[2PM] [GOT7] ศิลปินค่ายนี้เขาไม่ค่อยแคร์อะไรจริงๆ นะคะ

เนื่องจากงาน SBS Gayo Daejun เมื่อวานนี้ ทำให้ได้เห็นอีกด้านหนึ่งของวงพี่น้องศิษย์ JYP อย่าง 2PM และ GOT7 ว่าเขาเป็นตัวของตัวเองกันดีนะคะ แล้วสรุปสองวงนี้เขารักไคร่และคอยซับพอร์ทกันจริงหรือเปล่า เมื่อดูจากภาพในงานแล้วนี่ไม่ค่อยอยากจะเชื่อเท่าไหร่ แต่ยังไงเราลองไปดูโมเม้นเมื่อวานช่วยกันตัดสินดีกว่า ส่วนอิชั้นอยากจิร้องไห้ 555555 (ในเลข5นี้มีน้ำตาซ่อนอยู่)

เริ่มจากพิธีกรประกาศผลว่า 2PM ได้รับรางวัล Global Award แต่ดูเหมือนพวกเขาจะยังงงๆ ไม่ได้เตรียมตัวกันมาก่อนว่าตัวเองจะได้ขึ้นรับรางวัล โดยนิชคุณยังคงติดหน้าที่ MC ส่วนจุนเค ยังทำผมไม่เสร็จอยู่หลังเวที ดังนั้นจึงเหลือ 4 คน เดินขึ้นไปรับในสภาพอึนๆ แถมจุนโฮยังไปขอดูสคริปต์จากพิธีกรเพื่อความแน่ใจว่าตัวเองได้รางวัลสาขาอะไรกันแน่55555  เรียลเกิ๊นนน


และในขณะเดียวกันฝั่งรุ่นน้อง GOT7 ก่อนหน้านั้นก็ยืนขึ้นปรบมือแสดงความยินดีกับ Winner ที่ได้รางวัลศิลปินหน้าใหม่ดีอยู่หรอก แต่พอถึงวงพี่บ่ายได้รางวัลบ้าง มันกลับมีบางอย่างดึงความสนใจจากเด็กพวกนี้ได้มากกว่าความภาคภูมิใจในความสำเร็จของรุ่นพี่ นั่นก็คือ "เฟอเรโร่" ถถถถถถถถ ไม่รู้ป่านนี้รู้รึยังว่าพี่พวกแกได้รางวัลอะไร (บ่ายบอก อย่ามาถาม ขนาดพวกตูยังไม่รู้เลย)

แหม~ ช่างรักกันจริงๆ เลยศิลปินค่ายนี้ เคยสนใจสิ่งแวดล้อมรอบข้างกันบ้างมั้ยคะ 555555

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่