เนื่องจาก router ที่บ้านมีปัญหาเรื่องการจับ wifi หาก device จับ 2 ตัวขึ้นจะไม่สามารถใช้งาน internet ได้อีกเลย จนกว่าจะ restart router ผมได้แจ้งปัญหาไป ทางทีมเทคนิคติดต่อกลับมาในวันรุ่งขึ้น และบอกว่า ของผมเป็น router รุ่นเก่าไม่มี stock ของแล้ว ให้เปลี่ยนรุ่นใหม่ และไปรับของที่ central พระราม 3 ได้เลย
พอมาวันนี้ผมไปรับของที่ shop กลับบอกของหมดไม่มี
ผมเลยโทรกลับไป callcenter ชื่อคุณพัชรี
เขาเสนอทางเลือกให้ผม 3 ทาง
1. ไปรับของที่เซนทรัลปิ่นเกล้า ซึ่งไกลบ้านผมมาก
2. ลงชื่อจองและรอของเข้าซึ่งตอบไม่ได้ว่าเมื่ิอไหร่
3. ส่งไปรษณีย์มา แต่เก็บเงินที่ผม
ทั้งสามทางเลือกล้วนเอาเปรียบลูกค้าไม่หน้าหนาไปหน่อยหรอครับ ค่าบริการผมก็จ่ายเต็ม อุปกรณ์ในสัญญาก็บอกเป็นของคุณ แต่มีปัญหากลับผลักความรับผิดชอบให้ลูกค้า ไม่ทำแม้แต่จะถ่ายโอนอุปกรณ์จาก shop ที่มีของมายังสาขาดังกล่าว ผมเข้าใจว่าคุณเจ้าหน้าที่ไม่มีอำนาจตัดสินใจ แต่คุณไม่สามารถปรึกษาผู้มีอำนาจตัดสินใจได้เลยหรือครับ
หรือว่าผู้มีอำนาจตัดสินใจ ตัดสินใจเอาเปรียบลูกค้าแบบหน้าหนาๆ แบบนี้ ผมผิดหวังกับการบริการมากในรอบหลายสิบปี นี่เหรอ บริษัท boardband อันดับ 1 ดูแลลูกค้า ผมว่าดูแลแบบนี้เลิกฝ่าย customer care เถอะครับบอกลูกค้าไปเลยเราไม่มี customer care
True internet บริการสุดห่วย
พอมาวันนี้ผมไปรับของที่ shop กลับบอกของหมดไม่มี
ผมเลยโทรกลับไป callcenter ชื่อคุณพัชรี
เขาเสนอทางเลือกให้ผม 3 ทาง
1. ไปรับของที่เซนทรัลปิ่นเกล้า ซึ่งไกลบ้านผมมาก
2. ลงชื่อจองและรอของเข้าซึ่งตอบไม่ได้ว่าเมื่ิอไหร่
3. ส่งไปรษณีย์มา แต่เก็บเงินที่ผม
ทั้งสามทางเลือกล้วนเอาเปรียบลูกค้าไม่หน้าหนาไปหน่อยหรอครับ ค่าบริการผมก็จ่ายเต็ม อุปกรณ์ในสัญญาก็บอกเป็นของคุณ แต่มีปัญหากลับผลักความรับผิดชอบให้ลูกค้า ไม่ทำแม้แต่จะถ่ายโอนอุปกรณ์จาก shop ที่มีของมายังสาขาดังกล่าว ผมเข้าใจว่าคุณเจ้าหน้าที่ไม่มีอำนาจตัดสินใจ แต่คุณไม่สามารถปรึกษาผู้มีอำนาจตัดสินใจได้เลยหรือครับ
หรือว่าผู้มีอำนาจตัดสินใจ ตัดสินใจเอาเปรียบลูกค้าแบบหน้าหนาๆ แบบนี้ ผมผิดหวังกับการบริการมากในรอบหลายสิบปี นี่เหรอ บริษัท boardband อันดับ 1 ดูแลลูกค้า ผมว่าดูแลแบบนี้เลิกฝ่าย customer care เถอะครับบอกลูกค้าไปเลยเราไม่มี customer care