[CR] พากันไปกลมมมกับร้านสเต็กราคาสบายกระเป๋า -'o'- Jeffer Steak เจฟเฟอร์ สเต็ก @Union mall -'o'-

            สวัสดีค่ะ พบกับพวกเราเจวและไอซ์จาก FB เพจ "พากันกลม" https://www.facebook.com/pakanklom เพจรีวิวตามประสาคู่รักที่ชอบพากันไปเกี่ยวก้อยกัน >/////< อย่าลืมติดตามให้กำลังใจพวกเราทั้งคู่ด้วยนะค่ะ <3 วันนี้พวกเราสองคนจะพาไปชิมร้านอาหารสไตส์ยุโรป ในราคาที่เรียกว่า สบายกระเป๋าเลย กับร้าน "เจฟเฟอร์ สเต็ก Jeffer Steak " ร้านนี้เป็นแบรนด์ของคนไทยแท้ๆเลยนะค่ะ เปิดมาแล้ว 10 กว่าปี มีสาขามากถึง 57 สาขาทั่วประเทศแล้วว แต่วันนี้เราจะพากันไปกลมในสาขา Union mall จะเป็นยังไงนั้น ตามไปกันโล๊ดดดดดดดดดเลยค่า
ร้านเจฟเฟอร์ตั้งอยู่ที่ชั้น F4 ในโซนอาหาร ร้านนี้ตั้งอยู่ริมสุดฝั่งขวามือ ถ้าขึ้นมาโดยบันไดเลื่อนตรงกลาง ร้านจะอยู่ใกล้ๆกับ Swensen's และ Bar B Q Plaza พอเดินมาถึงหน้าร้าน บรรยากาศภายในร้านค่อนข้างสีออกโทนเหลืองสว่าง เพดานเปิดโล่ง ไม่อึดอัด ^o^
มีที่นั่งติดกับกระจกด้วย แต่ว่าตอนที่ไปค่อนข้างแสงแดดจ้า เลยขอนั่งตรงอื่นแทนละกัน วันที่ไปลูกค้าค่อนข้างเยอะพอสมควร แต่ที่นั่งก็มีเพียงพอสำหรับลูกค้าทุกท่านค่า ทำให้เราทั้งคู่ได้เข้ามาในร้านเร็ว ไม่ต้องรอคิวเลย ><
อันนี้เป็นเครื่องปรุงที่มีวางอยู่บนโต๊ะ มีทั้งซอสมะเขือเทศ ซอสพริก ซอสแม็กกี้ พริกไทยกับเกลือไว้ให้ลูกค้าบีบใส่ เพิ่มความอร่อยให้กับสเต็ก ^w^
สำหรับเครื่องดิ่ม วันนี้คุณแฟนสุดน่ารักของเค้า นางป่วย เลยขอกินแค่น้ำเปล่าพอ รักษาสุขภาพนิดนึง 555  ขวดน้ำอันนี้เป็นของเจฟเฟอร์เลยนะค่ะ ขวดกลมๆ น่ารักดี เหมือนชื่อเพจของพวกเราเลยนะค่ะ ที่พากันกลม เหมือนกับทรงขวดน้ำเลยงะ -0- แต่น้ำขวดแค่นี้ตั้ง 20 บาทนะ ไม่ค่อยคุ้มราคาเลยงะ แพงไป
อาหารจานแรกสำหรับวันนี้เลยนะค่ะ ทุกท่านอาจจะงงๆ ว่าเอ๊ะ ส้มตำ ในร้านสเต็ก มาได้ไง มันมาจากไหนนนน ไม่ต้องแปลกใจไปค่ะ เราสั่งส้มตำในร้านสเต็กจริงๆ 55 อยากกินเลยสั่งมา >< รสชาติตอนมาเสิร์ฟ ค่อนข้างเย็นมากเลยค่ะ แต่เจวคิดว่า มันก็ออกแนว fresh ผักสดๆไรงี่ 555 แต่คุณแฟนนางบอกว่า ส้มตำ มะละกอเย็นมาก ไม่รู้จะเย็นไปไหน ยังกับเอาออกมาจากตู้เย็น รสชาติธรรมดาครับ ไว้กินตัดเลี่ยนของทอดอย่างอื่นได้ดี จานราคา 49 บาท
จานต่อมา...เรามาพูดถึงสเต็กที่เจวสั่งมาเลยละกันนะค่ะ เมนูนี้เป็น แฮมบอสตันสเต็ก พูดถึงตัวก้อนสเต็ก ค่อนข้างได้เยอะพอสมควร กินเกือบไม่หมด เพราะจุกมาก อาหารที่สั่งมาเยอะอยู่ 55555 ตัวเนื้อแฮมออกสีชมพูๆ หั่นไม่ยาก เนื้อไม่เหนียวเลย เคี้ยวสะดวก เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสฮันนี่ ราดดด รสชาติใช้ได้ค่ะ แต่ก็ไม่ถึงว่าอร่อยเริ่ด เฟรนฟรายที่เสิร์ฟมาในจาน ไม่อร่อยเลยค่ะ เหี่ยว แข็ง กินไป2ชิ้นพอ วางไว้ตรงนั้น ไม่กินต่อเลย ขนมปังกระเทียมอร่อยค่ะ ให้ผ่านค่า ^o^ จานของเจวราคาอยู่ที่ 109 บาท
จานต่อมาค่า จานนี้เป็นของคุณแฟนหนูเอง >< นางสั่งมาเพราะครั้งแรกที่เรามากินกัน เรากินเมนูนี้ นางก็เลยสั่งตามเรา พอมาครั้งนี้นางก็สั่งแบบเดิม 5555 จานนี้ชื่อว่า ไก่อบชีส เราไปฟังนางคอมเม้นจานของนางกันดีกว่า "สเต็กตัวเนื้อไก่กัดแล้วรู้สึกนุ่ม หนังไก่มีความกรอบบางจุด ทำให้ได้สัมผัสที่ดี และความหอมของชีส บวกกับซอร์สราด สำหรับผมถือว่ารสชาติดี อร่อย ลงตัวครับ มันบดอร่อยถูกปากครับ ส่วนขนมปัง เฉยๆนะ" จานของคุณแฟนสุดน่ารัก อยู่ที่ 109 บาท เท่ากันกับจานเจวเลย
ส่วนจานนี้นะค่ะ เป็นจานสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดของวันนี้ค่า เป็นเครื่องเคียงที่ถือว่า ทีเด็ดของร้านนี้เลยค่ะ นั่นก็คือ ..... หอมทอด นั่นเอง รสชาตินี่แบบ บอกตรงๆจากใจ ปกติเจวเป็นคนไม่ชอบกินพวกผัก โดยเฉพาะพวกหัวหอม แต่พอมากินร้านนี้ ทำให้ชอบกินหัวหอมไปโดยปริยาย >//< แป้งมันกรอบ ฟู กัดแล้วสนุกปาก ส่วนคุณแฟนนางก็ชอบกินทอดทอดร้านนี้มากก นางบอกอร่อยจริง สำหรับราคาจารนี้อยู่ที่ 49 บาท
จานนี้ จานสุดท้ายของวันนี้ละค่ะ ชื่อเมนูว่า หอมทอดคลุกชีส จานนี้ก็ถือเป็นเครื่องเคียงไว้กินคู่กับสเต็ก รึอยากจะกินเปล่าๆ จิ้มกับซอสมะเขือเทศนี่อร่อยเหาะ :3 ตัวหอมจะถูกหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ผสมกับชีส เสิร์ฟมาแบบร้อนๆ เหมือนพึ่งทำเสร็จใหม่ๆ คุณแฟนนี่บอกว่า เมนูนี้อร่อยรัวๆ <3 ส่วนราคานี้เบาๆค่ะ 4 ชิ้น 59 บาท

