แรง!!!!!! ''อาร์โนลด์'' เชื่อ ''แพทริค'' ไม่คิดสั้นวิวาห์สยอง''ไมลี่ย์''

ข่าวลือเรื่องที่ "ไมลี่ย์ ไซรัส" นักร้องสาวสุดแสบ กับ "แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์" แฟนหนุ่มไฮโซ แต่งงานกับเงียบๆ พร้อมกับเล็งจัดวิวาห์เมากระหน่ำ แน่นอนเรื่องนี้ทำเอา "มาเรีย ชริเวอร์" แม่บังเกิดเกล้าของฝ่ายชาย ไม่ปลื้มสุดๆ เพราะหากทำจริงๆ เธอคงหัวใจสลายแน่ๆ


          หลังจากที่มีรายงานออกมาเป็นระลอกว่า ป็อบสตาร์สาววัย 22 ปี กับแฟนหนุ่มทายาทของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ นักแสดงชื่อดัง ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้วเมื่อเร็วๆ นี้ แต่งานนี้ขอบอกว่า มารดาของ แพทริค กังวลกับข่าวนี้มากๆ และคิดว่ามันคงเป็นฝันร้ายหากเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริงๆ !

        แหล่งข่าววงในเผยกับ HollywoodLife.com เว็บไซต์วงการบังเทิงชื่อดัง ว่า "นี่เป็นเหมือนกับฝันร้ายของ มาเรีย แม้ว่ามันจะเป็นแค่เรื่องขำๆ ของลูกชายเธอ และ ไมลี่ย์ เกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน แต่ มาเรีย หวาดวิตกสุดๆ กับแนวคิดนี้ มาเรีย กังวลว่า แพทริค จะทำบางสิ่งที่หุนหันพลันแล่นแบบนี้จริงๆ"

        แน่นอนว่า ชริเวอร์ ไม่ปลื้มกับการที่ทั้งสองคนคบหาดูใจกัน ตรงกันข้ามกับ อาร์โนลด์ พ่อของ แพทริค ที่ดูจะเฉยๆ กับเรื่องนี้ เพราะเขาเชื่อว่าลูกชายไม่คิดเอา ไมลี่ย์ เป็นภรรยาแน่นอน "ตรงกันข้ามกับ อาร์โนลด์ ที่ไม่ได้ดูเดือดเนื้อร้อนใจนัก เขามองว่าลูกชายของเขาจะผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปได้ และไม่คิดว่า แพทริค จะคิดเรื่องแต่งงานตอนนี้หรอก เขาแค่กำลังสนุกเท่านั้น" แหล่งข่าวอีกราย กล่าว

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ทั้งสองคนได้แต่งงานกันแล้วที่ไมอามี่ ยิ่งไปกว่านั้น ไมลี่ย์ ตั้งเป้าทำพิธีอย่างเป็นทางการที่เต็มไปด้วยสุราซึ่งมีหนึ่งในทีมแดนเซอร์ทัวร์ "Bangerz" ของเธอเป็นคนทำพิธี และหากทำได้จริงๆ มันเป็นงานวิวาห์ในฝันของเธอเลยทีเดียว



เครดิต : สยามดารา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่