จากกระทู้แนะนำ
ก็ได้รับการติดต่อจาก 0 OPPO Thai ให้มารับเครื่องใหม่เมื่อวันศุกร์ทีผ่านมา
เมื่อวานนี้ผมลางานทั้งวันเพื่อที่จะไปรับโทรศัพทืที่ 0 พระราม 2 และเคลียร์ปัญหาเลยถ้าพบปัญหาอีก
ก็ไปถึงตั้งแต่ 11.30 แต่ก็ต้องทำเรื่องเบิกเครื่องก็ได้ประมาณ 14.10 น. ได้เครื่องมาแบบแกะกล่องใหม่กันเลย ก็โอเครดีทดสอบแอฟ กล้อง เสียงเพลง ก็โอเคไม่มีปัญหา ลองโทรศัพท์ดูว่าอาการเดิมยังมีอยู่ไหม
ตรู๊ดดดด เดียวเท่านั้นแฟนผมรับ แฟนบอกว่าอาการยังเหมือนเดิมคือ เสียงจากดังๆ ไล่ไปจนเบาๆ จนหายไป ลองโทรใหม่อีกที คราวนี้แฟนไม่ได้ยิน แต่ก็คิดๆต่อว่าเป็นอะไร ก็คิดได่ว่า FW ยังเป็นตัวเก่า ลองอัพ FW ก่อนค่อยลองอีกที ตอนนั้ 15.00 น.
หลังจาก อัพ FW เรียบร้อย ก็ลองโทรอีก ปรากฎหนักใหญ่แฟนไม่ได้ยินเสียงเราเลย อาการเหมือนเดิมเป๊ะๆ ก็ยังไม่เชื่อใจมาก กำลังคิดๆอยุ่ตอนนั้วว่าโทรศัพท์แฟนมีปัญหาหรือเปล่า
ก็ตัดสินใจโทรหาเพื่อน แม่ และพี่สาว ต่างก็ได้ยินเสียงเรา แต่ก็ยังขาดๆหายๆบ้างแต่ก็โอเคร เลยคิดว่าน่าจะเป็นที่โทรศัพท์แฟน
ก็โอเครละกำลังจะกลับตอนนั้น 15.30 น. โทรหาแฟนว่าจะกลับแล้ว แฟนก็ไม่ได้ยินเราอีก ตัดสาย 2-3 ครั้งโทรกลับใหม่ก็ไม่ได้ยิน
คราวนี้ตัดสินใจโทรหา Call center OPPO เลยว่าพบอาการเหมือนที่แฟนผมเป็นหรือเปล่า ถ้าพบอาการก็จะได้ยืนยันกับเจ้าหน้าที่คนอื่นด้วย
ปรากฎคุยได้ไม่กี่คำ ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่ได้ยินเสียงเรา สรุปตอนนั้นกลับเข้าไป 0 พระราม 2 อีกรอบพร้อมชี้แจ้งปัญหาและอ้างถึงพนักงาน call center ของ 0 ด้วยที่ไม่ได้ยิน
ตอนนั้น 16.00น. ทาง ผจก.ก็ได้ทำเรื่องเบิกเครื่องใหม่อีก จนได้เครื่องใหม่ประมาณ 17.10 น. ก็ไม่รอช้าเทสทัน โทรหาเบอรื มือถือของออฟฟิส Oppo นี้แหละ
สรุปเขาก็ไม่ได้ยินเสียงเราอีก ลองโทรหาคนอื่นก็ไม่ได้ยิน สรุปคือ 2 เครื่องใหม่ที่เพิ่งแกะกล่อง 2 เครื่องก็มีอาการเหมือนเดิมคือ คู่สายไม่ได้ยินเสียงเรา ถ้าได้ยินจะได้ยินแค่ช่วงแรกๆ จากนั้นจะเบาจนหายไป
