[CR] รีวิว หนุ่มน้อย แบกเป้ ลุยเดี่ยวเที่ยวสิงคโปร์ 3วัน2คืน รู้ตัวล่วงหน้า1วันแบบ กวน มึน ฮา



      สวัสดีครับเพื่อนๆชาวบลู ทุกท่าน รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกสำหรับผมนะครับ ปกติ ผมจะเป็นคนชอบท่องเที่ยว แบบแบกเป้แบคแพคอยุ่แล้วได้ข้อมูลส่วนใหญ่ก็จากพี่ๆน้อง  ห้องบลูนี่แหละครับ  ลุยมาทั้ง นครวัด วังเวียง เวียงจันทร์ พม่า  แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมลุยคนเดียว ลุยๆครับนอนโฮสเทล ส่วนใหญ่จะนั่งรถไฟหรือไม่ก็เดิน ใช้เงินไม่มากเท่าไหร่ แถมมาได้พบความตื่นเต้น เร้าใจ ผิดแผน  พบเจอในสิ่งที่เราไม่คาดคิดหลายเรื่อง  
                    ถ้ายังไงลองใคร่ขอเชิญ ตามชมตามดูได้ครับ รีวิวครั้งแรกขาดเหลือยังไง แนะนำได้ตลอดนะครับผม
                ใครคิดว่าเดินทางลุยคนเดียวมันจะเหงาเสมอไป สำหรับผมขอบอกว่ามีฟลุ๊คได้เดตกับหญิงด้วยนะครับ อิอิ

         สาเหตุที่ต้องเดินทางกะทันหันของผมบอกเลย ว่าผมรู้สึกมีปัญหากับตัวเอง เพื่อนเก่าของผมคือ ความเบื่อโดยไม่มีสาเหตุ มันมาเยือน ต้องการเดินทางออกไปหาแรงบันดาลใจ เงียบๆคนเดียวสักระยะ  ทั้งๆที่ไม่ได้มีปัญหาอะไรในชีวิตนะครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง งาน หัวใจ ครอบครัว ทุกอย่างล้วนดีหมด   ตอนแรกผมกะว่าจะไปแค่เกาะเต่า เพราะมีเพื่อนทำงานอยู่ที่นั่น
      แต่ปรากฏว่า เหมือนจะมีมรสุมเข้า เลยเปลี่ยนเส้นทาง มีเวลาแค่หนึ่งวันในการเตรียมตัว ผมก็เลยหยิบหนังสือไกด์บุ๊ค สิงคโปร์ ที่ซื้อไว้นานแล้วหยิบขึ้นมาอ่าน ก็เอาละ ที่นี่ละกัน จองตั๋ว คืนวันเสาร์ เดินทางวันจันทร์เลยละกัน  
ช่วงที่ผมเดินทาง คือ21-23 กค. นี่เองครับ   ปกติเวลาจะแบคแพคไปไหน ผมจะวางแผนเป็นอย่างดี มีทั้งแผนหลักแผนสำรองพร้อม แต่ครั้งนี้ขอบอกว่า ไปไหนไปกันละ  
   อนึ่ง ผมเคยไปสิงคโปร์มาก่อนเมื่อสี่ปีที่แล้ว แต่ครั้งนั้นไปกับที่ทำงานเก่า ไปเป็นทัวร์ ก็เลยพอจะจำทาง หรือมีข้อมูลหลงเหลืออยู่บ้าง  แต่ก็อาศัยใช้เวลาหนึ่งวันเต็มๆ อ่านรีวิว จากพี่ๆเพื่อนๆในห้องบลูประกอบไปด้วย
   สำหรับภาษาอังกฤษของผมต้องบอกว่าอยุ่ในระดับพอเอาตัวรอดได้จากหลายๆสมรภูมิ ไม่ว่าจะ เสียมเรียบ หรือพม่า
ไม่ได้ว่าเก่งกาจขนาดจะชวนใครคุยได้ยาวๆ พอถูๆไถๆ ถามมาตอบไป อาศัยเรียนรู้จากการเดินทางนี่และครับ ยอมรับเลยว่าเรียนในห้องเรียนมันไม่เข้าสมองสักนิด
ชื่อสินค้า:   สิงคโปร์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่