้ยคะ คือเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเราไปเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตที่ศูนย์บริการ ก็เปลี่ยนเสร็จเรียบร้อยปกติ แต่แพ็กเกจนั้นต้องสมัครซิมใหม่ ก็โอเคปกติ แต่พอวันนี้เราเข้าไปเช็คใน
สมาชิกหมายเลข 8087691
SIM Card เสีย ใช้ไม่ได้, TRUE ดูแลลูกค้ากันแบบนี้ร๋อครับ ????
พบปัญหาซิม จึงไปสาขาเพื่อจะเปลี่ยน สิ่งที่ได้รับมาคือ 1. ป้ายร้านเขียนปิด 20:00 น. ผมไปถึง 19:15 น. พนักงานบอกปิดบริการแล้ว ???? 2. ถามจะเปลี่ยนซิม พนักงานบอกซิมสาขาหมด มาอีกทีเดือน พค. (วันที่ไปถามค
wanchaln
ไปรษณีย์ไทยมีนโยบายในการลงโทษพนักงานอย่างไร
มีนโยบายในการลงโทษพนักงานส่งไปรษณีย์หรือไม่ อย่างไรคะ ไม่ส่งจดหมาย เซ็นรับเอง หลายครั้ง หลายรอบ หากพนักงานได้รับบทลงโทษคงจะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ แต่นี่กลับทำพฤติกรรมเดิมๆซ้ำๆ ติดต่อสาขาก็แค่บอกว่
ก็ฉันตัวอ้วน มันผิดหรือไง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประทับใจเล็กๆกับพนักงาน My สาขาไปรษณีย์สามเสน
ปล.ใช้มาหมดทุกค่ายละ เจอ my บริการดีๆแบบนี้ ได้ใจผมเลยจริงๆ