ร่างราตรี บทที่ 18

กระทู้สนทนา
ร่างราตรี ความเดิม

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้






สวัสดีครับ


              ช่วงนี้จิตตกหดหู่พิกลครับ กับกระทู้ทำนองช่วยแต่งร้อยกรองทำการบ้าน ที่ตอนนี้กำลังมีเพื่อนอีกกลุ่ม พยายามทำตัวเป็นผู้ใหญ่ใจดี จะช่วยแต่งให้จริงๆ จังๆ โดยไม่สนใจผลในระยะยาว และอรุฯก็กลายเป็นนางมารร้ายไปแล้วในประดาสายตาพวกเขาเหล่านั้น ที่น่าสังเกตคือล้วนเป็นสมาชิกแบบหมายเลขทั้งสิ้น และเพื่อนที่เสนอเงื่อนไขให้ลองแต่มาก่อนแล้วจะช่วยดู ดูเหมือนจะกลายเป็นคนร้ายไปด้วย  อรุฯเลยหดหู่เป็นพิเศษ เข้าใจไม่ได้ว่าเหตุไร เขาจึงแยกฐานคิดเรื่องความเมตตา กับการพัฒนาคนไม่ออก ซึ่งเท่าที่เคยเห็นพวกแนวคิดแบบนี้ มีไม่ใช่น้อยและเป็นส่วนหนึ่งให้อรุฯ มานั่งเขียนนิยายผีๆ หลอกล่อคนอ่านไปวันๆ ดีกว่า... อิอิ
(พ้นกลางเดือนสิงหาไปแล้ว ก็หมดเทศกาลการบ้านร้อยกรองแล้วละนิ)

               เรื่อง ร่างราตรี ทำไปทำมาเรื่องราวอาจทำท่าจะพลิกโผ แฟนๆ คงเริ่มหันมาเทใจให้กับน้องรอมเปญสาวขแมร์ของเรากันบ้างแล้วนิครับ เรื่องความรักนี้ไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เนอะครับ จากเรื่อง ร่างราตรี ที่จวนจบนี้ กำลังตัดสินใจอยู่นะครับ ว่าจะเขียนแนวไหนดี เอาเบาๆ มาคั่นเวลาบ้าง หรือจะโยนผีใส่คนอ่านอีกสักตัวสองตัว แต่ไม่เป็นไรครับ ยังมีเวลาอีกถึงสิ้นเดือนเนอะ แล้วจะลงเรื่องใหม่ให้ได้อ่านกันต่อไป ครับผม

              ตอบกระทู้ที่แล้วกันดีกว่าเนอะครับ http://pantip.com/topic/32355408

                             ตอบคุณ turtle_cheesecake เรื่องของคนเขียนส่วนใหญ่ คนจะน่ากลัวกว่าผีอ่าครับ จริงๆ นะ เหอๆๆๆ

                             ตอบคุณ GTW แหม่ๆ ภาพประกอบเล่นคนเขียนซะหลอนเบยขะรับ  เรื่องนี้ความยาวประมาณเรื่องเดิมคือ เรือนมาย กะให้เข้าชุด เรื่องนั้นแค่ยี่สิบบทจบเองครับ เรื่องนี้อาจสักยี่สิบสอง  เอ... ทางออกของจารย์ก็น่าสนใจนิครับ อิอิ

                             ตอบคุณ โค อัสดง นางร้ายมากมายมหาศาลจริงครับ ขอให้โหดโฉดให้ได้ตลอดเนอะ ผีก็ส่วนผีสิยะ ไม่ยุ่งอะไรกับรักโลภโกรธหลงของมนุษย์... ฮี่ๆๆๆ โปรดติดตามๆ

                              ตอบคุณ kdunagin นางชนะเลิศเรื่องการเอาให้ได้ดั่งใจขะรับ คงต้องรอดู ผลจะออกมาเป็นไง งิครับ...

               ขอบคุณทุกนักอ่านไร้เงา ทุกโหวต ทุกจิ้มกำลังใจสารพัดอารมณ์ จากคุณโค อัสดง ซึ้งและถูกใจ, kdunagin ถูกใจ, PuPaKae ถูกใจ, GTW ทึ่งและถูกใจ, turtle_cheesecake หลงรักและถูกใจและทึ่ง, สมาชิกหมายเลข 1423865 ถูกใจ , เจ้าหญิงงัวเงีย ถูกใจ , Invernessถูกใจ

                ขอบคุณอีกครั้งสำหรับการติดตามงานของคนเขียนนะครับ ขอบคุณจากใจ

ด้วยมิตรภาพสม่ำเสมอ
SONG982
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  แต่งนิยาย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่