วิธีลดแก้มและเหนียงอย่างได้ผล ?

กระทู้คำถาม
อยากรู้ว่าได้ผลไหม ตอนนี้กลุ่มใจมาก เพราะเป็นคนแก้มเยอะ และมีเหนียง แต่ก่อนไม่มีนะคะ แต่เมื่อประมาณปีที่แล้ว น้ำหนัก ขึ้นมา7 กิโล

เลยกลายเป็นคนแก้มเยอะ และมีเหนียงไปเลย ตอนนี้ลด นน ออกกำลังกายจน ลดมาได้เท่าเดิมแล้ว แต่แก้มและเหนียงยังอยู่ครบ

กลุ้มใจมากกกกก TT มีแต่เพื่อนทักมีแต่คนล้อ รบกวนช่วยบอกวิธีลดให้หน่อยได้ไหมค่ะอมยิ้ม08



**และอยากรู้ว่า เข็มขัดลดหน้าเรียว นี้ได้ผลไหมค่ะ ?
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 23
ฉีดค่ะจบเลย หายจริงหน้าชัดขึ้นเหนียงหายค่ะ เราฉีดที่ Acs anchisa clinic  ถือว่าโอเคนะเเต่ก็ต้องคุมการกินด้วยกินเยอะก็กลับมาเป็นอีกอยู่ดี ครั้งเเรกมันจะทำให้เหนียงเเละเเก้มที่สะสมมาหายไปเเนะนำให้ทำ2ครั้งค่ะหายเเน่นอน
ความคิดเห็นที่ 21
อยากลองไปทำดูเหมือนกันค่ะ ไม่ไหวกับน้องเหนียงของตัวเองแล้วเหมือนกัน ส่วนตัวยังไม่เคยผ่านการเข้าคลินิกใดๆเลยซักครั้ง จนไปเจอคอร์สของ Immate Clinic เขารีวิวว่ามีเครื่องที่ช่วยยกกระชับผิว สามารถกระตุ้นผิวเข้าไปได้หลายระดับ สามารถกระชับไปถึงชั้นไขมันได้เลย ทำแล้วหน้าจะเรียว เห็นผลไปเป็นปี ก่อนหน้านี้เพื่อนเราไปทำมาแล้ว เหนียงหายจริง กรอบหน้าอย่างชัดอ่ะ เราเลยจัดไปเหมือนกัน คอร์สนึง เพิ่งทำได้ครั้งนึงก็เห็นผลแล้วนะ รู้สึกได้เลยว่าเหนียงลดลง คิดว่าถ้าจบคอร์ส หน้าน่าจะเรียวขึ้นเยอะเลยละ ถ้าอยากลดเหนียง แนะนำลองไปปรึกษาดูนะ ในห้างโลตัสบางกะดีเลย เพราะเครื่องเค้าจะเห็นผลเร็ว แล้วราคาก็ไม่ได้ต่างจากของคลินิกทั่วไปด้วยนะ แนะนำให้ลองค่ะ
ความคิดเห็นที่ 20
ต้องฉีดสลายไขมันเลยค่ะ ถ้าแก้มเยอะหรือป่อง แต่ถ้าแก้มหย่อนและเหนียงยาน ต้องร้อยไหมแบบเราค่ะ เข้าใจมาตลอดว่าตัวเองเป็นคนมีไขมันที่หน้าเยอะมาตั้งแต่เด็ก สรุปคือพอจะนัดไปฉีดแฟตเท่านั้นแหละ หมอบอกว่านี่ไม่ใช่ไขมันครับ นี่คือความหย่อน ฮัลโหลลล นี่คือกรรมพันธ์ุบ้านฉันเลยหรอเนี่ย5555 อายุ 27 ก็หย่อนแล้วอ่ะอยากจะร้องงง หมอเค้าก็เลยแนะนำให้ร้อยไหม ใจแบบว่าเต้นตุ้บๆมาก เพราะไม่เคยทำไรมาก่อนอยู่ๆก็จะร้อยไหมแต่สุดท้ายก็เชื่อหมอ ก็จัดมาเลยร้อยทั้งหน้าทั้งเหนียง ตอนนี้แฮปปี้ รู้สึกคิดถูกที่เชื่อหมอจริงๆ เพราะแก้มหายหย่อนและเหนียงยกแบบว่าโอโห้ นี่ฉันเวอร์ชั่นที่สวยกว่าเดิมหรอ อิอิ ไปลองกันได้ พิกัด แอนจาลีคลินิก ของเราเป็นหมอผช.ทำกับหมอเตอร์จ้า
ความคิดเห็นที่ 19
ถ้าโครงหน้าเป็นคนหน้ากลมอยู่แล้ว จะออกกำลังกายหรือใส่เข็มขัดรัดหน้าก็ช่วยได้ไม่มากค่ะ วิธีแก้คือโบท็อกซ์ เมโสแฟต ตัดไขมัน ฉีดสลายแฟต อะไรแบบนี้ช่วยได้มากกว่าค่ะ เราเป็นคนนึงที่แก้มเยอะ เหนียงมาเต็มเหมือนกัน จะบอกเราเอาเกือบทุกขนานที่ว่ามาเลย แต่ที่รู้สึกว่าเหนียงลงได้เยอะก็จะเป็นฉีดสลายแฟต อันนี้เราทำที่Bujeong Clinic เค้าใช้เป็นตัวยาเกาหลีชื่อROSIEอ่ะ เราฉีดไปไม่กี่ซีซี แก้มเหนียงลงเยอะมากจนหน้าวีสุดๆ ราคาไม่แรงด้วยซีซีละ2พัน ไปลองดูได้
ความคิดเห็นที่ 18
บางคนลดไม่ได้ทำวิธีไหนก็ไม่ได้จริงๆ คนผอมเร็วก็มีความเสี่ยงเป็นอย่างนั้น ถ้าอยากแบบลดเร็วต้องเข้าคลินิกสถานเดียว
แต่ก็ต้องเลือกเยอะหน่อย ดูจากรีวิว the skin doctors ก็งานดีนะ แนวยกกระชับใบหน้า โดยไม่ฉีด แก้เฉพาะจุดเล็กๆ ทำแบบไม่เจ็บก็ดีเหมือนกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่