[CR] ---------------------------Bora bora .... my life my experience------------------

สวัสดีครับ เพื่อนๆชาวพันทิป ผมมารีวิว โบราโบร่าให้ตามสัญญาแล้ว
กลับมาได้เกือบสองอาทิตย์แล้วครับ อาทิตย์ก่อนรีบย่อรูปไว้ วันนี้ได้เวลาพาไปเที่ยวกันแล้ว
ใครสงสัยรายละเอียดตรงไหน ทิ้งคำถามไว้เลยนะครับ ถามในคอมเม้นได้เลย เดี๋ยวผมย้อนกลับมาตอบให้ เพื่อนๆคนอื่นจะได้ข้อมูลไปด้วย
จริงๆทริปนี้ผมไปยี่สิบวัน หลักๆก็มีญี่ปุ่น กับ French polynesia ที่เหลือเป็นการเปลี่ยนเครื่องสั้นๆ วันเดียว ที่เซี้ยงไฮ้ โอ๊คแลนด์ ซิดนีย์
มีโอกาสได้ใช้บริการของหลายสายการบินเลย ANA , Air New Zealand, Thai airway การบริการในชั้นธุรกิจน่าประทับใจมากๆ โดยเฉพาะ แอร์นิวซีแลนด์ ผมประทับใจมาก และชั้นประหยัดของ Air Tahiti เป็นเครื่องบินแบบใบพัด
ผมขออนุญาติไม่รีวิวสายการบินละกันนะครับ ไม่ถนัดและถ่ายรูปมาไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นรูปวิวจากหน้าต่างเครื่องบินมากกว่า
ทริปญี่ปุ่น ก็เป็นทริปล่านั่งชินคันเซน กับทริปกิน และแช่(ออนเซน) ไว้ว่างๆจะเอารูปเซตล่าสุดของชินคันเซนมาให้ชมกัน

French polynesia ผมไปมาสี่เกาะ ขับรถเที่ยวทุกเกาะ มีนอนทั้งรร.โลคอล บูติกโฮเทล วิลล่าริมสระน้ำ และบังกาโลเหนือน้ำ ไว้จะกล่าวถึงรายละเอียดแต่ละที่เท่าที่พอควร ใครสนใจตามไป ก็ถามเพิ่มได้ครับ

ไปสี่เกาะ แต่ขอเน้น โบราโบร่าเป็นหลัก เพราะคิดว่า เพื่อนน่าจะสนใจที่นี่มากที่สุด ไปยังไง เที่ยวยังไง นอนที่ไหน แพงมั้ย .....
เช่นเคย ผมไม่ค่อยได้พิมพ์ไว้ก่อนรีวิว ฉะนั้น เวลาเล่าไป อาจจะวกไปวนมาบ้าง ขออภัยด้วยนะครับ
รูปถ่ายด้วยกล้องสองตัวคือ โซนี่ A7R กับ Nikon D4 ผมจับรูปมายัดรวมกัน แล้วพยายามเรียงตามทามไลท์ คือจำไม่ได้ว่ารูปนี้จากกล้องตัวไหน ส่วนใหญ่รูป A7R เป็นไฟล์ Jpeg ส่วน Nikon เป็นไฟล์ RAW ที่โปรเสสด้วย light room
ไฟล์รูปค่อนข้างใหญ่ครับ ผมมีปัญหาในการย่อเช่นเคย คืออยากได้รูปขนาดใหญ่ไฟล์ก็จะเกินขนาด พอลดขนาดไฟล์รูปมันจะแตกๆ เอาเป็นว่าพอดูได้ครับ
แต่อยากให้เพื่อนๆไปเห็นด้วยตามากกว่า ผมคงถ่ายทอดผ่านรูปภาพได้ไม่หมด

พร้อมแล้วไปกันเลยครับ




เพิ่มลิงค์สำหรับฟิจิครับ

สำหรับคนที่สนใจฟิจิ ตามไปชมกันได้ครับ


http://pantip.com/topic/33186059


http://pantip.com/topic/33189772
ชื่อสินค้า:   Bora bora
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่