เรื่องดำเนินมาทั้งวัน และคิดว่าควรได้ข้อสรุปในวันนี้เพราะผมเองมา 0 พระราม 2 3 ครั้งแล้วและ เสียเวลาและค่าใช้จ่ายมาก ทางผจก.จึงได้บอกผมว่าจะทำเรื่องคืนเงินให้เราดีกว่า กลัวพบปัญหาอีกและเพื่อความสบายใจทั้ง 2 ฝ่าย
ก็โอเครครับ ไม่ได้และไม่เสียอะไร ตอนนี้ก็ทำเรื่องส่งเอกสารและเลขที่บัญชีไปแล้ว ทางผจก.บอกว่าจะดำเนินเรื่องให้ไม่เกิน 2 อาทิตยื แต่ผมก็ชี้แจ้งไปอีกว่า
ตอนนี้ผมไม่มีโทรศัพท์ใช้ เพราะซิมมันเป็นไมโครซิม เครื่องเก่าเป็นแบบใส่ซิมธรรมดา จะให้ไปเปลี่ยนก็ต้องใช้เวลาอีก อยากได้เร็วที่สุด วันเสาร์นี้ทาง 0 ก็ทำงานถาเป็นไปได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่บัญชีและการเงินให้ โอนเงินมาได้ไหม เพราะจะได้ซื้อเครื่องใหม่เลย ตอนนี้ต้องซื้อซิมใหม่เพื่อมาใส่เครื่องเดิม เพราะต้องรอทาง OPPO โอนมาให้ถึงจะซื้อได้
เพื่อนในกลุ่มก็ใช้ S3 กันหมด 3 คน เหลือสีขาวที่ผมชอบไว้ให้เผื่อผมจะซื้อ ปรากฎผมเลือกแบรนด์ OPPO ด้วยความมั่นใจในสินค้าและคุณภาพ
ที่ตั้งกระทู้ในที่นี้ไม่ใช่ต้องการทำลายชื่อเสียง แต่ต้องการชี้แจ้งเรืองราว
-ตอนนี้ผมไม่มีโทรศัพท์ที่ใส่ไมโครซิมได้เลย อยากให้ดำเนินเรื่องโอนเงินมาวันนี้ได้ยิ่งดี หรือช้าสุดไม่เกินสัปดาห์หน้าจะดีมากเลยครับ
-ต้องขอบคุณพี่ๆพนักงานที่คอยดูแลเรื่องผม แต่เราคงไม่ได้เจอกันแล้วเพราะผมคงเปลี่ยนค่ายไปใช้ S3 กับเพื่อนๆเป็นแน่แท้
-แม้จะจากกันไม่ดีมากนัก แต่ผมก็เชื่อว่าแบรนด์ของคุณมาถูกทางแล้ว แต่ขอให้ทาง QC ดูแลเครื่องให้ดีกว่านี้ครับ เพราะเครื่อง 3 เครื่องอาการเดียวกันเลย ผมว่ามันจะแย่เอานะ
-กรณีของแถมผมต้องคืนไหมครับ เพราะได้ของแถมมาพร้อมเครื่องตอนจองในงานครับ
ปอลิง ถึงเพื่อนๆหลายคนที่มองว่ากระทู้แบบนี้เป็นเรื่องไร้สาระ ผมว่าถ้ากรณีนี้ไม่เกิดขึ้นกับคุณเอง คุณจะไม่รู้ครับว่าความเดือดร้อนเป็นยังไง ใช้ได้อาทิตย์กว่าเข้า 0 4 ครั้งในรอบ 1 เดือน ตอนนี้ก็ต้องรอเงินเพื่อซื้อใหม่อีก เป็นคุณๆจะรู้สึกยังไงกับเรื่องนีครับ
คนที่ไม่เจออาการแบบผมถือว่าโชคดีแล้วครับ กับคุณภาพคุ้มราคาแบบนี้ แต่ตอนนี้ผมขอมองดูค่ายอื่นก่อนละครับ
ปอลิง เพิ่มเติม
