Microsoft ปล่อยแอพใหม่ Lumia Moments เลือกภาพสุดประทับใจได้จากไฟล์วิดีโอ 4K เฉพาะรุ่น Lumia 830, 930, Icon และ 1520

กระทู้ข่าว

มาแล้วครับ Lumia Moments แอพใหม่สดๆซิงๆจากไมโครซอฟท์โมบาย แน่นอนว่าจากไมโครซอฟท์โมบายก็ต้องเป็น Exclusive App เฉพาะ Lumia แน่นอนอยู่แล้วครับ แล้ว...มันเจ๋งยังไงอ่ะ หากอยากรู้เรามาดูกันครับ

    Lumia Moments เป็นแอพที่ทำให้เราสามารถเลือกรูปภาพที่ดีที่สุดหรือที่ประทับใจที่สุดได้จากไฟล์วิดีโอบนเครื่องของเราครับ ยกตัวอย่างเช่น เราบันทึกวีดีโองานแต่งงาน แต่ไม่มีเวลาได้ถ่ายภาพนิ่งเลย ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปครับ เพราะเราสามารถเลือกภาพที่สวยๆ ได้มุมดีๆ ที่เราชอบที่สุดออกมาจากไฟล์วีดีโอนั้นได้เลย เป็นต้น เจ๋งใช่ป่ะล่ะ ^^

ฟีเจอร์ของแอพนี้หลักๆก็มีอยู่ 2 อันครับคือ
1. Choose Best Frame : เลือกภาพที่ดีที่สุดออกจากไฟล์วีดีโอมาเป็นไฟล์ภาพ
2. Create Action Shot : เหมือนกับ Action Shot ที่อยู่บน Lumia Camera นั่นแหละครับ


รายละเอียด
Lumia Moments ให้คุณดึงข้อมูลภาพเคลื่อนไหวสุดประทับใจได้จากภาพวิดีโอ หรือภาพ 4K Moment บน Lumia (หรือภาพแบบ Full HD บน Lumia 830) ของคุณ

ใช้ เฟรมที่ดีที่สุด เพื่อค้นหารูปภาพ และบันทึกเป็นคลิปภาพถ่ายก่อนถ่ายภาพเก็บไว้ดูภาพสมจริงในม้วนฟิล์ม หรือ Lumia Storyteller ภาพเคลื่อนไหวให้คุณสามารถเพิ่มเอฟเฟกต์ Strobe เพื่อแสดงการเคลื่อนไหว หรือเพิ่มส่วนเบลอเพื่อเน้นจังหวะการเคลื่อนไหว

สามารถใช้ Lumia Moments ได้ใน Lumia 830, Lumia 930, Lumia Icon และ Lumia 1520 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดต Lumia Denim หากต้องการรับการอัปเดตซอฟต์แวร์ล่าสุดสำหรับโทรศัพท์ของคุณ ให้ไปที่ การตั้งค่า > อัปเดตโทรศัพท์ หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดต Lumia Denim แบบออนไลน์ได้ที่ microsoft.com/mobile/lumia-update

เฉพาะสำหรับ Lumia

สนใจดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้เลย แต่เฉพาะ Lumia 830, Lumia 930, Lumia Icon และ Lumia 1520 นะครับผม

Download : Lumia Moments (เฉพาะรุ่น Lumia 830, 930, Icon และ 1520)

ที่มา - Windows Central ผ่าน Windows All in
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่