[CR] + + + SkyBox Walk - ชูชกบุกโตเกียว ฉบับแผนที่ตัวกลม + + +

สวัสดีปีใหม่ทุกท่านครับ ^_^


ชูชกโผล่มาวันนี้แทบต้องเรียกว่า “กลั้นใจมา” จริงๆ กับพี่พันฯ โฉมใหม่นี่ กว่าจะทำความรู้จักมักคุ้นกันได้ก็แทบเลิกตั้งใจไปหลายรอบ !!!

แต่เอาละครับทุกอย่างในโลกล้วนต้องมีการเปลี่ยนแปลง ดีขึ้นมั่ง ดีลงมั่ง ก็แล้วแต่สถานการณ์ก็คงต้องปรับๆ ตัวกันไปเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่เราต้องปรับตัว พี่พันเองก็ต้องปรับตัวเหมือนๆ กัน

กระทู้แรกของปีนี้ ชูชกขออมอบของขวัญวันปีใหม่ ควบรวมฉลองตรุษจีน ไปด้วยในกระทู้เดียวกันเลยครับ ของขวัญที่จะมอบให้เพื่อนๆ ได้ติดตัวนำไปใช้หาของกินกันในญี่ปุ่นก็คือ……





^_^   แผนที่ตัวกลม  ^_^


อะไรคือแผนที่ตัวกลม ???

แผนที่ตัวกลมก็คือ ลายแทงชูชกฉบับรวมเล่ม ที่ถ้าใครตามไปจนครบ ผลคือตัวจะไม่มีทางผอมเพรียวแน่นอน เพราะตามลายแทงไปมากๆ จะกลายเป็นตัวอ้วนกลมแทน 555

แผนที่ตัวกลม เป็นแผนที่ปักหมุดที่ทำในอากู๋แมพ เพื่อนๆ สามารถเปิดดูได้ตลอดเวลาที่อยู่ญี่ปุ่น ไม่ต้องมาคุ้ยหากระทู้ชูชกทั้งหลายที่ตัวชูชกเองก็เพิ่งรู้ว่า ทำไมมันมีมากมายนักหว่า ???


แผนที่ตัวกลม หน้าตาเป็นแบบนี้ครับ



ใช้ลิงค์ตามนี้เรยนะขอรับท่านทั้งหลาย เปิดแผนที่ตัวกลมได้แล้วก็จัดการ bookmark ไว้เลยครับ

^_^   แผนที่ตัวกลม  ^_^
https://maps.google.com/maps/ms?msa=0&msid=206727005254841270958.0004d402bfea9cbf58693&ie=UTF8&t=m&z=15&vpsrc=1


ปล.1 เนื่องจากชูชกเพิ่งหัดทำแผนที่กับอากู๋เป็น บางทีเปิดมาอาจเจอพื้นสีฟ้าๆ ก็ไม่ต้องตกกะใจเพราะนั่นคืออ่าวโตเกียวครับ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไปยังไงถืงออกทะเลเปิดมาแผนที่มาลงกลางอ่าวโตเกียวไปได้ ก็จะพยายามแก้ไขไปเรื่อยๆ นะขอรับ 555

ปล. 2 แผนที่ตัวกลมฉบับนี้ เฉพาะโตเกียว และรอบๆ  โดยชูชกจะทำการ Update เพิ่มร้านเข้าไปอีกเรื่อยๆ จนกว่าจะเบื่อกันไปข้างหนึ่งละครับ ก็ไม่รู้ว่าใครจะเบื่อก่อนกัน 555

ปล. 3 ร้านส่วนใหญ่ในแผนที่ตัวกลม ชูชกจะมีรีวิวไว้ไม่ที่พี่พันฯ ก็ที่ TKT สมัยก่อนย้ายสำนักมาที่พี่พันฯ ซึ่งจะมีลิงค์กระทู้ที่รีวิวไว้ให้อ่าน แต่ก็มีบางร้านที่เคยแนะนำไว้ ซึ่งไปซุกๆ อยู่ตามกระทู้คำถามต่างๆ ของเพื่อนๆ ซึ่งไม่รู้อยู่กันตรงไหนบ้าง ก็เลยไม่มีลิงค์ไว้ เช่น ร้าน Midori Sushi ก็รู้ๆ กันทั่วไปแล้วก็เลยไม่รีวิว เอาเฉพาะสาขาที่ชูชกเคยทานมาลงไว้เท่านั้น คือที่ Meguro และ Ginza หรือบางร้านเป็นร้านสาขา เช่น ร้าน Quil Fait Bon หรือ ANTWORKS เป็นต้น

ปล.4 ร้านที่อยู่ในแผนที่ตัวกลมเป็นร้านที่ชูชกเลือกสรรมาแล้วว่า ร้านนั้นคู่ควรที่จะให้ชูชกหวนกลับไปกินซ้ำอีกครั้งและหลายๆ ครั้ง ^_^



ท้ายนี้ตัวชูชกเองก็หวังไว้ว่า “แผนที่ตัวกลม” นี้จะถูกใจเพื่อนๆ นักเดินทางกันนะครับ ^_^
ชื่อสินค้า:   Tokyo , JAPAN
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่