
อ้างอิงครับ
http://pantip.com/topic/30818520
เป็นรอยแตกที่ขอบตั้งแต่ซื้อมา ถึงจะเปลี่ยนให้จนกว่าจะเรียบร้อย แต่มันต้องรื้อถอดเข้าออกทุกครั้งที่เปลี่ยนอะไหล่
รู้สึกแย่มากเลยครับ ซื้อเครื่องใหม่มาให้ช่างลองถอดเข้าออก และเมื่อวานนี้ที่เข้าไป 0 จนท.ผญ.น่าจะเป็นหัวหน้าช่างเพราะช่างให้คนนี้ตัดสินใจ จนท.ผญ.ขออะไหล่อีกอันนึง(ช่างเบิกมา 2 อัน)มาพลิกไปมาเพื่อดูว่ามีรอยไรหรือไม่ แล้วส่งให้ช่างบอกเปลี่ยนให้ลูกค้าไปถ้าใช้ได้ ผมขอช่างออกมาส่องดูหน้า 0 เพราะข้างในมันมืด ผมส่องด้วยแว่นขยายถึงเห็นชัดว่าเป็นเหมือนอะไหล่ตัวแรกแต่แผลน้อยและจางกว่านิสนึง
อันที่เป็นรอยแตกที่มาจากโรงงานผลิตไม่มี 2 รอยนี้นะครับไม่เหมือนกันครับ ช่างเลยเอาแว่นส่องพระดูก็เห็นเลยบอกว่าต้องสั่งอะไหล่มาใหม่
สั่งมา 5 อันเลย น่าจะวันพุธหน้าคงจะมาถึง แต่ไม่เห็นออกใบ Job รับงานซ่อมนะครั้งแรกก็ไม่ได้ออกใบซ่อม หรือเป็นเพราะไม่ได้ทิ้งเครื่องไว้ แต่จนท.ผญ.ออกมาบอกว่างั้นให้เปลี่ยนจอเก่าที่รอยขอบแตกใส่ให้ลูกค้าเอากลับไปใช้ก่อน ผมรู้สึกแย่จัง อย่างที่เกิ่นน่ะครับถึงจะเปลี่ยนให้
ก็ยังรู้สึกหดหู่ถอดเข้าออกบ่อยๆยังไงก็ต้องมีหลวมมีก็อกแก๊กเร็วขึ้นไม่รู้ว่าเสร็จสิ้นปัญหานี้แล้วเครื่องจะแน่นเหมือนประกอบใหม่จากโรงงานหรือเปล่าแต่ช่างก็ไม่อยากเปลี่ยนกลับไปกลับมานะ ผมก็ขอร้องช่างอย่าเปลี่ยนกลับไปอันที่แตกมาจากโรงงานเลยเครื่องมันช้ำหมด ข่างก็เลยไม่เปลี่ยนส่งให้ผมกลับมาใช้ ตอนที่เปลี่ยนเมื่อวันพฤสบดีที่ 1 ส.ค.2556 ก็คิดว่าจบ แบบนี้ก็ยังรับได้เพราะรื้อแค่ครั้งเดียว ปัญหาจากการผลิตที่หลุด QC กลายเป็นภาระที่ผมต้องวิ่งเข้าออก 0 มีเสียเวลาเสียค่าใช้จ่ายเสียความรู้สึก และยังไม่รู้จะจบลงอย่างไร ผมซื้อเครื่องใหม่แกะกล่องขอคนขายเอาเครื่องที่ยังไม่แกะซีล ตัวที่เค้าแกะแล้วหยิบให้ผมดูไม่ได้เอากลัวมีรอย คิดว่าแกะใหม่แบบนี้น่าจะไม่มีปัญหา
ขอความกรุณาได้มั๊ยครับคุณ Samsung ถ้าอะไหล่ที่จะมาอีก 5 ชิ้นนี้ยังมีปัญหาอีก ขอทางออก 2 ทางนี้จะดีมั๊ยครับ
1. SS เปลี่ยนเครื่องใหม่ที่สมบูรณ์ให้ผม(ไม่ใช่เครื่องเกรด B หรือเครื่องซ่อมนะ) หรือรับเครื่องคืน คืนเงินให้ผม
2. ออกเอกสารให้ผมเอาเครื่องไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ร้านที่ซื้อ หรือถ้าไม่มีก็ให้ร้านรับคืนเครื่องคืนเงินให้ผม(ผมเคยเห็นด้วยตาตัวเองที่ Nokia เค้าออกเอกสารให้ลูกค้าแบบนี้ ระหว่างที่ผมเข้า 0 Nokia)
เครียดครับ
แตกมาจากโรงงานครับ
[img]http://image.free.in.th/v/2013/il/130811031853.jpg[/img]
รอยจิกมาจากอะไหล่(กลับไป 0 เช็คดูอะไหล่อีกอันก็เป็นแต่ลึกน้อยกว่า เป็นคนละจุดกับที่มาจากโรงงานนะครับ)
[img]http://image.free.in.th/v/2013/iu/130809035914.jpg[/img]
