เตือนภัย เดี๋ยวนี้หากินกันแบบนี้เลยเหรอ มีคนโทรมาบอกได้รับสิทธิ์รับข้อความฟรี 1 อาทิตย์

กระทู้สนทนา
วันนี้เราโดนบริษัทที่ชื่อ "ชินนี่" เบอร์ 089-8104850 โทรมาหาค่ะ บอกว่าเราได้สิทธิพิเศษสำหรับเบอร์ที่ขึ้นด้วย 092 ได้สิทธิ์รับข้อความฟรี1 อาทิตย์คือ ดูดวงจากปูโลกเบี้ยว ข้อความเรื่องที่ผู้หญิงต้องรู้ แล้วก็อีกเรื่องนึงเราจำไม่ได้
                   เขาถามว่าเราใช้เบอร์นี้ที่ไหน ตอนแรกเราไม่อยากบอกเลยบอกว่าเปิดเบอร์ที่กรุงเทพ แล้วเขาไปถามอายุบอกว่าบริการนี้จำกัดอายุ เราก็เลยเขาไป พอเขาถามว่าสรุปเราใช้เบอร์ที่ที่กรุงเทพใช่มั๊ย เราเลยบอกว่าไม่ใช่ แค่เปิดเบอร์ที่กรุงเทพ แล้วเบอร์นี้เราก็เปิดทิ้งไว้ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ แต่เขาก็พยายามให้เรารับบริการ เราเลยบอกไปอีกรอบว่า เราไม่ได้ใช้เบอร์นี้ เบอร์นี้เราไม่ได้ใช้แล้ว แล้วก็เลยไม่ตื้อต่อ แล้วยอมวางสายไป

                   พอเราไปค้นจากกูเกิล เลยเจอว่าเคยมีคนโดนเหมือนกัน แล้วเขาเผลอตอบตกลง โดนหักเงินไปหลายบาทเลย พอจะยกเลิกก็โดนหักเงินไปอีก 6 บาท แถมยกเลิกไม่ได้เพราะระบบบอกเงินในโทรศัพท์ไม่พอ เพราะบริการนี้กินเงินไปหมด ยังไงฝากเพื่อนๆ ระวังกันด้วยนะ แล้วก็ฝากเครือข่ายโทรศัพท์ให้ช่วยระวังด้วย คือถ้าลูกค้าเขาอยากสมัคร เค้าก็สมัครเอง พอมีกรณีแบบนี้มันเป็นปัญหา เพราะพอลูกค้าเสียเงินไป เขาอาจหมดศรัทธาในบริษัทก็ได้นะค่ะ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ถ้าตั้งกระทู้ผิดห้องก็ขออภัยด้วยนะค่ะ

ป.ล. เรานั้นของเราเป็นเครือข่าย AIS ค่ะ แล้วเราลองเช็คเบอร์ที่โทรมาในเน็ตว่าเป็นเครือข่ายอะไร สรุปเป็นเครือข่าย AIS ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่