แม่ผมสุดแสนดีใจ ได้รับ sms ว่าท่านได้รับโทรศัพท์ 3G จากการที่ท่านเติมเงินในช่วง xx/xx/xx ให้ท่านส่ง sms เลข ID ไป แล้วก็มี sms กลับว่าให้ไปรับโทรศัพท์ได้ที่ True Shop ทุกสาขา ปรากฎว่าไปรับก็บอกระบบล่ม....กว่าจะใช้ได้ 7 วัน หลังจากนั้นก็ไปอีก บอกระบบใช้ไม่ได้(ไม่ได้ถามว่าใช้ได้วันไหน) ล่าสุดวันนี้ไปอีก พนักงานบอกว่าระบบล่ม(อีกแล้ว) เสียเมื่อไหร่ เสียเมื่อกี๊ .... ตอบแบบไม่มองหน้า ทำเป็นไม่สนใจ ทำแบบนี้ใช้ได้เหรอ??? นั่นดอกแรก
ดอกที่ 2 น้องสาวร้องเรียนไปทาง True Care Chat ตั้งใจร้องเรียนการบริการ พนักงานถามโน่น ถามโน่น กลายเป็นว่า เบอร์ของแม่ ไม่ได้รับสิทธิ์ คาดว่าระบบ error อ้าว! ตกลงว่า คุณส่งข้อความมาผิดเบอร์เหรอ ??? ถามแล้วเงียบ.....ไม่ตอบ
อาจมีคนเข้าใจว่าป้าแกไป 3 ครั้ง พนักงานคงรำคาญ ถามจริงเหอะ....คุณทำงานบริการ คุณคิดว่าคุณสามารถทำอะไรได้หรือไม่ได้กับลูกค้าบ้าง ที่แจ้งไปเพราะไม่ต้องการให้พนักงานแย่ๆ ทำลายภาพลักษณ์ขององค์กรเท่านั้น แต่นี่คุณมีบุคคลากรที่มารยาทแย่และไม่มีคุณภาพในคราวเดียวกันซะนี่

(โอ้ววว!)
ก็เข้าใจว่าค่าบริการของคนบ้านผม คงไม่สามารถลดผลขาดทุนสะสมของ True ได้ แต่ก็ถูกขอร้องให้มาระบายผ่านสื่อ ก็แค่นั้น
เรื่องเครื่องที่แจก ไม่เป็นไร ของเก่าก็ใช้ได้ แต่เรื่องการบริการ พอกันทีครับ ไม่ต้องการสนับสนุนเครือข่ายกว้าง แต่ไม่แรง แจกแต่ไม่จริง บริการไม่ประทับใจ ผู้บริโภคมีสิทธิ์เลือก
Truemove อย่าทำอย่างนี้กับใครอีก
ดอกที่ 2 น้องสาวร้องเรียนไปทาง True Care Chat ตั้งใจร้องเรียนการบริการ พนักงานถามโน่น ถามโน่น กลายเป็นว่า เบอร์ของแม่ ไม่ได้รับสิทธิ์ คาดว่าระบบ error อ้าว! ตกลงว่า คุณส่งข้อความมาผิดเบอร์เหรอ ??? ถามแล้วเงียบ.....ไม่ตอบ
อาจมีคนเข้าใจว่าป้าแกไป 3 ครั้ง พนักงานคงรำคาญ ถามจริงเหอะ....คุณทำงานบริการ คุณคิดว่าคุณสามารถทำอะไรได้หรือไม่ได้กับลูกค้าบ้าง ที่แจ้งไปเพราะไม่ต้องการให้พนักงานแย่ๆ ทำลายภาพลักษณ์ขององค์กรเท่านั้น แต่นี่คุณมีบุคคลากรที่มารยาทแย่และไม่มีคุณภาพในคราวเดียวกันซะนี่
ก็เข้าใจว่าค่าบริการของคนบ้านผม คงไม่สามารถลดผลขาดทุนสะสมของ True ได้ แต่ก็ถูกขอร้องให้มาระบายผ่านสื่อ ก็แค่นั้น
เรื่องเครื่องที่แจก ไม่เป็นไร ของเก่าก็ใช้ได้ แต่เรื่องการบริการ พอกันทีครับ ไม่ต้องการสนับสนุนเครือข่ายกว้าง แต่ไม่แรง แจกแต่ไม่จริง บริการไม่ประทับใจ ผู้บริโภคมีสิทธิ์เลือก