คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ได้รับข้อความแจ้งซิมไม่รองรับ และต้องเปลี่ยนซิมใหม่นั้น ทางดีแทคจะมีการติดต่อกลับเพื่อยืนยันการรับซิม trinet อีกครั้งนะคะ อย่างไรหากคุณสมาชิกหมายเลข 960442 ได้รับ sms แจ้งต้องเปลี่ยนวิมใหม่ รบกวนแจ้งเบอร์ ที่อยู่ เครื่องที่ใช้งาน เบอร์สำรอง พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ feedback อีกครั้งค่ะ

แสดงความคิดเห็น
สอบถามดีแทค ครับ ว่า จะส่งซิมทางไปรษณีย์ วันใหนครับ ได้ข้อความตั้งแต่วันที่9/8/56 แล้วแต่ยังไม่ได้ซิม ไตรเน็ตเลย