[CR] ฮอนโนลูลู..............เมืองหลวงแห่งรัฐฮาวายและมหานครแห่งแปซิฟิค ตอน จดจำ เพิร์ล ฮาร์เบอร์

สวัสดีครับอมยิ้ม17

ช่วงนี้เวลาว่างเว้นยังคงมีมากมาย ต่างจากเมื่อหลายเดือนก่อนที่เต็มไปด้วยภารกิจ คิดแล้วอยากออกเดินทางท่องเที่ยวแต่โอกาสยังคงไม่เอื้ออำนวย ทำได้เพียงปล่อยกายใจหมุนตามเวลา เปิดที่ว่างในใจรับสิ่งดีๆ เพียงแค่นี้ก็ไม่มีวันใดที่ใจเราจะมัวหม่น จึงเป็นการง่ายที่จะย้อนความทรงจำดีๆในวันเก่า มองภาพการเดินทางในช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้นึกถึงบันทึกการเดินทางในต่างแดนที่มลรัฐฮาวายซึ่งได้นำเสนอในคราวก่อนแต่ยังไม่จบบริบรูณ์ครับ

ความเดิมตอนที่แล้ว  
http://pantip.com/topic/31125088

http://pantip.com/topic/32499927

การเดินทางท่องเที่ยวหมู่เกาะฮาวายในวันสุดท้ายบนเกาะโออาฮูของผมยังคงเป็นการเดินทางบนเกาะแห่งนี้ซึ่งเป็นที่ตั้งของเมืองหลวงแห่งรัฐที่ผมเที่ยวชมในคราวที่แล้ว   ครั้งนี้ผมเดินทางออกมารอบนอกเพื่อท่องเที่ยวอ่าวเพิร์ล ฮาร์เบอร์ ดินแดนแห่งประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่แห่งอภิมหาสงครามโลกครั้งที่สอง ดินแดนที่หล่อหลอมอเมริกันชนให้เป็นหนึ่งเดียว นำพาพวกเขาสู่สงครามโลกครั้งที่สอง โดยเฉพาะเหล่าทหารหาญที่พลีชีพในสมรภูมูแห่งนี้พวกเขาจะไม่มีวันถูกลืม...
ชื่อสินค้า:   ฮาวาย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เที่ยวต่างประเทศ บันทึกนักเดินทาง
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่