ทำไมไปยกเลิกแล้วยังมีบิลเรียกเก็บเงิน

คือว่าพอดีจะเอา ipad ไปขายอ่ะครับ แล้วทีนี้ก็เลยไปยกเลิกโปร **899 ยกเลิกเบอร์บอกพนักงานว่าจะไม่ใช้แล้ว พนักงานก็หว่านล้อมให้ต่อโปรอีก บอกว่าแจ้งยกเลิกก็ได้เดี๋ยวจะลดค้าบริการ 50 % แต่เรายืนยันไม่เอาเพราะจะขาย ipad พนักงานก็ขอเบอร์ ขอบัตรประชาชน ไปก็ทำเรื่องเสร็จ พนักงานก็บอกว่าเดี๋ยวจะมีบิลสุดท้ายไปเรียกเก็บ เราก้โอเค ก็มีบิลไปจริงๆ

พอมาเดือน มิ.ย.2556 มีบิลมาอีกที่บ้าน 900 กว่าบาท คนที่บ้านโทรมาถามว่าทำไมค่าโทรศัพท์เยอะขนาดนี้ เราก็บอกไปว่ายกเลิกไปแล้วนิ ตั้ง 2 เดือนแล้ว วันที่ 29/06/2556 ก็เลยไปถามที่ศูนย์ พนักงานบอกว่าเลขหมายนี้ยังไม่ได้ปิดสัญญาน แต่เราก็บอกว่าเรามายกเลิกไปตั้ง 2 เดือนแล้ว พนักงานเช็คให้บอกว่าข้อมูลในระบบมีคร้งล่าสุดเมื่อเดือน ก.พ.2556 ว่าเรามาขอยกเลิก  และก็ต่อโปร ลดให้ 50% ต่อไป อีก 3 เดือน
แต่จริงๆเราไปยกเลิกเด็ดขาด เพราะจะขาย ipad เดือน เมษา 2556 เราก็ถามพนักงานว่าต้องทำไง พนักงานก็บอกว่างั้นต้องแจ้งยกเลิกตอนนี้ค่ะ แล้วเครียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเลยวันนี้ เราก็บอกไปว่างั้นเอาไว้ก่อน (ใครจะไปยอมเสียเงิน เกือบๆ1000 บาททั้งๆที่ไม่ได้ใช้ล่ะ) ผมจะต้องทำยังไงดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่