แจ้งเตือน จากประสบการณ์ตรงของระบบเหมาๆ 1-2-call

กระทู้สนทนา
ฝากเตือนสำหรับท่านใดที่ใช้เหมาๆ ของ 1-2-Call นะครับ  ระวังจะเจออย่างผม  เรื่องนี้ไม่โทษเจ้าของเครือข่ายนะ

โทษตัวผมเองล่ะกันที่ชะล่าใจไปนิดนึงครับ เริ่มเรื่องเลยนะครับ

คือเมื่อวันที่ 26/01/2013 ทางระบบ (*121*2#) แจ้งว่า ผมมีนาทีเหมาๆอยู่ 170 นาที (โดยประมาณนะ) และจะหมดอายุในวันที่ 26/01/2013
บังเอิญว่า ช่วงกลางวันจนถึงประมาณ 5 ทุ่ม ผมมีธุระ และลืมมือถือเครื่องนี้ไว้ในรถ (ผมมี 2 เครื่อง ซึ่งเครื่องที่ลืมไว้เป็นเครื่องรอง ไม่ใช่เบอร์ประจำ)

และก็ทราบว่าวันนี้ต้องเติมเงินเพื่อจะทำเหมาๆ ต่อ

พอเสร็จธุระ  ผมก็รีบเติมเงินในโทรศัพท์ทันที ตอนนั้นก็ลุ้นอยู่ว่า อืม .. ยังทัน ยังไม่เกินเที่ยงคืน ยังไม่ถึงวันที่ 27/01/2013

ปรากฏว่าพอกด (*500* บลาๆ )ระบบแจ้งว่า ไม่สามารถทำเหมาๆให้ได้ จะทำได้อีกทีคือ 04.00 น. !!!

โอเค .. งานยังไม่เข้า เพราะยังพอมีเวลา ตอนนี้ประมาณ 23. 50 น. เลยโทรไปที่ 1175 เพื่อจะทำเหมาๆครับ

แต่ .... กว่าจะได้ทำ ต้องเจอกดนู้นนี้นั่น ไปแล้วประมาณ 2-3 นาที และกว่าจะกดไปเพื่อที่จะเจอเจ้าหน้าที่อีก

สรุปว่าเลยเวลาครับ นาทีร้อยกว่าๆของผม โดนตัดไปเรียบร้อยโรงเรียน AIS ครับ  ก็เลยวาง ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ด้วย

แบบนี้คงเป็นความโชคร้ายของตัวผมเอง ที่คิดจะมาสมัครเหมาๆตอน 5 ทุ่มกว่าใกล้เที่ยงคืนแบบนี้  

โทรไป 1175 ตอนเช้า เค้าก็ได้แต่บอกว่า "ต้องขออภัยนะค่ะ ที่ระบบไม่สามารถให้บริการได้"

เออ ... ยังดีนะครับที่เป็นเบอร์สำรอง ที่มีแค่ ร้อยนาทีกว่าๆ  เนี่ยถ้าเป็นเบอร์หลักที่ผมใช้อยู่ ซึ่งมีอยู่ประมาณ 700 กว่านาที คงเศร้ามากกว่านี้ครับ

เตือนทุกคนที่ใช้เหมาๆ นะครับ อย่าชะล่าใจอย่างผมนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่