[CR][SR] สวมวิญญาณเด็กแว้น พิชิต "ดอยอินทนนท์" ประสบการณ์ใหม่ของผม & เดอะแก๊งค์

นานาสวัสดี สวัสดีเพื่อนๆครับ ทริปนี้ไม่ได้เตรียมตัวนานเลย มีเวลาหาข้อมูล จองตัว หาที่พัก ไม่ถึงอาทิตย์ ร่วมกลุ่มกันได้ 4 คน ของวันจันทร์ ที่15กันยา จะเดินทางไปเชียงใหม่กันวันศุกร์ที่ 19กันยา อันดับแรกต้องหาตั๋วเครื่องบินก่อนเลย ข้อมูลการบินของผม ตามรีวิวนี้ครับ http://pantip.com/topic/32617156

                         ได้ตั๋วเครื่องบินแล้ว รีบเขียนใบลาครับ ลา4 ชั่วโมง ของชาวงบ่ายวันศุกร์ เพราะเครื่องออกบ่าย 3 ครึ่ง เขียนใบลาเรียบร้อย หาโรงแรมๆ เอาที่ไหนดี ..... ว้าวๆ หัวหน้าให้วอเชอร์โรงแรงฟรีครับ เพี้ยนmbpt สบายเลยทริปนี้ประหยัดค่าโรงแม อิอิ
                         
                         ต่อไป หาข้อมูลร้านรถเช่ามอเตอร์ไซค์ อ่านรีวิวเก่าๆ ร้านไหนดีๆ ได้ล่ะๆ bikkychiangmai โทรไปถามรถ ราคา สรุป ได้รถแล้วครับ เป็นรุ่น KSR 2คันละ 400 บาท //MSX 1คันละ 500 //PCX คันละ600 บาท ต่อเหลือ 500 บาท ครับ จัดการโอนเงิน 1,800บาท ได้รถแล้วครับ แต่มีค่ามัดจำด้วยนะครับ ต่อรอง ค่ามัดจำ 4 คัน 5,000 บาท ทางร้าน โอเคร จัดการเรื่องรถเรียบร้อย เม่าออกรถ

                         ต่อไปก็เป็นการหาข้อมูลการเดินทาง เส้นทาง ที่จะขี่ขึ้นดอยอินทนนท์ครับ.......
                         เพื่อนๆพร้อม บิดไปกับพวกเราหรือยังครับ พร้อมแล้วก็ลุยกันเลยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!
                         
*** ติดตาม ที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว เพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/KHATANGKLONG
http://instagram.com/ronnarong1325
เพี้ยนแว๊นเพี้ยนแว๊นเพี้ยนแว๊น
ชื่อสินค้า:   ดอยอินทนนท์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่