10 สุดยอดร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง..ที่ยิ่งกินยิ่งอร่อย!!



เรียกได้ว่าทุกวันนี้คนไทยกินบุฟเฟ่ต์เยอะขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ชายชอบกินทั้งหลาย ที่ไม่ได้กลัวว่าไขมันจะเพิ่มขึ้นมากเท่าไหร่ และยิ่งเป็นพวกปิ้งๆย่างๆนะ อย่าให้พูด ไม่ว่าร้านไหนเปิดก็ขายได้ทั้งนั้นแหละค่ะ แต่วันนี้เรามี 10 ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างร้านเด็ดมาฝากทุกคน รับรองว่าอร่อยทุกร้าน คุ้มทุกร้าน อย่างนี้ต้องไปลองซะแล้ว..


10. Miyabi Grill


เราเชื่อว่าร้านนี้เป็นร้านโปรดของใครหลายๆคนที่มีใจรักเนื้อย่าง เพราะเจ้าของร้านก็คือกลุ่มคนรักเนื้อย่างเหมือนกัน จึงได้ร่วมกันเปิดร้านนี้ขึ้นเมื่อ 6 ปีก่อน โดยชื่อร้านแปลว่าความสง่างาม เพียงไม่กี่ปีร้านนี้ก็ประสบความสำเร็จจนต้องขยายสาขาไปทั่ว นี่ก็เป็นตัววัดแล้วว่าร้านนี่มีดีจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก http://eat.edtguide.com/

9. SALANG Korean BBQ Buffet



แค่ชื่อร้านก็น่าจะรู้แล้วว่าเป็นบุฟเฟ่ต์ประเภทไหน มันต้องเป็นร้านเกาหลีแน่ๆ!! แถมยังราคาถูกมากๆเมื่อเทียบกับคุณภาพที่คุณจะได้กิน ที่มีทั้งสันคอหมู สันในหมู เบค่อน เนื้อลาย เนื้อติดมัน และยังมีอาหารจานเดียวของเกาหลีอีกเยอะที่รอให้คุณไปชิม

ขอบคุณภาพจาก http://www.lovesurat.com/news_detail.php?news_id=744&cate_id=3

8. ร้านโคขุนโพนยางคำ



เมื่อคุณได้ลองไปกินแล้ว จะรู้ว่าเนื้อของไทยนี่แหละมันอร่อยสุดๆไปเลย ไม่ว่าเนื้อเกาหลี หรือญี่ปุ่นก็ต้องหลบไปให้ไกล ก็แหมมาเจอน้ำจิ้มแจ่วสุดแซ่บ กับเนื้อนุ่มๆหวานๆซะก่อน รับรองว่าจะว่างช้อน ส้อมไม่ลง ที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบเป็นจานๆกับแบบบุฟเฟต์ที่จะวิ่งมาตามสายพานให้เลือกหยิบได้สบายๆ

ขอบคุณภาพจาก http://campaign.edtguide.com/373378_Happy-Family-festive

7. AKA Yakiniku



ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีให้คุณเลือกตั้งแต่ข้าวไปจนถึงแซลมอน หรืออาหารทะเลแบบสดๆที่พอเอามาปิ้งแล้วจะหอมหวนไปทั้งร้าน คงเป็นเพราะน้ำหมักสุดวิเศษที่เป็นสูตรของทางร้านที่ไม่ว่าโต๊ะไหนๆก็ต้องสั่งมาทั้งนั้น ใครชอบปิ้งย่างแบบญี่ปุ่นละก็ห้ามพลาดนะคะ

ขอบคุณภาพจาก http://ipattaya.co/aka

6. Meat Up Grill Palace



เป็นร้านที่ไม่ได้มีดีแค่การตกแต่งและบรรยากาศของร้านจริงๆ เพราะยังใส่ใจในวัตถุดิบทุกชนิด โดยเนื้อทุกชนิดจะผ่านการคัดสรรมาอย่างดี มีทั้งเนื้อจากต่างประเทศและเนื้อในประเทศที่เลี้ยงมาอย่างดี และยิ่งอร่อยเข้าไปใหญ่เมื่อมาเจอกับฝีมือการทำอาหารของเชฟฝีมือดี ที่มากินครั้งเดียวก็ไม่พอ

