http://pantip.com/topic/32476233
สืบเนื่องจากกระทู้ที่ดิชั้นจ่ายค่ารายเดือนผ่านเน็ตระบบtrue iservice รูดการ์ดผ่านตัดยอด แต่ระบบ iservice กลับแจ้งว่า ยังไม่ขำระ
สามวันผ่านไปแล้วคะ ทางทรูรับทราบเรื่อง เมื่อวานมีพนักงาน ชื่อ คุณหยาดทิพย์โทรมาว่าจะตรวจสอบให้ แต่ผลว่าตรวจสอบเป็นยังไง ยังไม่มีการโทรกลับมาอีกเลยยยย คาดว่าการแก้ไขอาจล่วงเลยไปถึง อาทิตย์หน้า หรือครึ่งเดือน หรืออาจจะเดือนอย่างที่มีคนโดนกันก่อนหน้าใช่ไหมคะ
กระทู้ลูกค้าอีกท่านที่โดนเหมือนดิชั้น
http://pantip.com/topic/32467146
ดิชั้นใช้ระบบดีแทคด้วย แย่เหมือนกันคือล่มบ่อย เกิดปัญหาแบบนี้ไม่เติมเงินให้ลูกค้าที่จ่ายผ่านเน็ตเหมือนกัน แต่....ดีแทคแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วมาก ภายในวันเดียว เงินที่ตัดยอดไปแล้วไม่เติมให้ ลูกค้าก็ได้คืนหลังจากที่โทรไปร้องเรียน
พิจารณาการแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ ทำผิดพลาด แล้วรีบแก้ไข ลูกค้าก็ยังคงใช้บริการ อิชั้นไม่ต้องการแค่ รับทราบเรื่องแล้วคะ แต่หายจ๋อม ต้องรอๆ วัดใจกันไป ว่าเรื่องไป
ถึงไหน
ระบบแย่ก็ควรรีบแก้ไข จะปล่อยให้เกิดแบบนี้ซ้ำๆ หรือคะ บอกตรงๆ ไม่มั่นใจในระบบ iservice ของคุณอีกต่อไป
วันนี้ดิชั้นเปิด log in เข้าไป ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยน แถม ตรงส่วนที่จะเช็คเรื่องการใช้งานไปเท่าไหร่ ที่แสดงผลเป็นกราฟ ดิชั้นเปิดเข้าไม่ได้ เพราะคุณม่ตั้ง ให้ใส่รหัส OTP รับ sms จากมือถือ เอ่ออออ ทรูคะ อิชั้นใช้ เบอร์นี้กับ ipad mini คะ แล้วอิชั้นจะรับรหัส OTP คุณได้ทางไหนคะ ใส่เบอร์มือถือคนละค่ายกับคุณก็ไม่ได้ ตกลงเปลี่ยนระบบมันทำให้วุ่นวาย อิชั้นเปลี่ยนค่าย หักซิมคงง่ายกว่า

ช่วยหาทางแก้ไขเรื่องการรับรหัส OTP ในกรณีที่ผู้ใช้ใช้ tablet รับ sms ไม่ได้ด้วยคะ
ทรูคะในเมื่อระบบผิดพลาด เมื่อรับเรื่องแล้วกรุณารีบแก้ไขสิคะ ไม่ใช่โทรมารับปากทราบเรื่องแล้ว แต่รอ จะรอถึงเมื่ิอไหร่
สืบเนื่องจากกระทู้ที่ดิชั้นจ่ายค่ารายเดือนผ่านเน็ตระบบtrue iservice รูดการ์ดผ่านตัดยอด แต่ระบบ iservice กลับแจ้งว่า ยังไม่ขำระ
สามวันผ่านไปแล้วคะ ทางทรูรับทราบเรื่อง เมื่อวานมีพนักงาน ชื่อ คุณหยาดทิพย์โทรมาว่าจะตรวจสอบให้ แต่ผลว่าตรวจสอบเป็นยังไง ยังไม่มีการโทรกลับมาอีกเลยยยย คาดว่าการแก้ไขอาจล่วงเลยไปถึง อาทิตย์หน้า หรือครึ่งเดือน หรืออาจจะเดือนอย่างที่มีคนโดนกันก่อนหน้าใช่ไหมคะ
กระทู้ลูกค้าอีกท่านที่โดนเหมือนดิชั้น
http://pantip.com/topic/32467146
ดิชั้นใช้ระบบดีแทคด้วย แย่เหมือนกันคือล่มบ่อย เกิดปัญหาแบบนี้ไม่เติมเงินให้ลูกค้าที่จ่ายผ่านเน็ตเหมือนกัน แต่....ดีแทคแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วมาก ภายในวันเดียว เงินที่ตัดยอดไปแล้วไม่เติมให้ ลูกค้าก็ได้คืนหลังจากที่โทรไปร้องเรียน
พิจารณาการแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ ทำผิดพลาด แล้วรีบแก้ไข ลูกค้าก็ยังคงใช้บริการ อิชั้นไม่ต้องการแค่ รับทราบเรื่องแล้วคะ แต่หายจ๋อม ต้องรอๆ วัดใจกันไป ว่าเรื่องไป
ถึงไหน
ระบบแย่ก็ควรรีบแก้ไข จะปล่อยให้เกิดแบบนี้ซ้ำๆ หรือคะ บอกตรงๆ ไม่มั่นใจในระบบ iservice ของคุณอีกต่อไป
วันนี้ดิชั้นเปิด log in เข้าไป ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยน แถม ตรงส่วนที่จะเช็คเรื่องการใช้งานไปเท่าไหร่ ที่แสดงผลเป็นกราฟ ดิชั้นเปิดเข้าไม่ได้ เพราะคุณม่ตั้ง ให้ใส่รหัส OTP รับ sms จากมือถือ เอ่ออออ ทรูคะ อิชั้นใช้ เบอร์นี้กับ ipad mini คะ แล้วอิชั้นจะรับรหัส OTP คุณได้ทางไหนคะ ใส่เบอร์มือถือคนละค่ายกับคุณก็ไม่ได้ ตกลงเปลี่ยนระบบมันทำให้วุ่นวาย อิชั้นเปลี่ยนค่าย หักซิมคงง่ายกว่า
ช่วยหาทางแก้ไขเรื่องการรับรหัส OTP ในกรณีที่ผู้ใช้ใช้ tablet รับ sms ไม่ได้ด้วยคะ