*ASUS ครับ บริษัทพี่ใช้บริการเรือสำเภาเหรอครับ ของส่งซ่อมถึงได้ช้าเหลือเกิน...

ยืมล๊อกอินของน้องที่ทำงานมาใช้เนื่องจากมีปัญหาอยากเล่าและถามผู้ที่เคยเจอกับประสบการณ์เอาของไปเคลมในศูนย์ ASUS นะครับ

คือเราเอา Router RT-N16 ไปซ่อมครับ วันที่ 20/10/2013 ประกันหมดปี 14 ไปที่ศูนย์เซียร์รังสิต คนรับบอกว่าให้รอของใหม่เลย เพราะ router จะไม่มีการซ่อม ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าภายใน 3-5 วันไม่ติดต่อไปให้โทรมาที่เบอร์ในใบรับซ่อม

ผ่านไปอาทิตย์นึง โทรไป เค้าบอกว่าต้องรออะไหล่จากอเมริกา เราก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ที่รับบอกจะให้ของใหม่เลย ทางนู้นบอกว่า ใช่ครับ คือต้องรอเครื่องใหม่จากที่นู่นถ้าเครื่องมาแล้วจะติดต่อไป ผ่านไปอีกอาทิตย์ เงียบ...โทรไปอีก ได้รับข้อความเดิมคือ "รอของ" แล้วจะให้คนติดต่อมา

ผ่านไป 4 วัน มีคนโทรมาบอกว่ากำลังรอของอยู่ให้รออีกสักพัก ถ้าภายใน 7 วันไม่ได้ให้ติดต่อมาใหม่ เสาร์ที่ผ่านมาโทรไปอีก บอกว่าเดี๋ยวจะเร่งให้ แล้วก็เงียบ... สรุปอยากรู้ว่าบริษัทนี้ส่งของมากับเรือสำเภาเหรอครับ นานเหลือเกิน...

แบบนี้ช่วยประเมินทีครับว่าให้บริการดีหรือเปล่า? ท่านใดเคยเจอปัญหาอย่างเดียวกันช่วยแชร์ด้วยครับเพราะไม่รู้จะไปร้องเรียนที่ไหนแล้ว ตอนนี้ผมส่งเมล์ไปที่ ASUS เรียบร้อยแล้วครับ หวังว่าจะมีอะไรตอบกลับมาบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่