ผมย้ายค่ายจาก True มา Dtac ตั้งแต่เที่ยง วันที่ 23 ปัจจุบัน Dtac Reject เพราะ True บอกว่าผมติดสัญญา ทั้งที่ไม่ได้ติด กรณีนี้หลายคนน่าจะโดนเหมือนผม และผมก็ให้ True ประสานเรื่องส่งต่อให้ Dtac ดำเนินการย้ายค่ายต่อเลย รวมถึงผมประสานงานไปที่ทาง Dtac ด้วยว่า True แก้ไขให้แล้วให้Dtac ดำเนินการต่อได้เลย และผมคิดว่าผมน่าจะย้ายไม่ได้อีกแน่เลย โดยคิดว่าน่าจะเกิดกรณีดังต่อไปนี้
1. ชื่อ นามสกุล key ผิด ไม่เหมือนกัน (หากเป็นแบบนี้เรื่องยาวครับ เพราะก่อนหน้านี้ผมย้ายจาก Dtac มา True ซึ่งการย้ายได้ข้อมูลต้องตรงกัน แล้วนี้ผมย้ายจาก True กับไป Dtac หากไม่ตรงกัน เดี๋ยวเจอกันครับ เพราะทั้ง 2 ค่ายมีข้อมูลฐานลูกค้าเก่าที่มันต้องตรงกันอยู่แล้วนะครับ ไม่งั้นครั้งแรกผมย้ายไม่ได้หลอก)
2. มียอดค้างชำระค่าบริการ (กรณีนี้ก็อย่ามาอ้างนะครับ ผมชำระยอดค้างที่มีตัวเลขขึ้นมา ให้ชำระ เป็น 0 แล้ว และผมยังบวกเพิ่มให้อีก 1 รอบบิลใหม่เต็มๆ เรียกได้ว่าติด -500ถึง-700 ปกติใช้เดือนนึงไม่ถึง 500 อย่านะครับอย่า)
3. True หรือ DTAC อาจจะอ้างว่าผมยังไม่ได้ประสานงาน ยังไม่มีข้อมูล key ในเรื่องของการย้ายค่าย เรื่องนี้ผมโทร 1331 ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว CC true ชื่อ เพียงกาญ รับเรื่องไว้ และโทรกับมาว่าประสานงานให้แล้วโดย CC Dtac ที่รับเรื่องชื่อ ลูกปัด
4. อื่นๆ นึกไม่ออกละ
โพสดักทางไว้ก่อน เดี๋ยวมันมีมาแน่ๆ เรื่องย้ายค่าย
1. ชื่อ นามสกุล key ผิด ไม่เหมือนกัน (หากเป็นแบบนี้เรื่องยาวครับ เพราะก่อนหน้านี้ผมย้ายจาก Dtac มา True ซึ่งการย้ายได้ข้อมูลต้องตรงกัน แล้วนี้ผมย้ายจาก True กับไป Dtac หากไม่ตรงกัน เดี๋ยวเจอกันครับ เพราะทั้ง 2 ค่ายมีข้อมูลฐานลูกค้าเก่าที่มันต้องตรงกันอยู่แล้วนะครับ ไม่งั้นครั้งแรกผมย้ายไม่ได้หลอก)
2. มียอดค้างชำระค่าบริการ (กรณีนี้ก็อย่ามาอ้างนะครับ ผมชำระยอดค้างที่มีตัวเลขขึ้นมา ให้ชำระ เป็น 0 แล้ว และผมยังบวกเพิ่มให้อีก 1 รอบบิลใหม่เต็มๆ เรียกได้ว่าติด -500ถึง-700 ปกติใช้เดือนนึงไม่ถึง 500 อย่านะครับอย่า)
3. True หรือ DTAC อาจจะอ้างว่าผมยังไม่ได้ประสานงาน ยังไม่มีข้อมูล key ในเรื่องของการย้ายค่าย เรื่องนี้ผมโทร 1331 ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว CC true ชื่อ เพียงกาญ รับเรื่องไว้ และโทรกับมาว่าประสานงานให้แล้วโดย CC Dtac ที่รับเรื่องชื่อ ลูกปัด
4. อื่นๆ นึกไม่ออกละ