อัพจากทรูมาทรูเอช เดือนนึงแล้วยังใช้งานไม่ได้ จะรับผิดชอบยังไงครับ

กระทู้คำถาม
ผมได้ติดต่ออัพเบอร์เติมเงินจากทรู --> ทรูเอช ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม ที่เซ็นทรัลบางนา เพื่อที่จะใช้โปรวันละบาท
เจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องรอ 3-5 วันทำการ แต่แล้วก็ผ่านไป 2 อาทิตย์ ก็ยังใช้งานไม่ได้
จึงได้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูเซ็นทรัลบางนาอีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกจะรับเรื่องแล้วติดต่อกลับมาให้
หลังจากนั้นอีก 2 วัน ผมได้โทร 1331 เพื่อติดต่อตามเรื่อง
เจ้าหน้าที่บอกว่า เกิดข้อผิดพลาดที่ระบบ ฐานข้อมูลไม่ตรงกัน อีกที่นึงบอกเป็นทรู แต่อีกที่เป็นทรูเอชแล้ว ทำให้ใช้งานไม่ได้
แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกให้ลองติดต่อที่ Shop ให้เขาตัดสัญญาณซิมเก่าดู
ผมจึงเดินทางไปที่ซีคอน เจ้าหน้าที่ก็ทำให้ไม่ได้ แล้วบอกจะดำเนินเรื่องให้ (อีกแล้ว พลัดไปเรื่อยๆ)
จนผ่านมา อาทิตย์ที่ 3 ผมได้โทรไปที่ 1331 อีกครั้ง
เจ้าหน้าที่ชื่อ คุณเสาวลักษณ์ รับสาย ผมได้แจ้งรายละเอียดไป
เจ้าหน้าที่บอกว่า จะดำเนินเรื่องของผมเป็น เคสด่วน แล้วบอกจะได้เรื่องภายในวันนี้
ในวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ คุณเสาวลักษณ์ ได้โทรมา แล้วบอกว่าวันนี้คงดำเนินเรื่องไม่ทัน
ขอเป็นวันพรุ่งนี้ และรับปากจะคอยโทรมาบอกตลอด
ผ่านมาอาทิตย์ที่ 4 แล้ว คุณเสาวลักษณ์ ไม่เคยติดต่อมาอีกเลย รับปากไม่เป็นรับปาก ทำงานแย่มาก

ตอนนี้ ครบ 1 เดือนแล้ว ที่ย้ายแล้ว เบอร์ผมใช้งานไม่ได้เลย ทั้งโทรเข้าโทรออก เช็คอะไรไม่ได้เลย
ลูกค้ากับเพื่อนๆก็ติดต่อผมไม่ได้
ผมรับปริญญาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อนๆบางคนติดต่อผมไม่ได้เลย ผมรู้สึกแย่มากครับ

แล้วเมื่อไหร่เบอร์ผมจะใช้งานได้ครับ แล้วจะรับผิดชอบอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่