-ไม่มีเอกสารอะไรมาให้ผมมาเลยครับ เพราะตอนนั้น 17.30 แล้ว ทาง 0 ก็กำลังเลิกงาน แต่ได้คุยกับไว้ว่าให้ผมส่งใบเสร็จและเลขที่บัญชีไปให้เขาครับ ซึ่งวันนี้ผมได้ส่งใบเสร็จและเลขที่บัญชีไปแล้ว มีทาง ผจก. call center รับเรื่องดูแลให้แล้ว แต่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะยังไง เพราะเค้าบอกว่าต้องใช้เวลาทำเรื่องไม่เกิน 2 สัปดาห์ แต่จะให้เสร็จไวกว่าปกติ ซึ่งตอนนี้ผมก็ไม่มีโทรศัพท์ใช้ด้วยสิ
-ทางเจ้าหน้าที่เองก็ทดสอบร่วมกันกับผมครับ ทั้ง 3 เครื่อง ซึ่งมันเป็นอาการเดียวกันหมดครับ ถึงได้มีการทำเรื่อง คืนเงิน ให้ผมน่ะครับ
-ซิมได้ลองใส่ทุกค่ายแล้วในตัวโทรศัพท์ ไม่ใช่แค่ซิมของผมซิมเดียวครับ เพราะงั้นทาง 0 จึงคืนเงินให้ครับ
-ซิมผมใช้กับ เครื่องสำรองที่ ทาง OPPO ให้มาก่อนหน้านี้ได้เป็นอย่างดีครับ ไม่พบปัญหาอย่างนี้เลยครับ ไม่เกี่ยวกับซิมแน่นอน แต่ตอนนี้ลองใส่ซิมกับเครื่องใหม่ทั้ง 2 กลับใช้ไม่ได้เลยครับ
ล่าสุดครับ
ผมได้รับเงินคืนจากทาง OPPO แล้วครับเมื่อวานนี้ จำนวนเงินก็ตามที่ผมซื้อครับ ทั้งเงินจองและเงินซื้อครับ
http://pantip.com/topic/30454099
ขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆ น้องๆ และเจ้าหน้าที่ทุกคนครับ ที่ติดตามและแนะนำผมครับ ขอบคุณมากๆครับ
ตอนนี้ผมก็ต้องเลือกโทรศัพท์ใหม่อีกแล้วสิ
__บทสรุป_โหวตผมอีกทีครับ_ หลังจากเข้าศูนย์ 4 ครั้งในรอบ 1 เดือน กับค่าย OPPO
ก็ได้รับการติดต่อจาก 0 OPPO Thai ให้มารับเครื่องใหม่เมื่อวันศุกร์ทีผ่านมา
เมื่อวานนี้ผมลางานทั้งวันเพื่อที่จะไปรับโทรศัพทืที่ 0 พระราม 2 และเคลียร์ปัญหาเลยถ้าพบปัญหาอีก
ก็ไปถึงตั้งแต่ 11.30 แต่ก็ต้องทำเรื่องเบิกเครื่องก็ได้ประมาณ 14.10 น. ได้เครื่องมาแบบแกะกล่องใหม่กันเลย ก็โอเครดีทดสอบแอฟ กล้อง เสียงเพลง ก็โอเคไม่มีปัญหา ลองโทรศัพท์ดูว่าอาการเดิมยังมีอยู่ไหม
ตรู๊ดดดด เดียวเท่านั้นแฟนผมรับ แฟนบอกว่าอาการยังเหมือนเดิมคือ เสียงจากดังๆ ไล่ไปจนเบาๆ จนหายไป ลองโทรใหม่อีกที คราวนี้แฟนไม่ได้ยิน แต่ก็คิดๆต่อว่าเป็นอะไร ก็คิดได่ว่า FW ยังเป็นตัวเก่า ลองอัพ FW ก่อนค่อยลองอีกที ตอนนั้ 15.00 น.
