[CR] สาวน้อยในเมืองเล็ก ดานัง เวียดนาม +3+ บาน่าฮิลล์ ปราสาทบนยอดเขา

เย่เย้ กลับมาอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนาน ไม่ใช่เพราะว่าอะไรนะ ไม่มีตังค์ไปเที่ยวเลยไม่ได้มาเขียนสะเนิ่นนาน ฮ่าๆๆ

กลับมาคราวนี้สาวน้อยผู้นี้จะพาทุกๆคนไป บาน่าฮิลล์  สถานที่ที่ได้ขึ้นชื่อว่า สวย โรแมนติค หนาว และแพง (อ่านถูกแล้ว แพง)

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียต่อเวลา  ขอเชิญทุกคนไปสัมผัสด้วยตาของตนเองเลยจ้าาเพี้ยนลุย


ทริปนี้เป็นการรวมกลุ่มความหลากหลายทางชาติพันธุ์อีกแล้ว  มีทั้ง ไทย ไต้หวันและญี่ปุ่น  ยามเมื่อตอนคุยกันเลยพูดกันมั่วเลยจ้า ไทยคำอังกฤษคำ จีนคำญี่ปุ่นคำ  สนุกสนานม่วนชื่นหลายๆ  

บาน่าฮิลล์อยู่ในเขตของเมืองดานัง  เป็นสถานที่ที่ขึ้นชื่อว่า สวย  หนาว และเมื่อขึ้นไปถึงด้านบนจะได้สัมผัสทั้งสามฤดู  ทั้งร้อน  ฝน และหนาว
เราเดินทางกันด้วยรถเช่า  เพราะหากทุกๆคนมาเที่ยวที่นี่ไม่มีรถเมล์ผ่าน  เพราะผู้คนส่วนใหญ่ในดานังจะเดินทางไปไหนมาไหนด้วยมอเตอร์ไซค์
หากคุณจะมาด้วยตนเองไม่พึ่งทัวร์แล้วไซร์  การจะเดินทางมาบาน่าฮิลล์จากตัวเมืองดานังจะเสียค่าบริการรถแท็กซี่ถึง 1ล้านดอง (อ่านถูกแล้วล้านดอง) ประมาณ1500บาท  เพราะอย่างที่เคยบอกไปแท็กซี่ที่เวียดนามโหดมาก ที่ไทยที่กม.ละ 2บาท  เวียดนามขึ้นกม.ละ 10บาท  และระยะทางค่อนข้างไกลใช้เวลาเดินทางประมาน 45นาที หากคุณจะมาด้วยตนเองและหลายคน ขอแนะนำว่าให้ทางโรงแรมติดต่อรถตู้เช่ารายวันให้เราจะดีกว่า  ราคาต่อรองได้  บริการดีกว่าแท็กซี่  และที่สำคัญกว้างและนั่งสบายกว่าเยอะเลยจ้า

เอาล่ะ เม้ามอยสะนาน  ระหว่างทางเราก็ถึงพอดีจ้า
ชื่อสินค้า:   บาน่าฮิลล์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่