เรียนคุณ Intelligence แจ้งปิดเบอร์ 0830755564 ( ซิม iPad Air) แพ็คเกจ 799บาท/ เดือน + 4G 99บาท/เดือน เพื่อเป็นหลักฐาน

กระทู้สนทนา
วันนี้ไปจ่ายค่าโทรศัพท์ 2 เบอร์ และแจ้งปิด1เบอร์ 0830755564 ( ซิม iPad Air) แพ็คเกจ 799บาท/เดือน +4G 99บาท/เดือน
ที่ทรูช็อป มาบุญครองชั้น4

พนักงาน นฤพนธ์.  ID 105667 ( ไม่แน่ใจแต่ใบเสร็จระบุไว้)

จึงแจ้งทำการปิดเบอร์ แต่ บิลรอบล่าสุดยังไม่ออก จึงชำระไม่ได้ และถึงจะเลยแค่ 1วันก็คิดค่าบริการเต็มแพ็คเกจ ซึ่งผมก็ไม่ว่าอะไร เพราะใช้ทรูมา 14-15 ปี ก็นโยบายเดิม
แต่ผมก็ยืนยันทำเรื่องปิดเบอร์
พนักงานให้กรอกเอกสารและถ่ายสำเนาบัตรประชาชน และแจ้งว่า ถ้าบิลรอบสุดท้ายมาก็ให้ไปชำระ แต่ ซิมนี้จะปิดไปเลยทันที (น่าจะใช้การไม่ได้)

ผมก็ไม่มีปัญหา เพราะ ที่ทำงานกับที่บ้านก็มี Wifi และอีกเบอร์ก็มี3G
ถ้าบิลรอบสุดท้าย( 2/4/57-1/5/57) มาผมก็จะไปจ่าย ก็จบ

จึงมาแจ้งคุณ Intelligence เพื่อเป็นหลักฐานนะครับ (อาจจะช่วยผมตรวจสอบอีกทีก็ได้)
ถ้ามีรอบบิล 2/5/57-1/6/57 เกิดขึ้น ผมจะไม่จ่ายแน่นอนครับ!!!!!

สุดท้ายนี้ผมและคนในบ้านใช้ทรูมานาน ข้อดีคือสัญญาณโทรศัพท์ 3G Wifi ครอบคลุมมาก
รับรองว่าจะใช้ไปอีกนาน
แต่เบอร์ นี้ที่ใช้กับ iPad Air ไม่ค่อยจำเป็นครับ  (ซื้อมาเพราะน้องที่ทรูช็อปน่ารักๆ คะยั้นคะยอให้ซื้อ  555 ก็รู้จักกันเลยช่วยซื้อตอนซื้อ iPad )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่