หลังจาก อัพ FW เรียบร้อย ก็ลองโทรอีก ปรากฎหนักใหญ่แฟนไม่ได้ยินเสียงเราเลย อาการเหมือนเดิมเป๊ะๆ ก็ยังไม่เชื่อใจมาก กำลังคิดๆอยุ่ตอนนั้วว่าโทรศัพท์แฟนมีปัญหาหรือเปล่า
ก็ตัดสินใจโทรหาเพื่อน แม่ และพี่สาว ต่างก็ได้ยินเสียงเรา แต่ก็ยังขาดๆหายๆบ้างแต่ก็โอเคร เลยคิดว่าน่าจะเป็นที่โทรศัพท์แฟน
ก็โอเครละกำลังจะกลับตอนนั้น 15.30 น. โทรหาแฟนว่าจะกลับแล้ว แฟนก็ไม่ได้ยินเราอีก ตัดสาย 2-3 ครั้งโทรกลับใหม่ก็ไม่ได้ยิน
คราวนี้ตัดสินใจโทรหา Call center OPPO เลยว่าพบอาการเหมือนที่แฟนผมเป็นหรือเปล่า ถ้าพบอาการก็จะได้ยืนยันกับเจ้าหน้าที่คนอื่นด้วย
ปรากฎคุยได้ไม่กี่คำ ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่ได้ยินเสียงเรา สรุปตอนนั้นกลับเข้าไป 0 พระราม 2 อีกรอบพร้อมชี้แจ้งปัญหาและอ้างถึงพนักงาน call center ของ 0 ด้วยที่ไม่ได้ยิน
ตอนนั้น 16.00น. ทาง ผจก.ก็ได้ทำเรื่องเบิกเครื่องใหม่อีก จนได้เครื่องใหม่ประมาณ 17.10 น. ก็ไม่รอช้าเทสทัน โทรหาเบอรื มือถือของออฟฟิส Oppo นี้แหละ
สรุปเขาก็ไม่ได้ยินเสียงเราอีก ลองโทรหาคนอื่นก็ไม่ได้ยิน สรุปคือ 2 เครื่องใหม่ที่เพิ่งแกะกล่อง 2 เครื่องก็มีอาการเหมือนเดิมคือ คู่สายไม่ได้ยินเสียงเรา ถ้าได้ยินจะได้ยินแค่ช่วงแรกๆ จากนั้นจะเบาจนหายไป
เรื่องดำเนินมาทั้งวัน และคิดว่าควรได้ข้อสรุปในวันนี้เพราะผมเองมา 0 พระราม 2 3 ครั้งแล้วและ เสียเวลาและค่าใช้จ่ายมาก ทางผจก.จึงได้บอกผมว่าจะทำเรื่องคืนเงินให้เราดีกว่า กลัวพบปัญหาอีกและเพื่อความสบายใจทั้ง 2 ฝ่าย
ก็โอเครครับ ไม่ได้และไม่เสียอะไร ตอนนี้ก็ทำเรื่องส่งเอกสารและเลขที่บัญชีไปแล้ว ทางผจก.บอกว่าจะดำเนินเรื่องให้ไม่เกิน 2 อาทิตยื แต่ผมก็ชี้แจ้งไปอีกว่า
ตอนนี้ผมไม่มีโทรศัพท์ใช้ เพราะซิมมันเป็นไมโครซิม เครื่องเก่าเป็นแบบใส่ซิมธรรมดา จะให้ไปเปลี่ยนก็ต้องใช้เวลาอีก อยากได้เร็วที่สุด วันเสาร์นี้ทาง 0 ก็ทำงานถาเป็นไปได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่บัญชีและการเงินให้ โอนเงินมาได้ไหม เพราะจะได้ซื้อเครื่องใหม่เลย ตอนนี้ต้องซื้อซิมใหม่เพื่อมาใส่เครื่องเดิม เพราะต้องรอทาง OPPO โอนมาให้ถึงจะซื้อได้
เพื่อนในกลุ่มก็ใช้ S3 กันหมด 3 คน เหลือสีขาวที่ผมชอบไว้ให้เผื่อผมจะซื้อ ปรากฎผมเลือกแบรนด์ OPPO ด้วยความมั่นใจในสินค้าและคุณภาพ
ที่ตั้งกระทู้ในที่นี้ไม่ใช่ต้องการทำลายชื่อเสียง แต่ต้องการชี้แจ้งเรืองราว
