(15+)Facebookมันคิดจะกำจัดมนุษย์ทุกคนที่มิใช้ชื่อตามสำเนาบัตรประชาชนเลยใช่ไหมคะอิปลวก

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะมิตรสหาย เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันสิ้นปีดิชั้นกะจะเข้าFacebookไปอัพรูปสวยๆส่งท้ายปี เเต่เเล้วมันก็ขึ้นว่าเฟสหมดอายุอะไรสักอย่าง เเล้วให้ดิชั้นล็อกอินใหม่ด้วยชื่อจริงเท่านั้น  ดิชั้นพยายามล็อกอินด้วยชื่อเฟสเก่าจนเล็บขบเเล้วค่าคุณเพื่อน เเต่มันก็ไม่ยอมจนดิชั้นต้องพิมชื่อนามสกุลจริงล็อกอินเข้าไป จุ๊กกรู้!!ดิชั้นเข้าเฟสได้ค่า เเต่ประเด็นคือมันไม่ให้เปลี่ยนกลับจนกว่าจะครบ60วัน!! แอร้วว ดิชั้นนี่หันสี่เลยค่ะ  ดิชั้นใช้ชื่อเฟสเดิมคือ"โซเฟีย เพชชี่โรวรี่"มาสี่ปีตั้งเเต่ดิชั้นน้ำหนัก46 ยันตอนนี้64 ใครๆก็เรียกอีโซเฟียมาตล๊อด เเล้วนี่จู่ๆก็มาให้ใช้ชื่อจริงนามสุกลจริงจัดเต็ม เพื่อนๆนี่เงิบเลยค่านึกว่าเฟสเเม่ดิชั้นค่ะ ดิชั้นลองแก้ทางอ้อมโดยการแก้ชื่อในภาษาไทยสำหรับคนที่ใช้ภาษาไทยเล่นเฟสก็จะเห็นชื่อนี้เเทนชื่อจริงดิชั้นค่า

เเต่เพื่อนส่วนใหญ่ก็ดันโกอินเตอร์อีก หรรมจริงๆ ดิชั้นเลยใส่ชื่อกลางเพิ่มไปด้วย

เอาสิ ดิชั้นสู้ค่ะ ดิชั้นจะเอาตัวตนเดิมกลับมาให้ได้

มาถึงตรงนี้หลายคนอาจมองว่าไร้สาระ ชื่อจริงเเล้วไงหร่ะอิปลวก เเต่ถ้าเฟสคุณเพื่อนมีรูปProfileเเละชอบถ่ายรูปสไตล์นี้ เพื่อนๆยังอยากใช้ชื่อจริงอยู่ไหมคะฮัลโหล


ค่ะดิชั้นรู้ว่าดิชั้นไม่เต็ม เเต่มันคือความสุขของดิชั้นที่ได้เป็นเเบบนี้ เหมือนจะเป็นสิ่งไร้สาระเเต่ถ้าทำให้เรามีความสุขได้มันก็ไม่ใช่เวลาที่ไร้สาระนะ ในเเต่ละวันเราต้องเป็นคนที่ครอบครัวคาดหวังอยากให้เป็น สังคมคาดหวังอยากให้ทำมากพอเเล้ว ทำไมคะทำไมในเฟสเรายังต้องเป็นอีก หากบิดามารดาญาติพี่น้องเปิดมาเจอว่าคนในตระกูลนามสกุลเดียวกันเป็นบ้าเเบบนี้ เขาคงร้องโอ(โอโห้!ไปผ่าสมองหน่อยไหมอิหรรม)
หากมิตรสหายท่านไหนมีวิธีแก้ชื่อเฟสให้กลับมาเหมือนเดิมได้ช่วยบอกทีนะคะเพื่อนคะ บังคับให้ใช้ชื่อจริงนามสกุลจริงเล่นเเบบนี้ดิชั้นว่าเเทนที่มันจะปลอดภัยเพราะได้เห็นตัวตนจริงๆกัน มันจะยิ่งอันตรายความตายอยู่ปลายสะดือมากกว่านะคะ เผลอหลุดไปด่าโพ่งใครเขาก็ตามไปถึงบ้านได้เเค่ใช้ yellow pages เลยค่าปลวก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่