ขอบคุณภาพจาก http://www.chillpainai.com/scoop/

5. King Kong Yakiniku Buffet



เป็นร้านที่คิดโลโก้ได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ เพราะไม่ว่าใครไปกินก็จะต้องจำเจ้าคิงคอง ตัวอ้วนลิ้นแดงนี้ได้ แต่รสชาติของอาหารก็ไม่เป็นรองที่อื่นเหมือนกัน โดยจะมีของสดๆให้ยิ้มสรรค์มากมาย สำหรับคนรักเนื้อเป็นชีวิตจิตใจ ลองโดน เนื้อลาย เนื้อติดมัน เนื้อสัน เข้าไป รับรองว่ากินอิ่มจนพุงกางชัวร์

ขอบคุณภาพจาก http://topicstock.pantip.com/food/topicstock/2009/06/D7993740/D7993740.html

4. Guru Gyuu Yakiniku



ร้านนี้เรียกว่าเปิดมาเอาใจบรรดาคนรักเนื้อเลยก็ว่าได้ เพราะมีเนื้อหลากหลายชนิดให้เลือกทานเหลือเกิน บางชื่อนี่เราแทบจะไม่เคยได้ยิน ทั้งเนื้อจำแลง เนื้อใบบัว เนื้อลูกเต๋า หรือจะเป็นเนื้อบลูโกกิ ที่เด็ดสุดๆคือน้ำจิ้มของที่ร้านที่มีถึง 3 ชนิดให้เลือก ว่าใครชอบแบบไหน เน้นหวาน เน้นเปรี้ยว เน้นเผ็ดมีหมด แถมยังมีไอศกรีมชาเขียวตบท้ายให้ด้วย ใครไม่ลองนี่พลาดสุดๆ

ขอบคุณภาพจาก http://www.chilldtravel.com/th/index.php/

3. Uchi Yakiniku



ใครที่ฝันว่าอยากจะไปกินเนื้อย่างที่ญี่ปุ่นแต่ดันไม่มีงบ เราขอแนะนำให้มาที่นี่ค่ะ เพราะแค่เปิดประตูเข้าไปก็จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของร้านที่ออกแนวญี่ปุ่นจ๋า ตั้งแต่ฝาผนังยันเก้าอี้ แต่เรื่องรสชาติของอาหารก็ไม่แพ้ใครนะคะ เพราะที่นี่เค้าพิถีพิถันทำออกมาอย่างดี จนคนญี่ปุ่นยังต้องชมเลยค่า

ขอบคุณภาพจาก http://www.promotiontoyou.com/2011/07

2. Grills House


เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแนวบุฟเฟ่ต์ร้านหนึ่งในดวงใจของใครหลายๆคนที่ชื่นชอบบาร์บีคิว เด่นเรื่องความหลากหลากของเมนู แถมมีให้เลือกทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ แบบเซ็ตเมนู และ a la cart ใครอยากจะอิ่มเบาอิ่มหนักก็เลือกกันได้ตามอัธยาศัย เพราะรับรองว่าอร่อยทุกเมนูจนคุณเลือกไม่ถูกจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก http://www.wongnai.com/restaurants/10670jR-grills-house/photos/c9dd4834b33f442abb544a934b6308f3

1. Supia-Korea Restaurant



แหม ช่วงนี้อะไรอะไรก็เกาหลี ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีเลยผุดขึ้นมากมาย แต่ไม่ว่าร้านไหนๆจะดัง จะอร่อยยังไงก็คงต้องยอมแพ้ให้กับร้านนี้ ที่กินกี่ครั้งๆก็ให้รสชาติเหมือนบินตรงไปที่เกาหลี เพราะทั้งเจ้าของ ทั้งเชฟก็เป็นคนเกาหลีจึงการันตีได้เลยว่าที่นี่แหละอาหารเกาหลีแท้ ที่เนื้อหมูหมักจะมีสีแดงจากพริกเกาหลี ยิ่งแดงยิ่งดี เพราะจะได้ซึมเข้าไปถึงเนื้อใน เรื่องของรสชาติคงไม่ต้องพูดถึงเพราะใครๆก็ต้องยกนิ้วให้

ขอบคุณภาพจาก http://eat.edtguide.com/379368_unie-by-supia-korean-bbq-buffet
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่