จากกระทู้เก่า
http://pantip.com/topic/32513500
http://pantip.com/topic/32618766
ผมรู้สึกเจ็บปวดใจบ่อยมาก กับการถูกเอารัดเอาเปรียบจากผู้ให้บริการมือถือ ทั้ง ais dtac true ทั้ง 3 ค่ายเหมือนจะพร้อมใจกันเห็นลูกค้าทุกคนเป็นเหยื่ออันโอชะ หาทางเพิ่มพูนผลประโยชน์ของบริษัทฯตัวเองโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนจากลูกค้า สร้างรายได้โดยการยินยอมให้บริษัทฯอื่นมาสูบเลือดสูบเนื้อ โดยการใช้ SMS หลอกลวง หรือแม้กระทั่งโกงเงินจากซิมเติมเงินไปดื้อๆ เลย หากใครไม่ได้สนใจ จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ก็แล้วไป...หากมีใครกล้าติดตามก็แค่ชี้แจงแล้วก็จบกัน ดูแล้วทั้ง 3 องค์กรไม่น่าจะเป็นระดับประเทศเลย เหมือนกุ๊ยที่จ้องขโมยเงินทั้งนั้น
เบอร์ผม.. 091-xx45636 เป็นเบอร์ของ ทรู เปิดเบอร์มาใหม่ใช้มาได้น่าจะไม่เกิน 3 เดือน นำไปลงทะเบียนเป็นเจ้าของซิมคนแรกเรียบร้อยแล้ว เติมเงินไว้นิดหน่อยเพราะผมมีเบอร์อยู่หลายเบอร์ มีอยู่ช่วงหนึ่งเมื่อประมาณ ต้น ก.ย. รู้สึกว่ายอดเงินหายไปเล็กน้อย เลยสอบถาม CC ได้ความว่า เครื่องมีการเชื่อมต่อ GPRS EDGE 3G เลยมียอดเงินหายไปส่วนหนึ่ง...อันนี้ผมรับได้ครับเพราะน่าจะเป็นเช่นนั้น คำชี้แจงไม่มีการเกี่ยวข้องกับบริการเสริมใดๆ
หลังจากนั้น ผมก็เลยถอดซิมนั้นมาใส่เครื่องธรรมดา 2G แล้วเติมเงินลงไปไม่กี่บาทเพื่อรักษาเรื่องวันหมดอายุไว้ เบอร์นี้ไม่ได้ใช้โทรออกรับสาย เพราะใช้หมายเลขอื่นเป็นหลัก มาเมื่อวานจะเช็คยอดเงินทุกเบอร์ปรากฏว่าเบอร์นี้เหลือเงิน 0.32 บาท เงินหายไปเองจึงได้ติดต่อไปที่ CC ได้รับคำตอบว่า
ผมยืนยันได้ว่า ผมไม่ได้สมัครใดๆทั้งสิ้นเพราะเป็นคนระวังเรื่องนี้มาก และช่วงต้นเดือน - ปลายเดือน ณ วันที่เขียนโพสต์นี้ก็ไม่ได้สมัครอะไรใดๆทั้งสิ้น ทุกวันนี้ทำธุรกิจอย่างยากลำบากมากครับ เบอร์ sms หรือเบอร์โทร misscall ไม่เคยเปิดดูเลย ทำให้พลาดลูกค้าไปหลายราย เพราะเคยโทรกลับไปก็กลายเป็นขายสินค้าบ้าง หรือรับสายก็เป็นเสียงเทปขายสินค้าทั้งสิ้น กลายเป็นยากมากๆๆๆๆ เลยที่จะทำธุรกิจให้สบายใจ เบอร์ยกเลิก *137 ก็เป็นเพียงแก้ไขปลายเหตุ ทำไปแล้วอีกสักพักก็กลับมาเหมือนไม่ได้เกิดประโยชน์อันใด ทุกวันนี้มีอะไรเข้ามาก็ไม่เคยเปิดอ่านเลยครับ แต่จำเป็นที่ต้องมี sms เพราะรับ otp จากธนาคาร
ที่บอกมาทั้งหมดนี้ ผมคิดว่า ทุกคนคงเคยเป็นเคยมีประสบการณ์ เหมือนกันหมดทั้ง ais dtac true คล้ายจะส่งเสริมให้กิจการเหล่านี้มาหาผลประโยชน์บนเลือดเนื้อของลูกค้า การเรียกร้อง..แหกปากอยู่ในนี้ หวังว่าจะได้รับความกรุณาจากผู้บริการทั้ง 3 ค่ายคงเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ท่านที่ทนไม่ไหวเช่นเดียวกับผม ลองดุวิธีอื่นบ้างนะครับ...เพราะหากให้เลิกใช้มือถือคงเป็นไปไม่ได้เนื่องจากมีความจำเป็นต่อชีวิตและธุรกิจ ผมใช้วิธีนี้ครับ..ไม่รู้หรอกว่ามันจะได้ผลหรือไม่ แต่หวังว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นบ้าง ไม่มากก็น้อย
เข้าไปที่
http://www.1111.go.th
เรื่องของผม...เป็นแค่ตัวอย่างนะครับ เพราะญาติผู้ใหญ่ผมใช้ค่ายอื่นก็โดนมาเหมือนกัน ใครทนไหว..ทนกันต่อไป ใครไม่ไหว..ก็ลองกันดู
ขอบคุณ CC ทรู ที่ช่วยเหลือบริการครับ ผมชอบ จนท. นะเอาใจใส่ลูกค้าดีมาก แต่ไม่ชอบระบบวิธีเอารัดเอาเปรียบของบริษัท ทั้ง 3 แห่ง
