พึ่งไปทำจมูกมาคะ ผลที่ได้คือ...

เราพึ่งเป็นสมาชิกไม่นาน แต่ว่าแวะมาอ่านๆ ในห้องนี้บ่อย ชอบมากเลย ไม่คิดเลยว่าวันนี้ เราจะได้มีโอกาสตั้งกระทู้ แต่อัดอั้นจริงๆขอแชร์ประสบการนะคะ คือว่าเราไปทำจมูกมา ครั้งแรกในชีวิตเลย เจ้านี้เพื่อนเล่าให้ฟังว่าทำจมูกให้กับดาราหลายคนทั้งช่อง 3 , 5, 7
แต่ต้องบอกก่อนว่า คือเราปกติโครงหน้าเราเป็นรูปไข่อยู่แล้วคะ พอไปดัดฟันมาหน้าก็ยิ่งเรียว จมูกจากที่ไม่ค่อยมีก็พอมีบ้าง แต่เรายังไม่ใจ ด้วยความที่หน้าเรียวแต่จมูกสั้นและปีกจมูกหนา เลยตัดสินใจไปปรึกษากับคุณหมอคนนี้  แต่กว่าจะไปได้ก็ศึกษาหาข้อมูลอยู่สักพักนึงเพราะเรากลัวคะ

วันที่ไปปรึกษาคุณหมอ เราใช้เวลานานเลยคะ เพราะคุณหมอให้คำแนะนำเยอะมาก เช็คทุกอย่างเลย คุณหมอยังบอกอีกด้วยว่า ถ้าเราจะศัลยกรรมอะไรต้องคิดไปถึงเรื่องโหงวเฮ้งที่ดีด้วย คุณหมอสรุปมาว่า เราทำแค่จมูกอย่างเดียวก็โอเคแล้ว ฟังแบบนี้เราก็เริ่มรู้สึกตื่นเต้นละ ว่าจะออกมาเป็นแบบไหน จะสวยไหม แต่ต้องรอเวลาวันที่เหมาะสมที่จะทำอีก เราเลยคิดในใจละว่า โหคุณหมอคนนี้สุดยอด ไม่ใช่ว่าใครมีเงิน แล้วอยากจะทำอะไรก็จะมาทำได้ทันที สรุป ไปวันแรกยังไม่ได้ทำคะ

พอถึงวันนัดทำจริง เราคิดว่าต้องมีคนมานั่งรอคิวเยอะแน่ๆ แต่มีแค่ 2 – 3 คนเอง
เราเดาว่าคุณหมอคงรักษาคุณภาพเลยจัดคิวทำวันไม่เยอะ

และแล้วก็มาถึงคิวเรา หมอไม่ได้ให้ยานอนหลับคะ แอบตกใจ เพราะเรารู้สึกตลอดเวลา คุณหมอเก็บรายละเอียดนานมาก เอาแท่งสิลิโคนมาทาบแล้วทาบอีกเหลาอยู่นานมาก เข้าไปห้องผ่าตัดใช้เวลาราวๆ 3 – 4 ชั่วโมงได้ ขอบอกว่าตื่นเต้นมากมือเย็นเลยคะ พอทำเสร็จแล้วแน่นอน เจ็บคะ แต่ไม่มาก แล้วคุณหมอก็จะบอกวิธีการดูแลรักษาตัวเอง แต่ที่เราชอบคือคุณหมอแนะนำว่าถ้าอยากให้สวยครบสูตรต้องดูแลตัวเองให้สวยจากภายในสู่ภายนอก หมายถึงเรื่องการเลือกทานอาหารดีๆที่มีประโยชน์ ซึ่งมันก็จริงอย่างที่คุณหมอพูดคะ
ส่วนเรื่องของราคานั้นบอกตามตรงว่า ราคาค่อนข้างสูงนะคะ แต่เราคิดว่าถ้าจะทั้งทีทำแล้วมันก็จะต้องให้คุ้มและดีไปเลย ไม่ต้องมานั่งเสียค่าใช้จ่ายแก้กันหลายรอบ เรากลัวเจ็บนะคะ

ตอนนี้ผ่าผ่าตัดมาได้ 2 อาทิตย์แล้วคะ อาการบวมต่างๆก็ลดลงไปเยอะ เริ่มเข้าที่มากขึ้นแล้วคะ เพื่อนๆที่เจอหลังจากทำบ้างคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราไปทำจมูกมาแต่ชมว่าสวยขึ้นมาก ที่สำคัญหนุ่มคนที่เราแอบมองๆอยู่เขาเดินมาทักเราเป็นครั้งแรกด้วยนะ งานนี้ดีใจมากเลยคะ ใครสนใจทำสวยบ้างปรึกษาเราได้นะคะ เพราะตอนนี้ได้มีประสบการณ์ตรงกับเขาแล้วเลยอยากแบ่งปันคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่