วันนี้ไปเดอะมอลล์ บางแค ตั้งใจไปปิดเบอร์ Dtac 0850701891 เพราะไม่ได้ใช้ครับแล้ว ย้ำว่าไม่ได้ใช้แล้ว
แต่ จนท ให้ผมเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ถ้าไม่ได้ใช้ก็จะตัดไปเอง ผมก็ OK ซึ่ง จนท บอกว่า รอSMS 5นาที ยืนยันเป็นเติมเงิน
จากนั้น จนท ให้ผมจ่ายเงินในส่วนที่ใช้ไป โดยคิดเฉลี่ย สรุปออกมา 170.25 บาท ผมก็จ่ายเงินแล้วกลับบ้าน ประมาณเวลา 18:45 น.
ตอนนี้เวลา 20: 05 น. ผมยังไม่ได้ SMS ยืนยันกลับมาบอกว่า เป็นเติมเงินเลย ผมกลัวว่าจะหลอกผมให้ผมใช้ไปจนสิ้นสุดรอบ
แล้วให้ผมจ่ายเงินเต็มโปรของมัน ผมไม่อยากรับภาระตรงนี้เพิ่มอีก (เพราะเคยอ่านในพันทิปบ่อยๆว่า สุดท้ายต้องมีทวงหนี้)
ผมจึงอยากให้ CC Dtac ช่วยเดินเรื่องต่อให้ด้วยนะครับ เบอร์ 0850701891 ให้เป็นเติมเงินด้วยครับ (เพราะผมเช็คแล้วยังเป็นรายเดือนอยู่เลย)
CC dtac เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องรอนานแค่ไหน ตามเรื่องทีคับ
แต่ จนท ให้ผมเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ถ้าไม่ได้ใช้ก็จะตัดไปเอง ผมก็ OK ซึ่ง จนท บอกว่า รอSMS 5นาที ยืนยันเป็นเติมเงิน
จากนั้น จนท ให้ผมจ่ายเงินในส่วนที่ใช้ไป โดยคิดเฉลี่ย สรุปออกมา 170.25 บาท ผมก็จ่ายเงินแล้วกลับบ้าน ประมาณเวลา 18:45 น.
ตอนนี้เวลา 20: 05 น. ผมยังไม่ได้ SMS ยืนยันกลับมาบอกว่า เป็นเติมเงินเลย ผมกลัวว่าจะหลอกผมให้ผมใช้ไปจนสิ้นสุดรอบ
แล้วให้ผมจ่ายเงินเต็มโปรของมัน ผมไม่อยากรับภาระตรงนี้เพิ่มอีก (เพราะเคยอ่านในพันทิปบ่อยๆว่า สุดท้ายต้องมีทวงหนี้)
ผมจึงอยากให้ CC Dtac ช่วยเดินเรื่องต่อให้ด้วยนะครับ เบอร์ 0850701891 ให้เป็นเติมเงินด้วยครับ (เพราะผมเช็คแล้วยังเป็นรายเดือนอยู่เลย)