จากที่ตกลงกันไว้กับบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิอร์ค จำกัด (AIS 3G 2100) เป็นเบอร์ 090 128 2863 อยู่ในฐานข้อมูลของบริษัทดังกล่าว
แจ้งเรื่องกับทาง พนง.เซเรเนต ตั้งแต่ 04/06/57 ขอสำเนาการเปิดเบอร์พร้อมสำเนาบัตร แต่พนง.ขอเอกสารแจ้งความ
เลยตอบกลับไปว่า เบอร์เป็นชื่อผม ฉะนั้นไม่จำเป็นต้องแจ้งความ ผ่านไปหลายอาทิตยื พนง.จัดส่งมาที่อีเมลล์
หลังจากทางบ้านตรวจสอบเอกสาร จึงขอเอกสารชี้แจงว่าเทเลวิซสาขามอลบางปิเปิดเบอร์ได้อย่างไร
เพียงมีเอกสารครบถ้วน แล้วคนอื่นเอาไปเปิดเบอร์ได้เลยหรอ ? ไม่ดูหน้าตาบนบัตร หรือบัตรอื่นๆประกอบ หรือว่าทำเพื่อเพิ่มยอด ใครจะได้ทุกข์ก้ช่างมัน !!!
ติดต่อพนง.อีกครั้ง ทาง
พนง.ตอบว่า จะออกเอกสารชี้แจงให้ ภายใน 7 วัน แต่ให้ส่งใบแจ้งความมาก่อน ผมทำตามนั้น
วันที่ 20/06/57 ผมยื่น จดหมายขอเอกสารชี้แจง ใบแจ้งความบันทึกฯ พาสปอต ส่งผ่านเซเรเนต มอลบางปิ ตามรูป
วันที่ 01/07/57 ได้รับเอกสารชี้แจงจากทางเมล์ ตามรูปนะครับ
และผมได้รับเอกสารชี้แจงตามที่ พนง.บริษัท ของ AIS ให้ตกลงกันไว้
"แต่ไม่มีการตอบคำถาม ที่ได้ถามไว้ แม้กระทั่งการขอโทษ หรือการรับผิดชอบต่อสังคม ไม่มีเลยครับ"
วันนี้เวลาประมาณ ได้โทรสอบถามถึง ชื่อ-สกุล ผู้ลงนาม ในเอกสารชี้แจงดังกล่าว ที่เบอร์ 022 995000
เบอร์ บ.แอดวาน อินโฟ เซอวิศ ซึ่งเป็นผู้ออกเอกสารชี้แจงดังกล่าว
ได้คำตอบมาว่า ไม่มี ชื่อ-สกุล นี้ในบริษัทนี้ และไม่มีชื่อท่านนี้ที่ลงชื่อรับรองเอกสาร
ตกลงแล้ว ทางบริษัท ของ AIS กำลังเล่นตลกอะไรกันอยู่ครับ ?
หวังว่าคงไม่มีการชี้แจงขออภัย และจะจัดส่งเอกสารใหม่ ทางเราขอเวลาเพิ่มอีกเพื่อออกเอกสารใหม่นะครับ --> เสียเวลาครับ
อ้างอิงจาก
http://pantip.com/topic/32268081
ปล.แท็ค ทรูเอช กับ ดีแทค เพื่อให้ระวังผู้แอบอ้างไปเปิดเบอร์อย่างง่ายๆไม่ตรวจสอบเจ้าของแบบกรณีดังกล่าว
หากแก้ที่บัตรหายหรือถูกขโมย คงแก้ยากครับ ตราบใดที่ยังมีผู้ขโมย หรือผู้ทำยอดของบริษัทครับ
ระวัง ภัยใกล้ตัว อาจสุญเสียถึงความเชื่อมั่น กับการถูกหลอกลวง
แจ้งเรื่องกับทาง พนง.เซเรเนต ตั้งแต่ 04/06/57 ขอสำเนาการเปิดเบอร์พร้อมสำเนาบัตร แต่พนง.ขอเอกสารแจ้งความ
เลยตอบกลับไปว่า เบอร์เป็นชื่อผม ฉะนั้นไม่จำเป็นต้องแจ้งความ ผ่านไปหลายอาทิตยื พนง.จัดส่งมาที่อีเมลล์
หลังจากทางบ้านตรวจสอบเอกสาร จึงขอเอกสารชี้แจงว่าเทเลวิซสาขามอลบางปิเปิดเบอร์ได้อย่างไร
เพียงมีเอกสารครบถ้วน แล้วคนอื่นเอาไปเปิดเบอร์ได้เลยหรอ ? ไม่ดูหน้าตาบนบัตร หรือบัตรอื่นๆประกอบ หรือว่าทำเพื่อเพิ่มยอด ใครจะได้ทุกข์ก้ช่างมัน !!!
ติดต่อพนง.อีกครั้ง ทางพนง.ตอบว่า จะออกเอกสารชี้แจงให้ ภายใน 7 วัน แต่ให้ส่งใบแจ้งความมาก่อน ผมทำตามนั้น
วันที่ 20/06/57 ผมยื่น จดหมายขอเอกสารชี้แจง ใบแจ้งความบันทึกฯ พาสปอต ส่งผ่านเซเรเนต มอลบางปิ ตามรูป
วันที่ 01/07/57 ได้รับเอกสารชี้แจงจากทางเมล์ ตามรูปนะครับ
และผมได้รับเอกสารชี้แจงตามที่ พนง.บริษัท ของ AIS ให้ตกลงกันไว้ "แต่ไม่มีการตอบคำถาม ที่ได้ถามไว้ แม้กระทั่งการขอโทษ หรือการรับผิดชอบต่อสังคม ไม่มีเลยครับ"
วันนี้เวลาประมาณ ได้โทรสอบถามถึง ชื่อ-สกุล ผู้ลงนาม ในเอกสารชี้แจงดังกล่าว ที่เบอร์ 022 995000
เบอร์ บ.แอดวาน อินโฟ เซอวิศ ซึ่งเป็นผู้ออกเอกสารชี้แจงดังกล่าว
ได้คำตอบมาว่า ไม่มี ชื่อ-สกุล นี้ในบริษัทนี้ และไม่มีชื่อท่านนี้ที่ลงชื่อรับรองเอกสาร
ตกลงแล้ว ทางบริษัท ของ AIS กำลังเล่นตลกอะไรกันอยู่ครับ ?
หวังว่าคงไม่มีการชี้แจงขออภัย และจะจัดส่งเอกสารใหม่ ทางเราขอเวลาเพิ่มอีกเพื่อออกเอกสารใหม่นะครับ --> เสียเวลาครับ
อ้างอิงจาก
http://pantip.com/topic/32268081
ปล.แท็ค ทรูเอช กับ ดีแทค เพื่อให้ระวังผู้แอบอ้างไปเปิดเบอร์อย่างง่ายๆไม่ตรวจสอบเจ้าของแบบกรณีดังกล่าว
หากแก้ที่บัตรหายหรือถูกขโมย คงแก้ยากครับ ตราบใดที่ยังมีผู้ขโมย หรือผู้ทำยอดของบริษัทครับ