...........................จับภาพได้แล้วว่าปืนยิงมาจากไหน........ที่หน้าวัดศรี....................................

กระทู้คำถาม
ต้องเปิด ความละเอียดที่ 1080 p .....(ขยายภาพเป็นขนาดกลางก็ยิ่งดี)......... กรอซ้ำไปซ้ำมาซัก  10-20   ตรงช่วง 0.16 - 0.17 นาที   ตรงที่เค้าพูดว่า  รถไปเลยละ      "กัน"       กันจะมาพร้อมกับประกายไฟที่ปากกระบอกปืน       (จะมีประกายไฟจากปืน...ที่แอบส่องมาทางคนยืนอยู่)



          



                               เอาลิ้งไป กรอ เล่นๆสัก 10-20 ดู เอา    กรอไปที่ดักที่ .10วิก็ได้....แล้วตั้งใจดูที่ 0.16-0.17  (เลยอย่าไปเสียเวลาดูตั้งแต่ต้น)


                      คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


ปล. ไม่ต้องถึง 720 ก็เห็น........ถ้ายอมรับความจริง.......(แต่เค้าว่ามีกันทั้ง 2ฝ่ายนิ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะ)


ปล. ผมขอเครดิต......เป็นคนแรกนะ............ท่านๆที่ผ่านมาบอกผิดครับ...ว่ายิงเป็นควันขาว นั้นมันระเบิด.....และรถสีขาวก็น่าสงสัยมากๆ



+++++++++++++ ทริคง่ายๆ ให้ฟังคำว่า  รถไปเลยและ  "กัน"             ฟังคำว่า 'กัน'.....และตั้งใจดูรูป จร้าๆ  ทริคเฉลยข้อสอบ


++++++++++++++แก้ไขใหม่แล้วกัน  ณ.เวลา 22.07 น.  ผมจงใจจะบอกแนวๆว่าคนยิงมาจากจุดไหนบ้างนะ..(รีบพิมพ์แก้ไขไม่ได้)...ไม่ได้บอกที่ผมเจอนี้เป็นกระสุน สังหาร...คนที่ตายนะ......ทั้ง แดง ทั้ง สลิ่ม ทั้ง เหลือง   ทั้งกปปส......อย่าเอามา รวมกัน ซิ....อย่าเหมา ซิ..ว่าเป็นกระสุน ปลิดชีวิต.................."ที่ผมก็คิดไว้ในใจคือ...บนรถเป็นการยิงตอบโต้ซะมากกว่า........แต่ ณ. ตอนนี้....ในคลิป มันไม่มีอีกฝ่าย.....ก็แค่นั้น....ไม่ได้บอกว่าอีกฝ่ายไม่มี.......รู้ไว้ซะ...
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 83
มีคนทำเป็นแบบสโลว์มาให้ชมกัน
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 117
- ไม่สามารถ ลำดับเหตุการณ์ได้หมดเพราะคลิ๊ปมีเท่านี้ อาจมีการยิงกันก่อนหน้านี้ การฟันธงว่ายิงกันเอง ตลก และ ลำเอียงสิ้นดี

- ในคลิ๊ปไม่สามารถเห็นว่าผู้เสียชีวิตอยู่จุดใด  และเสียชีวิตจากเสียงปืนชุดที่อยู่ในคลิ๊ปหรือไม่ อาจจะเกิดขึ้นนอกคลิ๊ปก่อนหรือหลังที่เห็น

-วินาทีที่ 0.06 แท๊คซี่สีเขียว มีคนควักอะไรบางอย่างออกจากกระเป๋ากางเกง วิ่งตามรถ กปปส แล้วเสียงปืนดังขึ้น มุมต้นไม้บังกล้องพอดี เห็นอีกทีก็ วินาทีที่0.16-0.17 เหมือนยิงโต้กลับ (เครดิสจาก ความคิดเห็นที่ 121)

