[CR] +++บันทึกการเดินทางไป "นครวัด" 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ใกล้บ้าน ในราคาสบายเป๋า+++

ยิ้ม     สวัสดีครับ ทริปนี้เพิ่งไปมาเมื่อ 9-12 สิงหาที่ผ่านมานี้เอง ทริปนี้การไปเขมรเพื่อไปชมสิ่งมหัศจรรย์ของโลกใกล้บ้านเรา ที่เลือกไปที่นี่เพราะผมไม่สามารถกำหนดวันเที่ยวที่แน่นอนได้ชัวร์ๆ ทำให้ไม่สามารถจองตั๋วโปรโมชั่นก่อนล่วงหน้านานๆเพื่อไปเที่ยวได้ ประกอบกับงบประมาณที่จำกัด ทำให้มาลงตัวที่ “นครวัด นครธม” ประเทศกัมพูชา ซึ่งสามารถนั่งรถไปได้เลย ไม่ต้องจองล่วงหน้า และใช้เงินในการเที่ยวน้อยมากๆ ทั้งทริปนี้รวมทุกสิ่งอย่าง 4 วัน 3 คืน ประมาณคนละ 5000 เท่านั้นครับ ถือว่ากินดีอยู่ดีพอสมควร ถ้าประหยัดกว่านี้ 4 ต้นๆยังพอไหว

            ทริปนี้เป็นทริปท่องเที่ยวที่เน้นไปที่การไปถ่ายรูปในช่วงเวลาที่เหมาะสม เพราะฉะนั้นแผนจึงอยู่ที่เดิมๆในเวลานาน ถ้าไม่ใช่คนที่ชอบถ่ายภาพ อาจลดเวลาการเที่ยวเป็น 3 วัน 2 คืน ก็น่าจะเพียงพอ  เมืองเสียมเรียบไม่ได้ใหญ่ จริงๆเที่ยววันเดียวก็ยังไหวเลยครับ  ขนาดพวกผมอยู่แต่ละที่นานมากๆ ยังไปแทบทุกวัด ทุกปราสาทกันเลยทีเดียว





         ผมได้ทำการบ้านก่อนไปแค่ประมาณ 7 วันเท่านั้น บอกเลยว่าได้ลอกแผนจากกระทู้ ของ หมอหมอตะลุยโลกมา 80% เลยทีเดียว
กระทู้นี้ครับ http://pantip.com/topic/31492351 เพราะฉะนั้นถ้าข้อมูลผมตกหล่นยังไงลองอ่านในกระทู้คุณหมอได้ น่าจะช่วยเติมเต็มกันได้ดี หรืออยากได้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติม สอบถามได้ยินดีให้ข้อมูล


Page ของผมครับถ้าคิดว่าถูกใจก็กด like กันได้ https://www.facebook.com/ChillJourney
เพื่อนไปด้วยกัน kaitogallery : https://www.facebook.com/kaitogallery

ภาพทั้งหมดถ่ายด้วย Canon 550D + Sigma 17-70 + Canon 55-250 is ครับ

หากถูกใจรบกวนกดโหวตกระทู้ เป็นกำลังใจในการทำรีวิวให้ด้วยนะครับ กระทู้ตกไวเหลือเกิน
ไหนๆทำรีวิวแล้วก็อยากให้คนเห็นหลายๆคนหน่อย  โหวตได้ที่เครื่องหมาย + มุมซ้ายมือนะครับ
ชื่อสินค้า:   นครวัด นครธม
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่