DTAC Online Store และ DTAC Online Store Call Center ช้าได้สุดยอดจริงๆ

กระทู้สนทนา
เศร้า เคร้าใจจริงๆครับ ที่ต้องมาเขียนเรื่องนี้ที่นี่ ไม่คิดว่าจะต้องทำจริงๆ แต่ต้องทำครับ
เพราะคิดว่า คงมีคนคิดว่าผมไม่กล้าทำแบบนี้
เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note3 ผ่าน Dtac Online Store เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2556 เลขที่ใบสั่งซื้อ DTAC0000536266
ซึ่งผมได้รับของแถมดังนี้ครับ
1. Free class 1 insurance of mobine phone from Bankok Insurance
2. Free MicroSD 32GB valued 800 Baht
3. Free Starbucks Card valued 500 Baht

ข้อ 2 กับ 3 ได้รับพร้อมเครื่อง ส่วนข้อ 1 ต้องกดรับสิทธิ์ ผ่าน Galaxy Gift
ผมกดรับสิทธิ์ไม่ได้ ผมก้อเลยเริ่ม email สนทนากับทาง Dtac Online Store ตั้งวันที่ 8 ต.ค. 2556 ผ่านมาเกือบ 2 เดือนครับ
ผมก็ยังกดรับสิทธิ์ ไม่ได้ มีการสนทนากันโดยตลอดนะครับ แต่เป็นผมที่ส่ง email หา ทางดีแทคออนไลน์สโตร์ถึงตอบกลับ

ข้างล่างนี้คือ email เกือบท้ายสุดที่ผมส่งไป เมื่อ 20 พ.ย. 2556

DTAC ออนไลน์สโตร์ และ DTAC online Store คอลเซ็นเตอร์

ผมไม่รู้จะพูดถึงพวกคุณว่ายังไงดี พวกคุณก้อได้แต่เดี๋ยวจะติดต่อกลับ แล้วก้อหายเข้ากลีบเมฆไปเหมือนเดิม
ผมโทรหาคุณ 14/11/2556 เวลา 15.46 ฝากเรื่องไว้จะติดต่อกลับภายใน 1 วัน
ผมโทรหาคุณ 15/11/2556 เวลา 16.02 หลังจากผ่านไป 1 วัน ไม่มีคนติดต่อกลับ
ผมโทรหาคุณ 18/11/2556 เวลา 09.15 ฝากเรื่องไว้บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด่วน
จน 18.07 ผมโทรไปอีกรอบ บอกว่าไม่มีข้อมูลที่ผมโทรตอน เช้า แต่ น้องที่รับเรื่อง ก้อติดต่อกลับมา 19.00
บอกว่าหัวหน้ารับเรื่องแล้ว จะติดต่อกลับภายใน 1 วัน
วันรุ่งขึ้น 19/11/2556 เวลา 15.08  ระดับหัวหน้าของ คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อมา แล้วถามว่า มีใครตอบกลับมาหรือเปล่า
ผมตอบว่าไม่มี ระดับหัวหน้าพวกคุณก้อ มีปัญหาเรื่องประกันตอนนี้ แล้วได้ความคืบหน้าจะติดต่อกลับมาอีกที่
วันนี้ 20/11/2556 เวลา 17.39 ก้อยังไม่มีใครตอบกลับหรือโทรหาผม มันอยากมากใช่ไหมครับที่จะโทรหาผม กับปัญหาที่พวกคุณไม่ยอมแก้ไข ปล่อยลูกค้าที่ได้รับของไปแล้ว ไม่ต้องสนใจอะไร ผมบอกแล้วว่า คุณไปตามตอบเอาใน โลกออนไลน์ ก้อแล้วกัน
คุณคงเห็นว่า ผมจะไม่ทำจริง แค่ขู่ไปอย่างนั้น ก้อรอดูเอาครับ
เรื่องนี้ไม่ได้เพิ่งเกิดแล้ว มันเกิดมา 1 เดือนแล้วครับ

ขอบคุณมากที่ดูแลลูกค้าได้ดีขนาดนี้

ผมได้รับการโทรกลับมา และ email ตอบกลับ ดังนี้ครับ (21 พ.ย. 2556)
สวัสดีค่ะ คุณ..
      
             ตามที่คุณ.. ได้แจ้งเกี่ยวกับการซื้อเครื่อง Samsung Galaxy Note 3 (Serial Code : - - -) ผ่านทาง dtac Online Store และไม่ได้รับความสะดวกในการลงทะเบียนรับสิทธิ์ประกันภัยตัวเครื่องฟรี 1 ปี จากกรุงเทพประกันภัย นั้น ปัจจุบัน dtac และ Samsung ได้ประสานงานไปยังบริษัทกรุงเทพประกันภัย เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหากทราบผลจากกรุงเทพประกันภัยอย่างไร จะเร่งแจ้งกลับคุณ.. โดยเร็วที่สุดค่ะสำหรับการประกันภัยตัวเครื่องตามเงื่อนไขของกรุงเทพประกันภัยนั้น หากตัวเครื่องดังกล่าวประสบอุบัติเหตุ หรือสูญหายในระหว่างนี้เพียงคุณ.. แจ้งเรื่องมายัง Online Store เราจะเร่งประสานงาน Samsung เพื่อดูแลเรื่องการเคลมเครื่องให้กับคุณ... โดยเร็วที่สุดค่ะ
             ทั้งนี้ ทีมงาน Online Store ต้องขออภัยคุณ.. อย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกต่างๆ ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง และขอเรียนยืนยันให้คุณ..มั่นใจว่าหากเกิดอุบัติเหตุ หรือเครื่องสูญหาย ในระหว่างที่เรากำลังประสานงานกับทางกรุงเทพประกันภัยอยู่นี้ เราจะดูแลในเรื่องการประกันภัยเครื่องให้กับคุณ.. โดยตรงค่ะ

เต็มใจให้บริการเสมอค่ะ

เมื่อวานผมเลยส่ง email ไปที่ DTAC Online Store อีกครั้งดังนี้ครับ

Online store ครับ

หลังจากคุณแจ้งผมมาเมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2556 ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
เหมือนเดิมนะครับ ผ่านมาอีก 11 วัน ก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีการให้แจ้งอะไรเลยหายไปเลยเหมือนเดิม
ผมซื้อเครื่องมาจะครบ 2 เดือนอีกไม่กี่วันครับ ทำงานกันยังไงครับ มันอยากมากเลยใช่ไหมครับกับเรื่องแค่นี้

ขอบคุณจากใจ ในบริการที่ดีที่สุดที่ผมได้รับจาก พวกคุณ

ก็ยังไม่มีการตอบรับจาก DTAC online store เหมือนเดิม

ก็มีแค่นี้ครับ เรื่องเล่าสู่กันฟัง ขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยครับถ้าพิมพ์ ผิดพลาด

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่