รู้สึกแย่ และโกรธมาก กับการย้ายค่ายจาก Dtac ไป เครือข่ายอื่น อ่านแล้วเก็บข้อมูลด้วยครับ

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องจาก ทาง บอส ชาวต่างชาติต้องการ ย้ายเครือข่ายจาก Dtac ไปยังเครือข่ายอื่น จึงสั่งงานทางผม มา ผมจึงโทรไปถามเรื่องเอกสารที่ต้องใช้กับทาง ดีแทค ผ่าน call center เป็นจำนวน 2 รอบ ย้ำ 2 รอบ แน่นอน เพื่อความถูกต้องของเอกสาร วันที่ 1 ไปยื่นเรื่อง ย้ายค่าย เวลา เที่ยงกว่าๆ พอทำเรื่องย้ายค่ายจบ ทาง dtac แจ้งว่า รอประมาณ 3-7 วันทำการ ผ่านไป 9 วัน ซิมยังใช้ไม่ได้ เลยโทรกลับไป call center  ทางนั้นแจ้งว่า ติดสัญญา tri net ซึ่ง งง มาก เพราะทางเราไม่เคยสมัครให้รออีก 7 วัน จึงรอต่อไป จน มาถึงวันนี้ วันที่ 11 โทรไปถามอีก ได้คำตอบเหมือนเดิม บอสก็กดดันมาทางเราว่า จะไม่รอแล้วนะ นานมากเกินไปแล้ว ทาง Dtac ทำการย้าย เราไป ไตรเนท ในวันที่ 1 อัตโนมัติ ทั้งๆ เจ้าของเบอร์ไม่ทราบเลย ยังมาอ้างว่า ส่ง SMS แจ้งแล้ว แต่บอสเป็นชาวต่างชาติ จะอ่าน SMS ออกได้อย่างไร ทำไม ถึงมาสมัคร ไตรเนทให้ อัติโนมัติ แถมไม่สามารถ ย้ายเครือข่ายได้ ต้องรอ อีก 30 วัน ซึ่งคุณไม่แจ้งลูกค้าก่อน โทรไป call center ให้คำตอบ ไม่เหมือนกันเลย สักครั้ง  น่าโมโหมาก เพราะ ทางเราก็โดน เจ้านายกดดัน เพราะ เป็นคนประสานงานให้

Dtac ตอบคำถามดังนี้

1. ทำไมถึง โอนไป Tri net ในวันที่เราทำเรื่องย้ายค่าย โดยอัตโนมัติ ใช้งานมาเป็นปีๆ ไม่เคย ย้ายให้ มาย้ายให้ เองได้อย่างไร เพราะ ในเวปไซต์ ใครจะใช้ Tri net ต้องลงทะเบียน

2. ไม่สามารถ ย้ายค่ายได้ แล้วตอนรอ ย้ายค่าย 30 วัน ซึ่งไม่แน่นอน ว่าจะเกิน ผู้ บริโภค ก็ต้องจ่ายค่าใช้บริการ ที่จะต้องรอ คือจ่าย เพื่อรอ 30 วัน เอาเปรียบไป ป่าวครับ

3.  ปิด ระบบ call center ไปเถอะ เนื่องจาก ไม่ช่วยอะไร แถมยังพาให้สับสน จะถามหาคนที่เคยบริการไม่เคยอยู่ ไม่โทรกลับ

แย่มากบอกเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่