- กปปส อาจยิงเปิดทางให้รถคันอื่นหนี ตามวินาทีที่ 0.16-0.17  เพราะมีเสียงว่ารถไปเลยๆๆ  แหวกไปเลยๆๆ  หรือ ประกายไฟมาจากรถคันสีขาวที่จอดอยู่ เป็นจังหวะที่รถกปปส วิ่งผ่านพอดี มุมกล้องซ้อนกัน  (เครดิสความคิดเห็นที่ 139)   เพราะวินาทีที่0.28 ด้านล่างจอรถสีขาว โดนระเบิดปาใส่ เป็นควันสีขาวขึ้น แสดงว่าอีกฝ่ายเล็งโจมตีตอบกลับมาที่รถคันนี้  ซึ่งตรงนี้มีความน่าจะเป็นมากทีเดียว (เป็นความคิดเห็นส่วนตัวอาจใช่หรือไม่ใช่ก็ได้)  

-หลังจากเสียงกระสุนชุดแรกจบไป  มีเสียงปืนอีกเป็นระยะ ไม่ทราบฝ่ายยิง?

- ในเหตุการณ์มีผู้โดนยิงหลายคน  ซึ่งในคลิ๊ปอาจะไม่สามารถบันทึกได้หมด จะยิงกันเองทั้งหมดหรือ??

- กปปส โดนทำร้าย ฟาด ตี ด้วยธง

-เจ้าหน้าที่รัฐเฉยในการควบคุม

การสรุปจากคลิ๊ปที่เห็นว่ายิงกันเอง เป็นการตัดสินที่ อคติล้วนๆ  การคัดค้านการเลือกตั้งก็เป็นประเด็นหนึ่งที่อาจมีผู้เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย  แต่การมีผู้เสียชีวิต ถูกยิงหลายคน  โดนทำร้าย ก็เป็นอีกประเด็นหนึ่ง ต้องแยกแยะออกจากกัน  ซึ่งจะเป็นฝ่ายใดก็ถือว่าผิด  และคนที่เห็นความสูญเสียชีวิตเป็นเรื่องสะใจ ก็เป็นพฤติกรรมที่น่าประนามเหมือนกัน
ความคิดเห็นที่ 95
ความคิดเห็นที่ 61
ถ้าคนในนี้ส่วนใหญ่เห็นว่าคำโกหก คือความจริง  มันคือความจริงที่สมควรเชื่อว่าถูกต้องแล้ว

นี่สินะ "ประชาธิปไตย" สำหรับคนในนี้
ความคิดเห็นที่ 79
ฝ่ายไหนทำไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คือ คนไทยฆ่ากันเอง

สูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน เพื่อระบบที่เน่าเฟะจากคนที่ขึ้นชื่อว่า นักการเมือง
ความคิดเห็นที่ 100
ลองมองไปด้านขวาของ vdo ยอดต้นไม้ใหญ่บังพอดี หน้าแทกซี่เขียว ชายเสื้อดำชักอาวุธปืนยืนยิงมาจากด้านหลังของรถเครื่องเสียง ให้ดูอีกคนเสื้อขาวที่กำลังเดินผ่านหน้ารถแทกซี่เขียว คงเห็นแล้วว่าชายเสื้อดำชักปืนก็หันกลับไปหลบ ให้ดูปฏิกิริยาคนมอบริมถนนด้วย ตามปกติแล้วคนมอบหลบจะหันหน้าไปทางคนที่มีอาวุธเสมอ  รถคันสีขาว(อาจจะแฮริเออร์ เล็กสัด) ที่เห็นควันปืน นั่นคือการยิงตอบโต้ คันขาวนั่นชักปืนช้ามาก ถ้าเป็นเป้าคงตายทั้งรถ


::::::::ผมมาเพิ่มตรงนี้อีก หลังจากเนตห่วยๆ เพิ่งจะโหลดภาพขึ้นมาได้ เลยได้เห็นภาพปลอกลูกปืนตก จุดที่ผมว่ามันตรงกับภาพปลอกลูกปืนตกอยู่พอดีครัชชช
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่