สรุป โดยส่วนตัวเราสองคนจากเพจ พากันกลม ขอให้คะแนน 3.5 ดาวค่ะ เพราะเรื่องของการบริการค่ะ อาหารเสิร์ฟช้า พนักงานน้อย กว่าจะเรียกให้มารับเมนูนี่ รอจนเกือบเงิบ
รวมค่าเสียหายทั้งหมด 424 บาทถือว่าไม่แพง สบายกระเป๋าๆ เลยทีเดียว
สำหรับรีวิวก็มีเพียงเท่านี้ค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามพวกเราสองคนด้วยนะค่ะ https://www.facebook.com/pakanklom รีวิวตามประสาคู่รัก ที่พากันไปกลมมมม ^ o ^

==========================================================================

*** กระทู้ที่ผ่านมา ***

http://pantip.com/topic/32707536     // -'o'- Kyo Roll En -'o'- @ Central Plaza Ladprao
http://pantip.com/topic/32706942     // -'o'- Pepper Lunch -'o'- @ Central Plaza Ladprao
http://pantip.com/topic/32741494     // -'o'- Super Steak Buffet -'o'- @ Esplanade งามวงศ์วาน-แคราย
http://pantip.com/topic/32741879     // -'o'- Morgen -'o'- @ Esplanade รัชดา
http://pantip.com/topic/32742083     // -'o'- Cafe Kaldi -'o'- @ Esplanade รัชดา
http://pantip.com/topic/32787519     //  -'o'- Evaime Shabu Shabu -'o'- @Union Mall
http://pantip.com/topic/32791740     // -'o'- โจ๊กมัลลิกา ลาดพร้าวซอย1 -'o'-
http://pantip.com/topic/32835732    //  -'o'- โซลกริว Seoul Grill  -'o'- @Union mall
ชื่อสินค้า:   Jeffer STeak เจฟเฟอร์ สเต็ก
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่