[CR] * * Coffee Blended in Italy ตอนที่ 1 : Intro to Italy, แวะเที่ยวที่ Milan . . . * *

สวัสดีครับ ห่างหายไปหลายเดือน หวังว่าคงยังไม่ลืมกันนะครับ อมยิ้ม16


หายไปนานทั้งที เพราะติดภารกิจมากมาย รวมถึงหายไปซุ่มทำรีวิวชุดใหญ่ที่เคยสัญญาไว้ ดังนั้น ในปีนี้จะเน้นรีวิวประเทศทางยุโรปค่อนข้างเยอะกว่าทุกปีครับ เพราะก่อนหน้านี้แทบจะไม่เคยรีวิวเลย ฮ่าๆ พอปีที่แล้ว เหมือนเทพเจ้ายุโรปเข้าสิงในชีวิต ได้ไปมา 3 ทริป ถือว่าจุใจเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้รูปในสต๊อคมีเยอะพอสมควรเลยครับ จึงขอเปลี่ยนแนว มารีวิวทางฝั่งยุโรปกันบ้าง และคิดว่าปีนี้คงเป็นปีที่เน้นรีวิว (ใช้คำว่าเน้นรีวิวนะ ส่วนเที่ยวยุโรปไม่กล้าเน้นมาก เพราะแพง อันนี้คงแล้วแต่บุญพาวาสนาส่ง อิอิอิ)
เจ้าคิกคัก

เมื่อพูดถึงการเที่ยวยุโรป แน่นอนว่าประเทศอิตาลี มักจะติดอันดับต้นๆ ของจุดหมายทางยุโรปที่นักท่องเที่ยวต้องการจะเดินทางไป เนื่องจากมีความหลากหลายทางด้านการท่องเที่ยวเยอะ และค่อนข้างมีครบถ้าเทียบกับประเทศอื่นๆในยุโรป ไม่ว่าจะเป็นประวิตศาสตร์อันยาวนานในโรม, ล่องเรือกอนโดล่าสุดโรแมนติกในเวนิส, ชมสุดยอดผลงานทางศิลปะที่ฟลอเรนส์, ชมทะเลและบ้านเรือนสวยๆทื Cinque Terre เรียกว่าสาธยายได้ไม่หมด มีวันเที่ยวเท่าไหร่ก็ไม่พอครับสำหรับประเทศนี้


สำหรับรีวิวแรกของปีเลยขอเริ่มต้นที่ประเทศอิตาลีก่อน แม้ว่าจะอยู่เที่ยวไม่กี่วัน และไปได้ไม่กี่เมือง แต่ประทับใจมากสุดๆครับ โดยในตอนแรกนั้นขอเน้นไปที่ข้อมูลเบื้องต้น + เที่ยวเมืองมิลาน ซึ่งเป็นเมืองแรกที่ผมได้ไปเยือนครับ ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยดีกว่ากับรีวิวแรกในปี 2014 ของนายกาแฟ

* * Coffee Blended in Italy ตอนที่ 1 : Intro to Italy, แวะเที่ยวที่ Milan . . . * *
เพี้ยนออกทริป

ปล1. ชุดกล้องที่ใช้ Nikon D90 + Lens Tamron 17-50mm VC + Nikon 50mm 1.8D และ sigma 10-20mm F4-5.6

ปล2. ฝากช่องการติดต่อด้วยนะครับ
FB Page     : https://www.facebook.com/coffeecity
Instragram : http://instagram.com/coffeeblended
ชื่อสินค้า:   ITALY
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่