[ส่องกบ]พาเที่ยว กทม - ปางอุ๋ง - ปาย - เชียงใหม่ สามวันสามคืน 2016 กิโล



แนะนำตัวกันสักนิดให้หายสงสัย

ที่มา "ส่องกบ"

เป็นการรวมตัวของ 3 Rider ที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวเพื่อเก็บความทรงจำ และประสบการณ์ของพวกเราเองไว้ใน ส่องกบแห่งนี้ และอยากจะเป็นกำลังใจให้กับใครหลายๆคนที่ยังไม่กล้าออกมาตามหาความฝันของตัวเองโดยไม่จำกัดการเดินทางไม่ว่าเป็นภาหนะชนิดไหนครับ

ทำไมต้อง "ส่องกบ"

ส่องกบในความหมายของพวกเราคือกบที่ยังอยู่ในกะลาที่ยังไม่กล้าออกมาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆและรับประสบการณ์ใหม่ๆที่ยังไม่เคยลิ้มลอง ในรูปแบบของพวกเราเองผ่านทางสื่อต่างๆที่พวกเราจัดทำขึ้นมาขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านนะครับ

"ออกมาวิ่งหาความฝัน ตามหาตัวตนที่แท้จริงไปกับพวกเรานะครับ"

ร่วมเดินทางกับเราได้ที่[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


สำหรับกระทู้นี้เป็นกระทู้ที่ 3 ของพวกเราแล้วเอาละครับ ออกเดินทางไปพร้อมกับพวกเรากันเลยครับ




ทริปนี้ของเราเดินทางกันคืนวันที่15/01/2558 -  18/01/2558 มีสมาชิกร่วมเดินทางทั้งหมด 10 คน 8 คัน ซึ่งผมขี่ Pcx เองคับแฮะๆ จุดนัดผบของเรา คือ ปั้ม ปตท. บางปะอิน




ทริปนี้ผมกับเพื่อนๆนัดกัน สองทุ่มครึ่ง พอทุกคนมาครบก็พูดคุยรูปแบบการเดินทาง การเติมน้ำมัน ความเร็วที่ใช้ พูดคุยทำความเข้าใจเสร็จเก็บของเราก็ล้อหมุนกันครับ เวลาประมาน 20.45  ทริปนี้เราใช้ความเร็วยืนพื้น 110ตามไมล์ pcx ผ่านจังหวัด อยุธยา อ่างทอง สิงห์บุรี  แวะเติมน้ำมันรถผมที่จังหวัดชัยนาท แล้วเราแวะกินข้าวที่ นครสวรรค์ครับ แต่พอถึงตัวเมืองนครสวรรค์ กระเป๋าข้างของพี่ในกลุ่มโดนท่อเป็นรูจึงมีการจอดย้ายสัมภาระกันครับ






จัดแจงเรื่องกระเป๋าเสร็จ เราเดินทางต่อ ไปกิน ร้านข้าวต้มนายเจือ จากการแนะนำของคนรู้จักมาครับ เราถึง นครสวรรค์ ประมาณ 23.30 ครับ






อาหารรสชาติใช้ได้เลยครับ ไม่ถึง10นาที หายไปในพริบตา  อาหาร 5 อย่าง 2 ชุดหารตกคนละ 100นึดๆ ถือว่าผ่านนนนน ใครผ่านมานครสวรรค์ ดึกๆๆแนะนำเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่