/// ตรรกะ เด็กแว้น ฝากถึงพวกโลกสวย ชี้ บางนาเป็นสมรภูมิ นักซิ่งมืออาชีพ...ผมเสียภาษี มีสิทธิเหมือนกัน

เด็กแว้น โพสต์ตรรกะระบายฝากถึงพวกโลกสวย ชี้ บางนาเป็นสมรภูมิของนักซิ่งมืออาชีพ หากไม่พอใจไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกัน
วันนี้(23 ก.ค.) จากกรณีที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั่วสังคมออนไลน์ ประเด็นคลิปเด็กแว้นถูกรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สพุ่งชน ขณะที่เด็กแว้นกำลังแข่งรถกันที่ถนนย่านบางนา



ซึ่งชาวสังคมออนไลน์หลายคนเข้ามากระหน่ำซ้ำเติมกลุ่มเด็กแว้นว่าเป็นบทเรียนของการขับรถยามค่ำคืนและเป็นผลแห่งกรรมที่ทำให้ชาวบ้านละแวกนั้นเดือดร้อน ล่าสุดได้มีการแชร์สเตตัสของชายเด็กแว้นคนหนึ่งที่โพสต์ข้อความระบายตอบโต้ชาวเน็ตโลกสวย โดยระบุว่า




ที่เขาปิดถนนซิ่ง  ผมขอพูดหน่อยถนนหลวง มันก็มาจากภาษี ประชาชน พวกผมก็เสียภาษีนะ แล้วอีกอย่าง หนึ่งอาทิตย์จะมีสักวัน ที่ออกมาซิ่งกัน แล้วเวลาที่ผมออกมาซิ่ง มันคือตอนกลางคืนดึก ๆ รถไม่มีวิ่งแล้ว ตี1 ตี2 มันไปหนักหัว…..หรอ

ผมถามหน่อย พวกผมออกมาซิ่งกันเพื่อหาประสบการณ์ นักซิ่งเก่ง ๆ ชื่อดัง ๆ ล้วนแล้วผ่านบางนา มาหมดแล้ว ผ่านสมรภูมิบางนา มาทั้งนั้น พวกคุณโลกสวยเกินไป มองอะไรในแง่ดีบ้าง คนเรามันรักมันชอบ อะไรไม่เหมือนกัน พวกผมชอบ 2ล้อ ชอบซิ่ง ชอบท้าทาย มันก็สิทธิ์เสรีภาพของพวกผม เข้าใจคำว่าสิทธิเสรีภาพมั้ยครับ? สิทธิส่วนบุคคล ของพวกก.อะ หยาบคายหน่อย ถ้าไม่ชอบ ก็อย่ามายุ่งวุ่นวายไม่ต้องมาแสดงความคิดเห็น ด่านู่น ด่านี่

เอาตัวคุณเองให้ดีกว่าพวกผมก่อนเถอะ เอาชีวิตตัวเองให้รอดก่อนเถอะไม่ต้องมาสอนพวกผมหรอก พวกผมมีความคิด อีกอย่างรถซิ่ง ใจพวกผมมันรัก ห้ามพวกผมไม่ได้หรอก เข้าใจนะ ลองมองกลับกันดี ๆ นะคับ พวกผมชอบรถซิ่ง ก็เหมือนกับตัวพวกคุณ ที่ชอบอะไรสักอย่าง เวลามีคนมาด่า มาต่อว่า คุณก็รู้สึกไม่ดี ไม่ชอบคนที่มาด่าเลย เนี่ย มันคือความรู้สึกเดียวกันคับ เขาถึงมีสุภาษิตไทยมาไง ว่า ปลาหมอตายเพราะปาก พูดว่าคนอื่น มาก ๆ ระวังสักวัน ลูกหลานคุณจะมีอยู่แทนที่พวกผม เข้าใจนะ

เวลา น้ำท่วม คนอื่นเดือดร้อน มอไซต์ดับ น้ำมันหมดไม่ใช่พวกที่ชอบรถซิ่งหรอ ที่เข้าไปช่วยเหลือ ผมเห็น หลายครั้งมาก รถน้ำมันหมด วัยรุ่นผ่านมา ยันไปส่งปั๊มให้ น้ำท่วม แต่ละกลุ่ม แต่ละพวก ก็ต่าง ไปช่วยเหลือ ผู้ประสบภัย มองในแง่ดีพวกผมบ้าง ถ้าไม่ชอบ ก็อย่ามายุ่งวุ่นวาย เข้าใจนะ ต่างคน ต่างอยู่ คนละสังคมไป



แปีะต้นฉบับให้

https://www.facebook.com/onnutzajakajee/posts/1459285917664474


http://news.mthai.com/hot-news/370455.html
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่