ช่างศูนย์ ซูซูกิ แนะนำให้ผมไปซื้อ BM ขับถ้ามีปัญหามากนัก

จากที่เคยเล่าประสพการณ์ 18 เดือนของ Swift ไปจนเคยได้เป็นกระทู้แนะนำมาก่อนหน้านี้
http://pantip.com/topic/31455875 << แนะนำให้อ่านก่อนเดี๋ยวจะประติดประต่อเรื่องไม่ถูก

วานนี้ได้เวลาเอาไปเปลี่ยนอะไหล่สุดฮิตรอบที่ 2 อีก (แร็คพวงมาลัย) ที่ศูนย์บริการใหญ่ สาขาอ่อนนุช ของซูซูกิเอง
ก็ผ่านไปไม่มีอะไร มีแค่คำถามที่ ซูซูกิยังตอบผมไม่ได้ว่าจะดังอีกหรือไม่ ตอบได้แค่ "เราไม่รู้อนาคต"

เอากล้องหน้ารถมาเปิดเล่นดู เลยได้ยินถึงคำแนะนำของช่างเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่แอบไปพูดไม่บอกเราเสียอย่างนั้น
เราก็เสียดาย แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่ก่อนซื้อรถจะได้ไม่หลวมตัวซื้อไป

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เชิญออกความเห็นตามสบายครับ "รู้แต่ว่าอนาคต" ต่อจากนี้รถค่ายนี้จะไม่เข้ามาจอดในโรงรถบ้านผมอีกเด็ดขาด
มันเจ็บใจ เสียเวลา เสียการเสียงานมาก กับรถคันนี้

ปล.เสียงในคลิป พูดถึงนามสกุลผมชัดเจนครับ บอกถึงผมแน่นอนไม่ได้พูดลอยๆ หาใคร

Update: 9/4/2014 ทางผู้จัดการได้ติดต่อมาขอโทษแทน พนง. แล้วนะครับ
และได้แจ้งว่าได้มีการลงโทษแล้ว หากกระผิดอีกทำอีกครั้งจะถูกให้ออก

ซึ่งผมไม่ได้มีความต้องการแบบนั้นและได้ระบุให้แก้ปัญหาคุณภาพผลิตภัณท์จะดีกว่าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่