โดนชนท้ายแล้วหนี เป็นรอยนิดหน่อย (มีภาพ) /จำทะเบียนได้ ควรแจ้งความหรือปล่อยผ่านดีคะ

คือวันศุกร์ที่ 14 ที่ผ่านมา ตอน 3 ทุ่มครึ่งเราขับรถกลับบ้านเข้าซอยมาปกติค่ะ  เห็นแล้วล่ะว่ามีกระบะคันนึง อยู่อีกฝั่งพยามจะวิ่งเข้ามาเลนส์เรา เราวิ่งยังไม่ทันพ้นหัวรถเค้าดีเลย   เค้าก็ออกรถมาชนท้ายด้านขวาเรา   เราเลยขับเลยไปอีกนิดเพื่อจะได้ไม่ขวางทางคนอื่น เราเปิดไฟกระพริบ   เค้าก็เปิดไฟกระพริบ
วิ่งมาทำท่าจะจอดด้านหน้ารถเรา  เราลงจากรถไปดูท้าย ซึ่งมันมืดค่ะ ต้องหยิบโทรศัพท์ออกมาเพื่อส่องดู ถึงพบว่ามีรอยสีรถเค้าติดอยู่ที่รถเรา และที่รถมีรอยถูกขูดสีหลุด 3 จุดเล็กๆ




พอเห็นว่ามันมีรอยที่เกิดจากการชน  เงยหน้าอีกที เค้าขับรถออกไปแล้วค่ะ  เข้าซอยไป เราก็รีบขับตาม  ...อ่าวว  หายไปไม่เห็นวี่แวว  แต่ว่าจำทะเบียนได้แค่  บท. 676  ไม่ทันได้มองว่าจังหวัดอะไร  เลยจ้างมอเตอร์ไซด์วินให้ช่วยดู  เมื่อวานเจอแล้วค่ะ  แฟนเลยเค้าไปคุยกับเค้า  เค้าไม่ยอมรับว่าขับไปชน แบบว่าโวยวายทั้งผัวทั้งเมีย  

ประเด็นมันอยู่ที่ว่า เราเจอเค้าแล้ว แต่ว่ารถเราพอเช็ดสีออก ก็เหลือรอยแค่ 3 จุด แบบสีหลุดออกไป  คือมันน้อยนะคะ ไม่ได้อะไรมาก  แต่เจ็บใจที่เค้าทำแล้วไม่ยอมรับ แถมโวยวายกลับมาอีก  เลยอยากถามน่ะค่ะ  ว่ารอยแค่นี้เราไปแจ้งความ แจ้งเคลมมันน่าเกลียดไหมคะ  ><   หรือว่าจะปล่อยผ่านดี  ....

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่