-ตอนนี้ผมไม่มีโทรศัพท์ที่ใส่ไมโครซิมได้เลย อยากให้ดำเนินเรื่องโอนเงินมาวันนี้ได้ยิ่งดี หรือช้าสุดไม่เกินสัปดาห์หน้าจะดีมากเลยครับ
-ต้องขอบคุณพี่ๆพนักงานที่คอยดูแลเรื่องผม แต่เราคงไม่ได้เจอกันแล้วเพราะผมคงเปลี่ยนค่ายไปใช้ S3 กับเพื่อนๆเป็นแน่แท้
-แม้จะจากกันไม่ดีมากนัก แต่ผมก็เชื่อว่าแบรนด์ของคุณมาถูกทางแล้ว แต่ขอให้ทาง QC ดูแลเครื่องให้ดีกว่านี้ครับ เพราะเครื่อง 3 เครื่องอาการเดียวกันเลย ผมว่ามันจะแย่เอานะ
-กรณีของแถมผมต้องคืนไหมครับ เพราะได้ของแถมมาพร้อมเครื่องตอนจองในงานครับ
ปอลิง ถึงเพื่อนๆหลายคนที่มองว่ากระทู้แบบนี้เป็นเรื่องไร้สาระ ผมว่าถ้ากรณีนี้ไม่เกิดขึ้นกับคุณเอง คุณจะไม่รู้ครับว่าความเดือดร้อนเป็นยังไง ใช้ได้อาทิตย์กว่าเข้า 0 4 ครั้งในรอบ 1 เดือน ตอนนี้ก็ต้องรอเงินเพื่อซื้อใหม่อีก เป็นคุณๆจะรู้สึกยังไงกับเรื่องนีครับ
คนที่ไม่เจออาการแบบผมถือว่าโชคดีแล้วครับ กับคุณภาพคุ้มราคาแบบนี้ แต่ตอนนี้ผมขอมองดูค่ายอื่นก่อนละครับ
ปอลิง เพิ่มเติม
-ไม่มีเอกสารอะไรมาให้ผมมาเลยครับ เพราะตอนนั้น 17.30 แล้ว ทาง 0 ก็กำลังเลิกงาน แต่ได้คุยกับไว้ว่าให้ผมส่งใบเสร็จและเลขที่บัญชีไปให้เขาครับ ซึ่งวันนี้ผมได้ส่งใบเสร็จและเลขที่บัญชีไปแล้ว มีทาง ผจก. call center รับเรื่องดูแลให้แล้ว แต่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะยังไง เพราะเค้าบอกว่าต้องใช้เวลาทำเรื่องไม่เกิน 2 สัปดาห์ แต่จะให้เสร็จไวกว่าปกติ ซึ่งตอนนี้ผมก็ไม่มีโทรศัพท์ใช้ด้วยสิ
-ทางเจ้าหน้าที่เองก็ทดสอบร่วมกันกับผมครับ ทั้ง 3 เครื่อง ซึ่งมันเป็นอาการเดียวกันหมดครับ ถึงได้มีการทำเรื่อง คืนเงิน ให้ผมน่ะครับ
-ซิมได้ลองใส่ทุกค่ายแล้วในตัวโทรศัพท์ ไม่ใช่แค่ซิมของผมซิมเดียวครับ เพราะงั้นทาง 0 จึงคืนเงินให้ครับ
-ซิมผมใช้กับ เครื่องสำรองที่ ทาง OPPO ให้มาก่อนหน้านี้ได้เป็นอย่างดีครับ ไม่พบปัญหาอย่างนี้เลยครับ ไม่เกี่ยวกับซิมแน่นอน แต่ตอนนี้ลองใส่ซิมกับเครื่องใหม่ทั้ง 2 กลับใช้ไม่ได้เลยครับ
ล่าสุดครับ
ผมได้รับเงินคืนจากทาง OPPO แล้วครับเมื่อวานนี้ จำนวนเงินก็ตามที่ผมซื้อครับ ทั้งเงินจองและเงินซื้อครับ
http://pantip.com/topic/30454099
ขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆ น้องๆ และเจ้าหน้าที่ทุกคนครับ ที่ติดตามและแนะนำผมครับ ขอบคุณมากๆครับ
ตอนนี้ผมก็ต้องเลือกโทรศัพท์ใหม่อีกแล้วสิ