เทศกาลพลุนานาชาติ PATTAYA INTERNATIONAL FIREWORKS FESTIVAL 2014

ใครที่พลาดถ่ายภาพพลุจากที่อื่นมา อย่าลืมไปแก้มือนะครับ มีเวลาอีกหนึ่งเดือน ที่จะต้องหาข้อมูลในอากู๋ ว่าจะถ่ายภาพพลุอย่างไรให้สวย "ไม่อยากพลาดอีกแล้วครับ"
ยิ้ม
เมืองพัทยาได้กำหนดจัดงานเทศกาลพลุนานาชาติ PATTAYA INTERNATIONAL FIREWORKS FESTIVAL 2014 ในช่วงเดือนพฤศจิกายนของทุกปี ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2557 ณ ชายหาดเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นการส่งเสริมให้งานเทศกาลพลุนานาชาติ เป็นกิจกรรมระดับนานาชาติและเป็นศูนย์กลางของภูมิภาครวมทั้งเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก
อีกไม่นานเกินรอ เมืองพัทยาขอเชิญชมการแสดงพลุนานาชาติ ที่นานที่สุดในเมืองพัทยาพร้อมทั้งชมการแสดงของดารานักร้องชั้นนำของเมืองไทย ที่มาร่วมกันสร้างสีสัน ส่งมอบความสุข สนุกสนาน ความบันเทิงให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวภายในงาน
สำหรับรูปแบบการแสดงพลุนานาชาติ ประกอบแสง สี เสียง และกิจกรรมต่างๆ ภายในงานของปีนี้ จะมีรูปแบบการจัดงานอย่างไรบ้าง ฝ่ายประชาสัมพันธ์และเผยแพร่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/pages/PRPATTAYA หรือ สอบถามได้ที่ 1337 ตลอด 24 ชั่วโมง

******************************
ข่าว : นางสาวณัฐชา ไตรพิพัฒน์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และเผยแพร่
ส่วนอำนวยการ สำนักส่งเสริมการท่องเที่ยว
ขอบคุณ ที่มา:prpattaya
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่