[T-POP]GAIA เกิร์ลกรุ๊ปไทยคุณภาพ ที่อยากให้ทุกคนช่วยกันสนับสนุน

บอกก่อนเลยว่าไม่ได้ติดตามเพลงไทยมานานพอสมควรแล้ว โดยเฉพาะเพลงจากบอยแบนด์ และ เกิร์ลกรุ๊ป ของไทยที่เหมือนจะทำออกมาเพียงแค่เอาใจกลุ่มเด็กประถม และ มัธยมต้นมากกว่า คือความสามารถเฉลี่ยของสมาชิกในวงอยู่ในระดับกลางๆ ทั้งเรื่องร้องและเรื่องเต้น ซึ่งเทียบกับมาตรฐานของต่างประเทศแล้วถือว่ายังห่างไกลพอสมควร

แต่วันนี้เบื่อๆ เลยไล่ดูคลิป Dance Cover ใน Youtube มา แล้วเพลงนี้ก็เด้งขึ้นมาเห็นยอดวิว 1.5ล้าน แต่ดันไม่คุ้นหูเอาซะเลย นั่นก็คือ วง GAIA เพลง Love Potion นั่นเอง เลยลองเข้าไปดูสักหน่อยว่ามีอะไรเจ๋งรึเปล่า

พอดู MV จนจบแล้วแบบชอบมากกก เป็นวงที่ครบเครื่อง ทั้งร้องและเต้น แถมหน้าตาและหุ่นแต่ละคนจัดอยู่ในระดับที่ดูดีเลยล่ะ นี่ไฟท์กับเกาหลีได้สบายเลยนะ ไลน์เต้นแต่ละคนคมชัด เสียงร้องแน่น ไม่ง๊องแง๊งแอ๊บแบ๊ว และค้นประวัติแต่ละคนดูนี่ต้องตกใจเพราะ เพิ่งรู้ว่า จอย อดีตสมาชิกวง Rania มาเดบิวท์กับวงนี้ คือตอนนั้นเราชอบจอยมาก แต่พอน้องออกจาก Rania ก็ไม่ได้ตามต่อเลย(ตอนดู mv ก็คิดว่าหน้าคุ้นๆ) ขอบอกว่าติ่งเลยค่ะ แต่น่าเสียดายที่น้องๆ อยู่ค่ายเพลงที่ค่อนข้างเล็ก เลยไม่ค่อยได้เห็นออกสื่อเท่าไหร่ แต่นี่ขนาดค่ายเล็กแต่ยังดึงศักยภาพของนักร้องออกมาได้ขนาดนี้ นับว่าเจ๋งมากเลยค่ะ อยากให้คนไทยช่วยกันสนับสนุนกันเยอะๆค่ะ นานๆ จะมีวงที่โดดเด่นออกมาแบบนี้ ไม่อยากให้หายไปเฉยๆ เหมือนที่ผ่านมา (เคยช้ำใจกับ Sugar Eye มาก่อน)

[MV] Love Potion

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

เวอร์ชั่น ซ้อมเต้น เห็นไลน์ของแต่ละคนชัดๆ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

อีกอันจากเพลง Audition ท่าเต้นแข็งแรงมาก เด็กไทยเก่งจริงๆ ปลื้มค่ะ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่