รู้สีกเบื่อบ้างมั้ย..กับ SMS หลอกลวง และการขโมยเงินในซิม ลองมาทำวิธีนี้บ้างอาจจะดีขึ้น..หากช่วยๆกันทำ
http://pantip.com/topic/32513500
http://pantip.com/topic/32618766
ผมรู้สึกเจ็บปวดใจบ่อยมาก กับการถูกเอารัดเอาเปรียบจากผู้ให้บริการมือถือ ทั้ง ais dtac true ทั้ง 3 ค่ายเหมือนจะพร้อมใจกันเห็นลูกค้าทุกคนเป็นเหยื่ออันโอชะ หาทางเพิ่มพูนผลประโยชน์ของบริษัทฯตัวเองโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนจากลูกค้า สร้างรายได้โดยการยินยอมให้บริษัทฯอื่นมาสูบเลือดสูบเนื้อ โดยการใช้ SMS หลอกลวง หรือแม้กระทั่งโกงเงินจากซิมเติมเงินไปดื้อๆ เลย หากใครไม่ได้สนใจ จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ก็แล้วไป...หากมีใครกล้าติดตามก็แค่ชี้แจงแล้วก็จบกัน ดูแล้วทั้ง 3 องค์กรไม่น่าจะเป็นระดับประเทศเลย เหมือนกุ๊ยที่จ้องขโมยเงินทั้งนั้น
เบอร์ผม.. 091-xx45636 เป็นเบอร์ของ ทรู เปิดเบอร์มาใหม่ใช้มาได้น่าจะไม่เกิน 3 เดือน นำไปลงทะเบียนเป็นเจ้าของซิมคนแรกเรียบร้อยแล้ว เติมเงินไว้นิดหน่อยเพราะผมมีเบอร์อยู่หลายเบอร์ มีอยู่ช่วงหนึ่งเมื่อประมาณ ต้น ก.ย. รู้สึกว่ายอดเงินหายไปเล็กน้อย เลยสอบถาม CC ได้ความว่า เครื่องมีการเชื่อมต่อ GPRS EDGE 3G เลยมียอดเงินหายไปส่วนหนึ่ง...อันนี้ผมรับได้ครับเพราะน่าจะเป็นเช่นนั้น คำชี้แจงไม่มีการเกี่ยวข้องกับบริการเสริมใดๆ
หลังจากนั้น ผมก็เลยถอดซิมนั้นมาใส่เครื่องธรรมดา 2G แล้วเติมเงินลงไปไม่กี่บาทเพื่อรักษาเรื่องวันหมดอายุไว้ เบอร์นี้ไม่ได้ใช้โทรออกรับสาย เพราะใช้หมายเลขอื่นเป็นหลัก มาเมื่อวานจะเช็คยอดเงินทุกเบอร์ปรากฏว่าเบอร์นี้เหลือเงิน 0.32 บาท เงินหายไปเองจึงได้ติดต่อไปที่ CC ได้รับคำตอบว่า
ผมยืนยันได้ว่า ผมไม่ได้สมัครใดๆทั้งสิ้นเพราะเป็นคนระวังเรื่องนี้มาก และช่วงต้นเดือน - ปลายเดือน ณ วันที่เขียนโพสต์นี้ก็ไม่ได้สมัครอะไรใดๆทั้งสิ้น ทุกวันนี้ทำธุรกิจอย่างยากลำบากมากครับ เบอร์ sms หรือเบอร์โทร misscall ไม่เคยเปิดดูเลย ทำให้พลาดลูกค้าไปหลายราย เพราะเคยโทรกลับไปก็กลายเป็นขายสินค้าบ้าง หรือรับสายก็เป็นเสียงเทปขายสินค้าทั้งสิ้น กลายเป็นยากมากๆๆๆๆ เลยที่จะทำธุรกิจให้สบายใจ เบอร์ยกเลิก *137 ก็เป็นเพียงแก้ไขปลายเหตุ ทำไปแล้วอีกสักพักก็กลับมาเหมือนไม่ได้เกิดประโยชน์อันใด ทุกวันนี้มีอะไรเข้ามาก็ไม่เคยเปิดอ่านเลยครับ แต่จำเป็นที่ต้องมี sms เพราะรับ otp จากธนาคาร
ที่บอกมาทั้งหมดนี้ ผมคิดว่า ทุกคนคงเคยเป็นเคยมีประสบการณ์ เหมือนกันหมดทั้ง ais dtac true คล้ายจะส่งเสริมให้กิจการเหล่านี้มาหาผลประโยชน์บนเลือดเนื้อของลูกค้า การเรียกร้อง..แหกปากอยู่ในนี้ หวังว่าจะได้รับความกรุณาจากผู้บริการทั้ง 3 ค่ายคงเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ท่านที่ทนไม่ไหวเช่นเดียวกับผม ลองดุวิธีอื่นบ้างนะครับ...เพราะหากให้เลิกใช้มือถือคงเป็นไปไม่ได้เนื่องจากมีความจำเป็นต่อชีวิตและธุรกิจ ผมใช้วิธีนี้ครับ..ไม่รู้หรอกว่ามันจะได้ผลหรือไม่ แต่หวังว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นบ้าง ไม่มากก็น้อย
เข้าไปที่ http://www.1111.go.th
เรื่องของผม...เป็นแค่ตัวอย่างนะครับ เพราะญาติผู้ใหญ่ผมใช้ค่ายอื่นก็โดนมาเหมือนกัน ใครทนไหว..ทนกันต่อไป ใครไม่ไหว..ก็ลองกันดู
ขอบคุณ CC ทรู ที่ช่วยเหลือบริการครับ ผมชอบ จนท. นะเอาใจใส่ลูกค้าดีมาก แต่ไม่ชอบระบบวิธีเอารัดเอาเปรียบของบริษัท ทั้ง 3 แห่ง