SS ครับวันนี้หยุดกันหรอครับ
เป็นรอยแตกที่ขอบตั้งแต่ซื้อมา ถึงจะเปลี่ยนให้จนกว่าจะเรียบร้อย แต่มันต้องรื้อถอดเข้าออกทุกครั้งที่เปลี่ยนอะไหล่
รู้สึกแย่มากเลยครับ ซื้อเครื่องใหม่มาให้ช่างลองถอดเข้าออก และเมื่อวานนี้ที่เข้าไป 0 จนท.ผญ.น่าจะเป็นหัวหน้าช่างเพราะช่างให้คนนี้ตัดสินใจ จนท.ผญ.ขออะไหล่อีกอันนึง(ช่างเบิกมา 2 อัน)มาพลิกไปมาเพื่อดูว่ามีรอยไรหรือไม่ แล้วส่งให้ช่างบอกเปลี่ยนให้ลูกค้าไปถ้าใช้ได้ ผมขอช่างออกมาส่องดูหน้า 0 เพราะข้างในมันมืด ผมส่องด้วยแว่นขยายถึงเห็นชัดว่าเป็นเหมือนอะไหล่ตัวแรกแต่แผลน้อยและจางกว่านิสนึง
อันที่เป็นรอยแตกที่มาจากโรงงานผลิตไม่มี 2 รอยนี้นะครับไม่เหมือนกันครับ ช่างเลยเอาแว่นส่องพระดูก็เห็นเลยบอกว่าต้องสั่งอะไหล่มาใหม่
สั่งมา 5 อันเลย น่าจะวันพุธหน้าคงจะมาถึง แต่ไม่เห็นออกใบ Job รับงานซ่อมนะครั้งแรกก็ไม่ได้ออกใบซ่อม หรือเป็นเพราะไม่ได้ทิ้งเครื่องไว้ แต่จนท.ผญ.ออกมาบอกว่างั้นให้เปลี่ยนจอเก่าที่รอยขอบแตกใส่ให้ลูกค้าเอากลับไปใช้ก่อน ผมรู้สึกแย่จัง อย่างที่เกิ่นน่ะครับถึงจะเปลี่ยนให้
ก็ยังรู้สึกหดหู่ถอดเข้าออกบ่อยๆยังไงก็ต้องมีหลวมมีก็อกแก๊กเร็วขึ้นไม่รู้ว่าเสร็จสิ้นปัญหานี้แล้วเครื่องจะแน่นเหมือนประกอบใหม่จากโรงงานหรือเปล่าแต่ช่างก็ไม่อยากเปลี่ยนกลับไปกลับมานะ ผมก็ขอร้องช่างอย่าเปลี่ยนกลับไปอันที่แตกมาจากโรงงานเลยเครื่องมันช้ำหมด ข่างก็เลยไม่เปลี่ยนส่งให้ผมกลับมาใช้ ตอนที่เปลี่ยนเมื่อวันพฤสบดีที่ 1 ส.ค.2556 ก็คิดว่าจบ แบบนี้ก็ยังรับได้เพราะรื้อแค่ครั้งเดียว ปัญหาจากการผลิตที่หลุด QC กลายเป็นภาระที่ผมต้องวิ่งเข้าออก 0 มีเสียเวลาเสียค่าใช้จ่ายเสียความรู้สึก และยังไม่รู้จะจบลงอย่างไร ผมซื้อเครื่องใหม่แกะกล่องขอคนขายเอาเครื่องที่ยังไม่แกะซีล ตัวที่เค้าแกะแล้วหยิบให้ผมดูไม่ได้เอากลัวมีรอย คิดว่าแกะใหม่แบบนี้น่าจะไม่มีปัญหา
ขอความกรุณาได้มั๊ยครับคุณ Samsung ถ้าอะไหล่ที่จะมาอีก 5 ชิ้นนี้ยังมีปัญหาอีก ขอทางออก 2 ทางนี้จะดีมั๊ยครับ
1. SS เปลี่ยนเครื่องใหม่ที่สมบูรณ์ให้ผม(ไม่ใช่เครื่องเกรด B หรือเครื่องซ่อมนะ) หรือรับเครื่องคืน คืนเงินให้ผม
2. ออกเอกสารให้ผมเอาเครื่องไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ร้านที่ซื้อ หรือถ้าไม่มีก็ให้ร้านรับคืนเครื่องคืนเงินให้ผม(ผมเคยเห็นด้วยตาตัวเองที่ Nokia เค้าออกเอกสารให้ลูกค้าแบบนี้ ระหว่างที่ผมเข้า 0 Nokia)
เครียดครับ
แตกมาจากโรงงานครับ
[img]http://image.free.in.th/v/2013/il/130811031853.jpg[/img]
รอยจิกมาจากอะไหล่(กลับไป 0 เช็คดูอะไหล่อีกอันก็เป็นแต่ลึกน้อยกว่า เป็นคนละจุดกับที่มาจากโรงงานนะครับ)
[img]http://image.free.in.th/v/2013/iu/130809035914.jpg[/img]