เนื่องจาก เจ้าของกระทู้ได้ซื้อซิม truemove H+ เลือกจ่ายค่าบริการรายเดือน smart pack 500 โทร 100 นาที net 500 MB unlimit
คิดค่าใช้บริการ เดือนละ 250- จึงคิดว่าคุ้มค่า
จุดประสงค์เพื่อใช้กับ ipad ปรากฎว่า เวลาเรียกเก็บค่าบริการ มีเรียกเก็บบริการเสริมเพิ่ม คือ premium SMS และ premium SMS A
ซึ่งเคยถูกเรียกเก็บค่าบริการเช่นนี้มาแล้ว รวมจ่ายเดือนละ 500+ ซึ่งเวลาใช้ ipad จะไม่ทราบเลยว่ามี SMS ส่งมา
รู้ตัวอีกทีคือ ใบเรียกเก็บค่าบริการ เคยโทรไปยกเลิก SMS นี้กับทางเจ้าหน้าที่แล้วเมื่อ 2-3 เดือนก่อน และทำการยกเลิกให้
อยู่ๆ บิลที่เรียกเก็บมาครั้งนี้ ปรากฎค่า SMS premium อีก ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่สิ้นเปลือง คิดว่าโทรไปยกเลิกอีก คงจะลงท้ายแบบเดิม
อยากถามเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับ บริการเสริมพวกนี้ค่ะ ว่าทางลูกค้าต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบอย่างเดียวเลยหรือคะ
เนื่องจากว่าเคยโทรไปยกเลิกบริการพวกนี้แล้ว แต่ยังมีเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นอีก
ปล1. หากไม่ได้คำตอบ อาจจะต้องเปลี่ยนค่ายผู้ให้บริการแล้วค่ะ
ปล2. มีบิลค่าใช้บริการค่ะ แต่เพิ่งหัดเล่น อัพรูปไม่เป็น
ปล3. ยังไม่ได้ชำระค่าบริการนะคะ รอคำตอบจากทรูมูฟก่อน
สอบถาม true move H+ ค่า SMS เก็บค่าบริการ!!!!
คิดค่าใช้บริการ เดือนละ 250- จึงคิดว่าคุ้มค่า
จุดประสงค์เพื่อใช้กับ ipad ปรากฎว่า เวลาเรียกเก็บค่าบริการ มีเรียกเก็บบริการเสริมเพิ่ม คือ premium SMS และ premium SMS A
ซึ่งเคยถูกเรียกเก็บค่าบริการเช่นนี้มาแล้ว รวมจ่ายเดือนละ 500+ ซึ่งเวลาใช้ ipad จะไม่ทราบเลยว่ามี SMS ส่งมา
รู้ตัวอีกทีคือ ใบเรียกเก็บค่าบริการ เคยโทรไปยกเลิก SMS นี้กับทางเจ้าหน้าที่แล้วเมื่อ 2-3 เดือนก่อน และทำการยกเลิกให้
อยู่ๆ บิลที่เรียกเก็บมาครั้งนี้ ปรากฎค่า SMS premium อีก ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่สิ้นเปลือง คิดว่าโทรไปยกเลิกอีก คงจะลงท้ายแบบเดิม
อยากถามเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับ บริการเสริมพวกนี้ค่ะ ว่าทางลูกค้าต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบอย่างเดียวเลยหรือคะ
เนื่องจากว่าเคยโทรไปยกเลิกบริการพวกนี้แล้ว แต่ยังมีเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นอีก
ปล1. หากไม่ได้คำตอบ อาจจะต้องเปลี่ยนค่ายผู้ให้บริการแล้วค่ะ
ปล2. มีบิลค่าใช้บริการค่ะ แต่เพิ่งหัดเล่น อัพรูปไม่เป็น
ปล3. ยังไม่ได้ชำระค่าบริการนะคะ รอคำตอบจากทรูมูฟก่อน