คบแฟนมา 3 ปีเริ่มแย่ลง

กระทู้คำถาม
เป็นเรื่องจริงขอผมเองคับ สังคมผมหายเพื่อนหายปรึกษาใครไม่ได้เลยอยากมาพิมระบาย

ให้เพื่อนๆฟังคับ ยังไงก็แนะนำผมได้นะผมยินดีรับฟัง

และถ้าผมพิมผิดยังไงขอโทษไว้ก่อนด้วย

เริ่มเลยหละกันคับ

ผมกับแฟนผม คบกันมาได้ 3 ปีแล้ว ก่อนคบกัน ผมเป็นคนเข้ากับคนง่ายยิ้มเก่ง เข้าสังคมเก่งมีเพื่อนเยอะ เพราะช่วงนั้นโสดเลิกกับแฟนเก่าได้ปี กว่าๆ แล้วก็ได้มาเจอแฟนคนปัจจุบันนี้ เธอคนนี้ชื่อ บี (นามสมมุติ) ผมกับบีเจอกันแถวที่ทำงานผม บ้านเธออยู่แถวที่ทำงานผม ผมเจอเลยขอเลยขอเมลมาคุยกันแล้วโทรหากัน ผมเป็นคนขอเค้าเป็นแฟนเค้าก็ตกลง บีเป็นคนเข้ากับคนง่ายเหมือนกับผม ขาว สูง 168 น่าตาธรรมดา แต่ผมชอบเธอเพราะเธอหุ่นดีและนิสัยใช้ได้ เธอเป็นพนักงานบริษัทแห่งนึง แถว ตากสิน

ช่วง 3-4 เดือนแรกคบกับมีความสุขดีคับอาจเป็นข้าวใหม่ปลามัน อยู่ แล้วก็เริ่มมีปัญหากัน ผมมีเพื่อนสนิทเป็นผู้ หญิง คับ เธอชื่อ แอล (นามสมมุติ) อดอยากมาด้วยกันผ่านอะไรร้ายๆมาด้วยกันแต่ผมกับเธอเป็นได้แค่เพื่อนสนิท จิงๆ และก็ไปเที่ยวกันบ่อย แต่เวลาไปผมก็จะชวนแฟนฝนไปด้วยนะ เพราะติดกัน
ปัญหาก็เลิกเกิดจากตอนแรกๆ แฟนผม คุยกับ แอลดีมาก ผมก็คิดเลยว่าดีมากเลยเพื่อนสนิทกับแฟนเราคุยกันได้รู้จักกันไว้ดีแล้ว แต่พอไปๆมาผ่านไปไม่กี่อาทิตย์ ดันไม่ถูกกันซะงั้นเพราะแฟนหึงผมกับแอล
ผมก็เลยไปปรึกษาแอล แอลก็เข้าใจก็เลยเลิกติดต่อกัยผมไป ผมรู้สึกผิดมากเพราะเลือกแฟนมากกว่าเพื่อน แต่แอลเป็นคนดีมากมันบอกว่าเพื่อนยังไงก็เพื่อนมาคุยมาปรึกษาได้เสมอมันไม่โกรธ ผมเลยตกเลิกคุยกับเพื่อนผมเพื่อให้แฟนสบายใจ หลังจากนั้นก็ไม่มีปัญหากัน ลืมบอกไปผมกับแฟนเช่าห้องอยู่ด้วยกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่