คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
คุณC.ToTD ครับ 
ถ้าสะดวก เราอยากรบกวนให้ลองนำเครื่องเข้าศูนย์บริการเพื่อให้ช่างทางเทคนิคตรวจสอบให้อย่างละเอียดก่อนนะครับ โดยเลือกสาขาที่สะดวกไปใช้บริการได้จาก http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION นะครับ
และหลังจากส่งศูนย์บริการแล้ว ถ้าต้องการให้เราประสานงานเพิ่มเติมในส่วนไหน รบกวนแจ้งได้เลยครับ

ถ้าสะดวก เราอยากรบกวนให้ลองนำเครื่องเข้าศูนย์บริการเพื่อให้ช่างทางเทคนิคตรวจสอบให้อย่างละเอียดก่อนนะครับ โดยเลือกสาขาที่สะดวกไปใช้บริการได้จาก http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION นะครับ
และหลังจากส่งศูนย์บริการแล้ว ถ้าต้องการให้เราประสานงานเพิ่มเติมในส่วนไหน รบกวนแจ้งได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
Mobile OS
Mobile Operator
โทรศัพท์มือถือ
samsung s4 จอ ghost เมื่อเลื่อนเร็วๆ
เพราะเจอใน YouTube มา แล้วลองมาเทสดูชัดเจนนน...เราก็เป็นนินาาา
ทดสอบง่ายๆครับ
เข้า gmail ดูInbox
ฉากขาวๆเนี่ย ลองเลื่อนขึ้นหรือลงเร็วๆ
แล้วดูนะว่าตัวหนังสือเลื่อนลงทันนิ้วคุณหรือไม่
มองแล้วดูจะเห็นว่ามันเบลอๆ ยิ่งเร็วยิ่งเห็นชัด
นั่นแหละ Ghost
ซวยแล้วคราวที่แล้ว Restart ก็คิดว่าเป็นที่ Firmware
ก็กะจะรอกลางเดือน....
พอเรื่องจอ ป๊าดดดด Hardware มั้ยเนี่ยยย
เริ่มปวดหัวแล้วครับ
คิดว่าตัวนี้จะดีสุดแล้ว เจอเยอะเหลือเกิน
Samsung เป็นแบบนี้ถือว่าเริ่มพลาดแล้ว...
กลับมาดูแลลูกค้าเก่าซะก่อนจะออก Product ใหม่นะครับ