คือผมสมัครโปรโมชั่น(My Simple Plan 512Kbps. Net Unlimite โทร 512 นาที ,512 บาท/เดือน)
ทดสอบความเร็วได้ 100-280 Kbps. นานๆจะเห็น 300 Kbps. ที
และสัญญาณก็เต็ม ผมก็ลองทดสอบเวลาที่คนไม่ใช้กันเยอะๆ ก็ได้ความเร็วเท่าเดิม
ผมเข้าใจนะครับว่า โปร 512kbps. จะไม่ได้ความเร็วเต็ม 512
แต่น่าจะได้ 300-400 ก็ยังดี
โทรไปสอบถาม Call Center ได้แต่เปิดงานให้เจ้าหน้าที่ผู้ดูแล ติดต่อกลับ
ผมแจ้งเรื่องตั้งแต่ 19-11-2014 จนถึง 28-11-2014 พึงโทรมาหา(ถ้าผมไม่ไปแจ้งร้องเรียน)
คุยไปคุยมา ปรากฏว่า มีโปร 512 Kbps. ที่มีปัญหาอยู่โปรเดียว
โดยระบบปล่อยความเร็วให้โปรนี้ 512Kbps. แต่โปรอื่น ปล่อยไป 600 กว่า
ผมก็งง ว่าทำไม เจ้าหน้าที่ก็ตอบไม่ได้ ก็บอกแต่ว่ามีลูกค้าโทรมาแจ้ง
เกี่ยวกับโปรนี้เยอะมาก สรุปคือผมต้องจ่ายเป็นรายเดือน 512 บาท โดยที่ไม่ได้ความเร็วตามที่แจ้ง
ผมต้องจ่ายเต็มจำนวนใช่หรือเปล่าครับ
มีท่านใดเจอปัญหา ความเร็วอินเตอร์เน็ต ของ My by CAT บ้างครับ
ทดสอบความเร็วได้ 100-280 Kbps. นานๆจะเห็น 300 Kbps. ที
และสัญญาณก็เต็ม ผมก็ลองทดสอบเวลาที่คนไม่ใช้กันเยอะๆ ก็ได้ความเร็วเท่าเดิม
ผมเข้าใจนะครับว่า โปร 512kbps. จะไม่ได้ความเร็วเต็ม 512
แต่น่าจะได้ 300-400 ก็ยังดี
โทรไปสอบถาม Call Center ได้แต่เปิดงานให้เจ้าหน้าที่ผู้ดูแล ติดต่อกลับ
ผมแจ้งเรื่องตั้งแต่ 19-11-2014 จนถึง 28-11-2014 พึงโทรมาหา(ถ้าผมไม่ไปแจ้งร้องเรียน)
คุยไปคุยมา ปรากฏว่า มีโปร 512 Kbps. ที่มีปัญหาอยู่โปรเดียว
โดยระบบปล่อยความเร็วให้โปรนี้ 512Kbps. แต่โปรอื่น ปล่อยไป 600 กว่า
ผมก็งง ว่าทำไม เจ้าหน้าที่ก็ตอบไม่ได้ ก็บอกแต่ว่ามีลูกค้าโทรมาแจ้ง
เกี่ยวกับโปรนี้เยอะมาก สรุปคือผมต้องจ่ายเป็นรายเดือน 512 บาท โดยที่ไม่ได้ความเร็วตามที่แจ้ง
ผมต้องจ่ายเต็มจำนวนใช่หรือเปล่าครับ