365 mobile 3G โปรห่วย บริการห่วย เอาเปรียบผู้ใช้งาน

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาเล่าปัญหาการใช้งานของเครือข่ายใหม่ 365 mobile 3g ที่มาพร้อมกับคำว่าเปลี่ยน  เนื่องจากได้ทดลองใช้ซิม ใช้โปรอันนี้ต้องยอมรับนะครับว่า 3g แรงใช้ได้ และทางผู้ให้บริการก็ออกโปรโมชั่นมา ที่น่าสนใจสุดคือ เน็ตไม่จำกัด unlimited เดือนละ 1299 ไม่รวม vat ถึงมันจะแพง แต่ตัดสินใจลองใช้ดูครับ ผลปรากฏว่า ใช้ดี ถึงเน็ตจะขาดๆ หายๆ บางเวลา แต่ถือว่าโอเค  แต่!!! ใช้ได้แค่ 10 วัน มีข้อความส่งมาว่า คุณใช้เน็ตผิดเงื่อนไขทางบริษัทขอปรับความเร็วที่ 128k ตกใจมากครับ ผมไม่ได้โหลดบิท โหลดไฟล์ใหญ่ๆ แต่อย่างใด ที่ใช้งานก็แค่ดู youtube ดูทีวีออนไลน์ ตามประสาคนมีเน็ตค่อนข้างแรง และไม่จำกัด (ตามชื่อโปรครับ) เพื่อคลายข้อสงสัยเลยเปิดหน้าเวป แชทกับ พนักงาน เค้าบอกผมว่า

ผม : สวัสดีครับ ปรับความเร็วผมทำไมครับ ผมผิดอะไร
BA: คุณใช้เน็ตผิดปกติ ค่ะ คุณใช้เน็ตทำอะไรบ้างค่ะ
ผม: ใช้ดู youtube กับ tv online โหลดแอพ
BA: ทางเราไม่อนุญาติให้ดู youtube เกินวันละ 1 ชั่วโมงนะค่ะ
ผม: แล้วจะออกโปรไม่จำกัดมาทำไมครับ ถ้าจะให้ดูเวป ผมใช้โปร 384k ของค่ายอื่นก็ได้นิครับ
BA: ทางเราจะส่งประวัติการใช้งานไปทางอีเมลล์นะค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ

แล้วพนักงานก็ปิดเวปแชทไปเลยครับ จนป่านนี้ผมก็ไม่ได้ประวัติการใช้งานของผม  ผมก็ได้ไปโพสเตือนเพื่อนๆ หน้า facebook ของ 365 แต่ผลปรากฏคือ มีแต่คนด่าหน้าเฟสบุ๊คเต็มไปหมดเลยครับ ผมก็โพสลงไปตามความจริง ไม่เกิน 3 ชั่วโมง โพสผมและอีกหลายๆคน โดนลบออกจากหน้าเฟสบุ๊ก เหลือแต่โพสของคนที่อยากทดลองใช้งาน หรือสอบถามว่าจ่ายเงินตรงไหน แค่นั้น ไม่ว่าผมจะโพสอะไรลงไป โดนลบหมดเลยครับ
นี่ครับ ใครไม่เชื่อไปหาโพสผมได้นะครับ ซึ่งตอนนี้ไม่มีแล้ว มันลบไปเรียบร้อย พร้อมกับแบนผมไม่ให้โพสหน้าเฟสบุ๊คละครับ เครือข่ายใหญ่ๆ พร้อมรับคำแนะนำ และไม่แบนลูกค้าหน้าเฟสบุ๊ค แต่เครือข่ายนี้ ทำหมดครับ เพื่อให้ตัวเองได้ผลประโยชน์

หน้าเฟจบุ๊คครับ ช่วยกันโพส บอกคนที่ไม่รู้หน่อยครับ https://www.facebook.com/365thailand?fref=ts

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่