[CR] [CR] backpack สังขละบุรี ตัวคนเดียวก็เที่ยวได้ 3D2N

สวัสดีครับหลังจากที่ห่างหายวงการรีวิวไปนาน รีวิวครั้งล่าสุดรีวิวของเราก็อยู่ที่โตเกียว ครั้งนั้นก็ไปคนเดียวเหมือนกัน (ไม่นับของเพื่อนที่ยืมยุเซอร์เรานะ) แต่มาวันนี้เราจะพาทุกคนมาเที่ยวไทยกัน สถานที่แห่งนั้นคือสังขละบุรี เมืองแห่งหุบเขา (หรือขุนเขาหว่า 555 ^^)  เพื่อชมสะพานมอญและมีข้ามฝั่งไปพม่านิดนึง  
ทริปนี้เดินทางทั้งหมด 3วัน 2คืน โดยรถไฟไทย (นั่งจนตูดด้านกันเลยนะ - -) เดินทางในวันที่ 14-16 สิงหาคม ถ้านับจากวันที่เขียนรีวิวก็ผ่านมาประมาณหนึ่งเดือนเศษ  โดยสถานที่ที่เราเข้าไปพัก ไม่ได้จองมาเลยแต่ประการใด ใช้การ Walk in ล้วน ๆ (จริง ๆ ก็นั่งพี่วินพาเข้าไปหาที่พักแหละ แต่เรียก walk in มันเท่กว่านะ 0_o) โดยเราพักแบ่งเป็นสองคืนคืนแรกนอนที่ สามประสบรีสอร์ท  (อยู่อย่างสบายแบบกระเป๋าตังแฟ่บ - -) ส่วนคืนที่สองพักที่ p guesthouse (อยู่อย่างยาจก แต่เงินเหลือเฟือ) สำหรับเหตุผลที่ต้องเที่ยวคนเดียว  หลายคนอาจจะบอกว่าเพื่อนทิ้งป่าวเลยมาคนเดียว ผมก็ขอตอบเลยครับว่า “เออ” (ถถถ บวก)  เอาจริง ๆ คือเวลาของเราไม่เท่ากันครับ ต่างคนต่างทำงานเวลาไม่ตรงกันก็เลยมาคนเดียว  
เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเรามาเริ่มรูปแรกกันด้วยภาพนี้ครับ  สะพอนมาญ เอ้ยย!! สพานมอญ เอ้ยย!! ถูกแล้วว !!!  
***ภาพทุกภาพถ่ายด้วย ipad mini นะครับ

ชื่อสินค้า:   สังขละบุรี, กาญจนบุรี
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่